HomeCreativityมาสูบมันเข้าไปให้เต็มปอด กับครั้งแรกของโลกกับน้ำหอม “กลิ่นความสำเร็จ” จาก ME by TMB

มาสูบมันเข้าไปให้เต็มปอด กับครั้งแรกของโลกกับน้ำหอม “กลิ่นความสำเร็จ” จาก ME by TMB

แชร์ :

ME by TMB purfume (3)

ME by TMB  ปล่อยแคมเปญสะเทือนวงการธนาคารไทยและโลก  เปิดตัวน้ำหอม “กลิ่นความสำเร็จ” ภายใต้แคมเปญ Obsession to Success  ให้คุณสัมผัสกลิ่นความสำเร็จได้เร็วขึ้น โดยใช้กลยุทธ์ “การได้กลิ่น” เข้ามาเตือนให้นึกถึงเป้าหมายที่ตนเองหลงใหล และกระตุ้นเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

น้ำหอม “กลิ่นความสำเร็จ”  ที่ว่านี้ ถูกพัฒนาขึ้นจากกลิ่นของเปลือกไม้ซีดาร์ที่ใช้ในการทำธนบัตรจริง ทั้งนี้เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการย้ำเตือนเรื่องการออมให้กับผู้ใช้  นอกจากนี้ยังใส่กลิ่นธรรมชาติให้เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ได้แก่ กลิ่นดอกส้ม และ กลิ่นชาขาว เพื่อช่วยสร้างความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าให้พร้อมสำหรับการเดินไปสู่ความสำเร็จของทุกคน   กลิ่นพิเศษนี้จะช่วยปลุกเร้าความหลงใหลที่ซ่อนอยู่ในตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นหลงใหลการท่องเที่ยวรอบโลก  อยากเรียนต่อ  อยากเปิดธุรกิจ เป็นต้น   สะท้อนถึงแบรนด์ ME by TMB  เป็นหนึ่ง “ทางลัด” ที่ช่วยให้ “คุณ” ประสบความสำเร็จ ด้วยโปรดักซ์บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงที่ให้ดอกเบี้ยมากกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปถึง 5 เท่า  และสะดวกสบายในการทำธุรกรรมผ่านออนไลน์และคอลเซนเตอร์ พร้อมระบบความปลอดภัยสูง

กลิ่นความสำเร็จ ถูกถ่ายทอดออกมาเป็น น้ำหอม (ME Perfume) ซึ่งมีเพียง 200 ขวดในโลกเท่านั้น และ น้ำหอมชนิดเจล (ME Solid Perfume)  สำหรับลูกค้าที่มาเปิดบัญชีพร้อมฝากเงินเท่าไหร่ก็ได้กับทาง  ME by TMB  (ตามช่วงเวลาที่กำหนด)

PR page Promotion Solid Perfume A

นอกจาก เปิดตัวน้ำหอม “กลิ่นความสำเร็จ” แล้ว ME ยังตอกย้ำความแรงของแคมเปญด้วยการปล่อย Web Film ความยาว 2 นาที  ในชื่อ “สูบมันเข้าไปเต็มปอด” ที่เล่าเรื่องชายคนหนึ่งที่หลงใหลในการเดินทางบนเส้นทางรถไฟสายทรานซ์ไซบีเรีย ซึ่งเป็นเป้าหมายในชีวิตของเขา  เขาจึงทำงานหนักเพื่อเก็บหอมรอมริบเงินที่จะพาเขาไปยังเป้าหมายนั้นให้ได้  และ  ME เป็นทางลัดตัวที่ช่วยให้เค้าถึงความสำเร็จได้เร็วขึ้น

http://www.youtube.com/watch?v=lE5QeWWwuwI

แคมเปญสร้างสรรค์ครั้งนี้นำเอา “กลิ่น” หนึ่งในประสาทสัมผัสที่มีอิทธิพลต่อความรู้สึกของมนุษย์มาใช้  นับเป็นการปฏิวัติวงการธนาคารไทยอีกครั้งหนึ่งพร้อมเล่นกับอินไซต์ของกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลงใหลกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างแรงกล้า และต้องทำมันให้ได้   ถือว่าเป็นแคมเปญน่าสนใจ ตามคอนเซ็ปต์ Make THE Different  ของแบรนด์แม่อย่าง TMB  ที่คิดสร้างสรรค์ และ คิดต่าง ทั้งโปรดักซ์และการสื่อสารอยู่เสมอ

Ent_OTS_02_Crop

ถือได้ว่า แคมเปญสุดจี๊ดส่งท้ายปีของ ME by TMB ในครั้งนี้ สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย โดยเฉพาะในโลกโซเซียล ที่ใครต่อใครพากันตามหาอยากจะครอบครองน้ำหอม “กลิ่นความสำเร็จ” ในครั้งนี้

ME by TMB purfume (1)

ME by TMB purfume (2)

สำหรับแฟน Brand Buffet ผู้กระหายและหลงไหลความสำเร็จ เชิญสัมผัสกลิ่นความสำเร็จกับ ME by TMB ได้ที่ www.MEBYTMB.com  หรือ  Call Center 02-502-0000


แชร์ :

You may also like