HomeADซึ้งแค่ไหนกับคำว่า…คุณให้อะไรกับ “แม่” คนที่ให้ชีวิตคุณบ้าง? หนังสั้นอิงเรื่องจริงสะท้อนใจคน(ทำงาน)ไกลบ้าน

ซึ้งแค่ไหนกับคำว่า…คุณให้อะไรกับ “แม่” คนที่ให้ชีวิตคุณบ้าง? หนังสั้นอิงเรื่องจริงสะท้อนใจคน(ทำงาน)ไกลบ้าน

แชร์ :

First choice mom

หนังสั้นถ่ายทอดอารมณ์ซึ้งของคนทำงานที่อยู่ไกลบ้าน จนละเลยการปรนนิบัติเอาใจใส่คนในครอบครัวอย่างที่ควรจะเป็น  แคมเปญโฆษณาครั้งแรกของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่ทำออกมาเป็นแนว Emotional และสร้างขึ้นจากเรื่องราวจริงของลูกค้าบัตร ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศกิจกรรมประกวด “เรื่องประทับใจจากการใช้บริการบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เนื้อหาของหนังเล่าถึงชีวิตของ “แป้ง” ลูกสาวที่เดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ที่เชียงราย แล้วพบว่าทุกวันนี้แม่ของตัวเองต้องนั่งอาบน้ำบนพื้นห้องน้ำ เพราะทนอาการปวดขาจากการยืนนานๆไม่ไหว ภาพนั้นทำให้แป้งรู้สึกเสียใจที่วันนี้ดูแลแม่ได้ไม่ดีพอ จึงตัดสินใจทำห้องน้ำใหม่ให้แม่รู้สึกสะดวกสบายมากขึ้น หนังเรื่องนี้ทำให้เรารู้ว่า การสร้างความสุขให้กับคนที่เรารัก  ไม่ใช่มาจากให้ของราคาแพง  แต่มาจาก “การให้ความใส่ใจและลงมือทำ” กับเรื่องบางเรื่องที่เราอาจมองข้ามไป

นอกจากการปล่อยคลิปบน Youtube และ Facebook แล้ว ที่หน้าแฟนเพจของ Krungsri FirstChoice ยังได้ต่อยอดคอนเซปต์ด้วยการจัดกิจกรรมแชร์ภาพกอดแม่ในชื่อ  “รวมพลังบอกรักแม่ : FIRST ONE IN YOUR LIFE”  ทำให้แคมเปญกลายเป็นไวรัลกลายๆ และครองใจคนที่อยู่ไกลบ้านไปเต็มๆ เพราะยอดผู้ชมคลิปก็มีมากถึง 2.2 ล้านวิว แถมยอดแชร์สูงเป็นหลักหมื่น ภายในเวลาไม่กี่วัน

ถือได้ว่าแคมเปญล่าสุดเป็นหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญที่สร้างให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ว่า “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่มุ่งเน้นความรับผิดชอบต่อสังคม  ยืนหยัดการให้บริการทางการเงินเพื่อสังคม อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับทุกครอบครัว เพื่อสถาบันครอบครัวไทยให้มีความสุขยิ่งขึ้นอย่างแท้จริง

[Advertorial]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like