HomeADโฆษณา CLEAR จุดอารมณ์ สะกดใจสาวๆอยากผมสวย ภายใน 5 วินาที

โฆษณา CLEAR จุดอารมณ์ สะกดใจสาวๆอยากผมสวย ภายใน 5 วินาที

แชร์ :

Clear Skip ads

เนื่องด้วย เคลียร์ (CLEAR) Complete Soft Care เป็นแชมพูที่มีจุดเด่นในเรื่องขจัดรังแคแล้ว แถมยังมีทรีทเม้นบำรุง 2 เท่าทำให้ผมนุ่มสวยได้พร้อมกัน  CLEAR จึงอยากสื่อสาร Message นี้ออกมาให้สร้างสรรค์และน่าสนใจบนแพลตฟอร์ม Youtube

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากอินไซต์ผู้บริโภคที่มักจะกด Skip Ad หรือ กดข้าม โฆษณาบน Youtube ภายใน 5 วินาที ถ้าหากโฆษณานั้นไม่โดนใจหรือดึงดูดให้พวกเขาดูต่อจนจบเรื่อง  CLEAR จับอินไซต์นี้และออกโฆษณาชื่อว่า อย่า Skip ถ้าผมคุณยังไม่ Complete  ในเรื่องเป็นนำเอาปัญหาของผู้หญิงหลายคนที่มีปัญหารังแคมาเป็นตัวนำเดินเรื่อง แต่ต้องพบปัญหาอีกว่าใช้แชมพูขจัดรังแค ดีหรือไม่ เพราะแชมพูขจัดรังแคทั่วไปใช้แล้วอาจทำให้ผมแห้งไม่สวย ผ่านพรีเซนเตอร์ผู้หญิงผมสองปัญหาในคนเดียว ทำให้ผู้หญิงจึงต้อง “เลือก”  เคลียร์จึงใส่ลูกเล่นด้านบนโฆษณาว่าจะ Skip ผมสวย หรือ Skip รังแค (ล้อไปกับอินไซต์กดปุ่มภายใน 5 วินาทีของผู้บริโภค) แท้จริงแล้วทั้งสองปุ่มไม่ใช่ปุ่มกดข้ามโฆษณา แต่มีนัยยะหมายถึง สาวๆสามารถการมองข้าม ปัญหาทั้ง 2 เรื่องไปได้  ไม่จำเป็นต้องเลือกขจัดรังแค หรือ เลือกผมสวยอย่างใดอย่าหนึ่งอีกต่อไป เนื่องจากคุณสมบัติ 2 in 1 ของผลิตภัณฑ์ Complete Soft Care

จุดเด่นของโฆษณาชุดนี้ชวนสะกดใจทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยในตัวพรีเซนเตอร์ผม 2 สไตล์ในคนเดียว  พร้อมกับคำพูดโดนเชิงอินสปายสาวๆ จึงทำให้ผู้ชมอยากชมต่อจนจบเรื่องไปโดยปริยาย

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like