HomeADคลิปนี้ที่จะทำให้คุณ “จดจำ” ความรักของแม่จนวันตาย !!

คลิปนี้ที่จะทำให้คุณ “จดจำ” ความรักของแม่จนวันตาย !!

แชร์ :

bangkok life assurance ads mom

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ดูเหมือนว่าแม่ จะจดจำเรื่องราวของเราตั้งแต่วินาทีแรกที่เกิด ไปจนถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของเราได้เสมอ และดูเหมือนว่า แม่ทุกคนจะมีคุณสมบัตินี้ซะด้วย นี่เองที่ทำให้คลิป “จำจนวันตาย” โดนใจใครหลายคน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

bangkok life assurance ads mom2

เริ่มเรื่องด้วยชายหนุ่มคนหนึ่งที่เขาอยากจะซื้อของดีๆ ให้แม่ แต่ก็ลืม ไม่รู้ว่าไซส์รองเท้าของแม่คือไซส์ไหน ส่วนแม่เองก็ยังลืมเรื่องของตัวเองไปตั้งหลายเรื่อง ขณะที่ลูกชายกำลังไปหาของส่วนตัวของแม่ ก็มีเหตุการณ์น่ารักๆ ที่มนุษย์แม่ทั้งหลายชอบแอบแว้บไปซื้อล็อตเตอร์รี่เลขเด็ด เรียกรอยยิ้มให้ผู้ชม ก่อนจะรู้ว่าเลขที่ว่า มีควาหมายมากมาย ขณะที่แม่จำสิ่งละอันพันละน้อยของลูก จนลืมนึกถึงตัวเอง แล้วเราละ จำเรื่องของแม่ได้มากแค่ไหน

โฆษณาชิ้นนี้เป็นผลงานจาก แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส (magnolia ginkgo plus) ซึ่งเน้นเรื่องความจำเป็นคุณสมบัติเด่นของสินค้า ตอกย้ำการสื่อสารในเฟสแรกที่มีภาพยนตร์โฆษณา ชุด อร่อย…จำฝังใจ ที่มี “แต้ว-ณฐพร” เป็นพรีเซนเตอร์ สร้างการรับรู้ และนี่ก็เป็นการสื่อสารที่ต่อเนื่องมาสู่ผู้บริโภคทั่วไป ตอกย้ำสารอาหารหลัก กิงโกะ หรือใบแปะก๊วย ที่ผู้บริโภครับรู้คุณสมบัติอยู่แล้ว ว่ามีประโยชน์มากมายโดยเฉพาะเรื่องบำรุงสมอง ปกติสินค้าในกลุ่มนมกล่องยูเอชที มักแข่งขันกันด้วยรสชาติของสินค้า แต่ แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส กลับพลิกเกมด้วยการใส่สารอาหารเพิ่มเติมเข้าไปให้สินค้ามีความพรีเมี่ยมมากขึ้น และเนื่องในโอกาสวันแม่ก็เล่นกับ Emotional ส่งคลิปที่ลิงค์กับสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคด้วยความซาบซึ้ง

แล้วจะมีคลิปไหน? ที่คุณได้ดูกับแม่ในวันแม่ แล้วจะ “จำจนวันตาย” ได้เท่าคลิปนี้

[Advertorial]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like