HomeBrand Move !!โฆษณาสุดช้ำ(ใจ) “ทำเยอะได้น้อย” ME by TMB ย้ำจุดแข็งดิจิทัลแบงก์กิ้ง “ทำน้อยได้เยอะ”

โฆษณาสุดช้ำ(ใจ) “ทำเยอะได้น้อย” ME by TMB ย้ำจุดแข็งดิจิทัลแบงก์กิ้ง “ทำน้อยได้เยอะ”

แชร์ :

เพราะเศรษฐกิจทั่วโลกต่างประสบปัญหา อาจเป็นผลจาก Trade War หรืออะไรก็ตาม ทำให้ธุรกิจหรือการค้าขายของเราไม่คล่องมือกว่าแต่ก่อน จะทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลัง  ดังนั้นปัจจุบันเมื่อเราจะลงทุนหรือทำอะไรสักอย่าง ต้องให้คุ้มค่ากับสิ่งที่ทำลงไปด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากอินไซต์ดังกล่าว ME by TMB  ดิจิทัลแบงก์กิ้งในเครือธนาคารไทย ที่ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมทางการเงิน ด้วยการเสนออีกหนึ่งทางเลือกในการเก็บเงินด้วยบัญชีเงินฝาก ME SAVE ที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าออมทรัพย์ทั่วไปถึง 4.5 เท่า หรือ 1.7% ต่อปี และบัญชีเพื่อใช้ ME MOVE  ที่มีฟีเจอร์ Balance Sweep ช่วยบริหารเงินของคุณเพื่อไปรับดอกสูงกับ ME SAVE โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยโยกเงินในส่วนที่ไม่ใช้ จาก ME MOVE ไปยังบัญชี ME SAVE อย่างอัตโนมัติ เพื่อให้ได้รับดอกเบี้ยสูง เป็นผลประโยชน์ของลูกค้า นับว่าเป็นบัญชีที่จะช่วยให้ “ลูกค้า” สร้าง “ผลตอบแทน” ได้มากกว่า และง่ายกว่า นอกจากนี้ยังสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ฟรี แบบไม่มีค่าธรรมเนียม ปลอดจากค่าใช้จ่ายทั้ง SMS รายเดือน การเปิดบัญชี ค่ารักษาบัญชี ตลอดจนการขอ Statement ย้อนหลังข้ามปี และที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้ก็คือ อิสระในการฝาก ถอน โอน เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ แล้วดอกเบี้ยที่ได้รับก็ยังอยู่เหมือนเดิม

เพื่อให้ลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายได้เห็นภาพและเข้าใจเมสเสจมากขึ้น ทั้งเรื่องความคุ้มค่าและสะดวกสบายของบริการข้างต้น ME by TMB จึงร่วมกับ เอเย่นซี่ Ogilvy และ Bourbon Production House ปล่อยแคมเปญหนังโฆษณา 2 เรื่อง จี๊ดใจ  เรื่อง ‘Feedback’ และ ‘Midnight Sale’ ภายใต้แนวคิดว่า ‘Do Less Get More with ME’ “ทำน้อย ได้เยอะ กับ ME” เพราะทุกวันนี้เราทำงานกันเยอะและบ้าคลั่ง ลงทุนเวลาไปกับอะไรสักอย่างแต่กลับได้ผลตอบแทนที่ไม่คุ้มค่า (ได้ผลลัพธ์อันน้อยนิด)

‘Feedback’  ในห้องประชุม หนุ่มกราฟิกดีไซน์เนอร์ นำโลโก้ที่ออกแบบและปรับแก้ตามคอมเมนท์จนถึงเวอร์ชั่นที่ 8 มานำเสนอกับท่านประธานบริษัท ซึ่งดูเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่สุดท้ายก็หักมุมไม่ Final สักที เมื่อผู้ช่วยเรียกทุกคนเข้ามาช่วยกัน คอมเม้นต์งานไม่ว่าจะเป็นพนักงานหลากหลายฝ่าย เด็กฝึกงาน แม่บ้าน รปภ. และอื่นๆ สะท้อนความ “ทำเยอะ แต่ได้น้อย” ผ่านแง่มุมของชีวิตการทำงานที่หลากหลายอาชีพต้องเคยเจอ

https://youtu.be/tb6pv3DPmvk

‘Midnight Sale’ อีกเรื่องราวชีวิตจริงของพนักงานประจำที่ทำงานเสริมขายของออนไลน์ด้วย และต้องมาเจอกับลูกค้าผู้น่ารักส่งข้อความอย่างบ้าคลั่งเพื่อถามราคาตอนดึก เมื่อแม่ค้าตอบกลับ ก็พบว่าลูกค้าก็หายเงียบไปแล้ว เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สะท้อนความ “ทำเยอะ แต่ได้น้อย” ผ่านการเล่าเรื่องที่สนุก ตลก แต่ก็ทำให้ได้ฉุกคิด

https://youtu.be/D975Z1AjdjM

จึงอยากชวนให้ทุกคนมา “ทำน้อย แต่ได้เยอะ” ซึ่งมีอยู่จริง เพียงแค่เปลี่ยนบัญชีสำหรับพักเงิน มาเป็น ME SAVE ก็รับดอกเบี้ยสูง 1.7% ต่อปี หรือคิดเป็น 4.5 เท่าของเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป …. สามารถเปิดบัญชีผ่านแอปได้เลยไม่ต้องไปสาขา

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.mebytmb.com

 

 


แชร์ :

You may also like