Homeข่าวไอทีไวรัลนี้ไม่ฮาแต่เสียน้ำตาแน่ๆ หุ่นยนต์ “อิกกู” ไม่แค่ทำความสะอาดแต่ “กู้ชีพ” ได้

ไวรัลนี้ไม่ฮาแต่เสียน้ำตาแน่ๆ หุ่นยนต์ “อิกกู” ไม่แค่ทำความสะอาดแต่ “กู้ชีพ” ได้

แชร์ :

iggoo

ในชีวิตคนเมืองปัจจุบันที่เช้าออกไปทำงาน กว่าจะกลับถึงบ้านก็ค่ำ เวลาที่มีก็เหลือน้อยที่จะมาทำความสะอาดบ้าน  หุ่นยนต์ทำความสะอาดจึงเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากช่วยผ่อนแรงไปได้เป็นอย่างมาก และยังมีข้อดีอีกหลายอย่างเช่น หุ่นยนต์สามารถมุดเข้าไปทำความสะอาดใต้เฟอร์นิเจอร์ที่ยากในการนำเครื่องดูดฝุ่นขนาดใหญ่เข้าไปดูด และยังมีในเรื่องความปลอดภัยซึ่งหลายๆบ้านไม่อยากจ้างแม่บ้านข้างนอกเข้ามาทำความสะอาด อีกทั้งในยังประหยัดกว่าการจ้างแม่บ้านอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อกล่าวถึงหุ่นยนต์ทำความสะอาด หลายท่านคงนึกถึงหุ่นยนต์ทรงกลมๆ วิ่งดูดฝุ่นถูพื้นอยู่ในบ้าน แต่จะมีใครคิดว่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดจะมี ”ตา” ที่ช่วยให้ท่านสามารถควบคุมการทำงานและเห็นภาพเหตุการณ์ปัจจุบันผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนที่อยู่ในมือ ไม่ว่าตัวท่านจะอยู่ที่ไหนในโลก

หุ่นยนต์ทำความสะอาด iGGOO (อิกกู) ได้ออกหนังสั้นสุดซึ้ง ซึ่งกล่าวถึงคุณแม่ที่ได้เดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อเยี่ยมลูกชาย แต่ต้องตกใจกับสภาพห้องของลูกชายที่สกปรกและไม่เป็นระเบียบ คุณแม่ก็ต้องลงมือทำความสะอาดห้องให้เรียบร้อย จนนำมาซึ่งเรื่องราวต่างๆ ที่คุณอาจเสียน้ำตา

iGGOO View Official Adsดูแล ใส่ใจ ห่วงใยคนที่รักคุณ : อิกกู เทคโนโลยีที่ให้มากกว่าความสะอาด #iggoo #Ads #gadget #cleaningrobot #robotcleaner #viral #iggooview #หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

Posted by IGGOO Thailand on Friday, October 23, 2015

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like