HomeCreativityจะดีกว่าไหม เปลี่ยนค่า “ป๊อปคอร์น” เป็น “เงินแสน”

จะดีกว่าไหม เปลี่ยนค่า “ป๊อปคอร์น” เป็น “เงินแสน”

แชร์ :

TMB life saver ads

เทรนด์ที่น่าชื่นชมอย่างหนึ่งของคนรุ่นใหม่ก็คือการอวดรวย แต่อวดรวยในที่นี่ไม่ใช่เรื่องของข้าวของ สินค้าแพงๆ แต่เป็นการอวดรวยจากการเก็บออมหรือทำงานด้วยตัวเอง เราจะเห็นกระทู้โชว์เงินเก็บทั้งๆ ที่เจ้าของกระทู้มีอายุไม่มากนัก หรือเงินเดือนไม่สูงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้ยิ่งเป็นแรงบันดาลใจให้มนุษย์เงินเดือนอีกหลายคนแสวงหาความรู้ทางการเงินมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่พอว่าด้วยเรื่องการเงิน ตัวเลขทีไร ก็มีเรื่องให้ปวดหัวมึนตึ๊บขึ้นมาทุกที TMB เข้าใจถึงอินไซต์ของคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานเป็นอย่างดี จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ประกันชีวิต “ไลฟ์ เซฟเว่อร์ 15/9” (Life Saver 15/9) กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ด้วยเงื่อนไขง่ายและชัดเจน จำกันแม่นๆ ด้วยตัวเลขมหัศจรรย์ 3 เลขนี้

1,000

2,000

100,000

อธิบายง่ายๆ คือ จ่ายเบี้ยราคาเท่ากันทุกเพศทุกวัยเพียงเดือนละ 1,000 บาท หรือ ปีละ 12,000 บาท 9 ปี คุ้มครองชีวิตนาน 15 ปี รับเงินคืน 2,000 บาท ตั้งแต่ปีแรกจนถึงปีที่ 15 สิ้นสุดสัญญารับเงินก้อนโตคืนอีก 100,000 บาท แถมท้ายด้วยการเอาไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่เริ่มต้นออมเงินและยังต้องการความมั่นใจว่าได้ผลตอบแทนที่แน่นอน ประกันชีวิตตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ในเรื่องของความง่ายที่สุดแล้ว

สิ่งที่เป็นจุดเด่นที่สุดของประกันชีวิต  Life Saver 15/9 ก็คือ ปกติการจ่ายเงินประกันรายเดือนลูกค้าจะต้องจ่ายค่าเบี้ยแพงกว่าจ่ายแบบรายปีนิดหน่อย พูดง่ายๆ ว่าบริษัทประกันฯ เขาอยากได้เงินก้อนจากเรานั่นแหละ แต่สำหรับประกันของ TMB ตัวนี้ จะจ่ายรายปีสำหรับคนที่ไม่อยากมาจ่ายยิบย่อย หรือคนที่คิดว่าอยากจะจัดการเงินเป็นรายเดือนเพื่อให้ง่ายต่อการคำนวณค่าใช้จ่าย เขาก็เก็บเงินเท่ากันไม่ชาร์ตเพิ่มสำหรับคนจ่ายรายเดือน ซึ่งถือว่าเรื่องที่ประกันฯ รายอื่นยังไม่มีใครทำ สมกับแนวคิดของประกันชีวิตนี้ที่ว่า “ประกันทำง่าย ใครก็มีได้”

TMB life saver

และเพื่อสื่อสารให้ Life Saver 15/9 เป็นที่รู้จักมากขึ้น TMB มีภาพยนตร์โฆษณาที่กระตุ้นให้คนทำงานรุ่นใหม่รู้จักสร้างวินัย อดออม ค่าอาหาร หรือค่าของกระจุกกระจิกทั้งหลายที่ไม่จำเป็น ที่ดูเหมือนเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถรวบรวมเป็นเงินออมในแต่ละเดือนได้

จะเปลี่ยน Popcorn เป็นเงินแสนได้ยังไง

Posted by TMB on Friday, October 16, 2015

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Life Saver 15/9 สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.tmbbank.com/insurance/life-insurance/life-saver-15-9.html หรือค้นหาข้อมูลประกันชีวิตอื่นๆ ก็ลิงค์นี้ https://www.tmbbank.com/landing/view/insurance-landing.html TMB มีแบบประกันหลากหลายให้เลือกตอบสนองทุกๆ ความต้องการทางการเงิน

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like