HomeAD“เรื่องของแม่” คุณจำได้แค่ไหน…คำถามโดนใจที่หลายคนอาจไม่กล้าตอบ

“เรื่องของแม่” คุณจำได้แค่ไหน…คำถามโดนใจที่หลายคนอาจไม่กล้าตอบ

แชร์ :

bangkok life assurance

– วันเกิดของแม่คือเมื่อไร…

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

– จำเบอร์โทรแม่ได้ไหม…

– แล้วอาหารโปรดแม่ล่ะ?

เมื่อ “กรุงเทพประกันชีวิต” ตั้งคำถามง่ายๆ กับลูกๆ เกี่ยวกับเรื่องราวของ “แม่” ผู้หญิงคนแรกที่เรารู้จักและอยู่เคียงข้างเรามาทั้งชีวิต หลายๆ คนรวมถึงตัวเราเองด้วย สามารถบอกว่า “รักแม่” ได้โดยไม่ต้องลังเล แต่กลับอ้ำอึ้ง เมื่อเจอคำถามง่ายๆ เกี่ยวกับแม่… คลิปวิดีโอชุดนี้ ถูกนำเสนออย่างเรียบง่ายผ่านการพูดคุยกับแม่และลูกทีละคน ด้วยคำถามชุดเดียวกัน แต่ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นกลับแตกต่าง…จนทำให้ต้องย้อนกลับมาถามตัวเองในใจว่าตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น เพราะเหตุใดเราจึงไม่รู้เรื่องราวของผู้หญิงคนนี้อย่างที่ควรจะเป็น

ด้วยภาระหน้าที่ต่างๆ ประกอบกับการใช้ชีวิตที่ต้องเร่งรีบ ทำให้บางครั้งเราอาจจะหลงลืมที่จะดูแลใส่ใจคนใกล้ตัวไป อย่างที่คลิปวิดีโอชุดนี้บอกกับเรา “อย่าให้คนใส่ใจคุณมากที่สุด เป็นคนที่คุณใส่ใจน้อยที่สุด ใครที่อาจจะยังไม่ได้ทำหน้าที่ลูกอย่างเต็มที่สักเท่าไร ในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้เริ่มต้นทำสิ่งดีๆ ให้กับแม่กันนะคะ

เดือนสิงหาคมนี้ กรุงเทพประกันชีวิตก็สนับสนุนให้ลูกๆ บอกรักแม่ ด้วยการการดูแลแม่ ผ่านกรมธรรม์ผู้สูงวัย บีแอลเอ ซูเปอร์ ซีเนียร์ พร้อมรับเพิ่ม พีเอ แทนรัก คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ www.bangkoklife.com หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินกรุงเทพประกันชีวิต โทร. 0 2777 8888

ในแง่การตลาดปฏิเสธไม่ได้ว่าสินค้าประกันชีวิตในเมืองไทยนั้น เครื่องมือในการที่จะเข้าถึงผู้บริโภค คือการทำโฆษณาที่มีการส่งต่อผ่านอารมณ์ (Emotional) เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกของคน ในสังคมปัจจุบันประชากรโลกกำลังจะเข้าสู่ยุคผู้สูงวัย หรือ Ageing Society บริษัทประกันชีวิตทั้งหลายต่างก็นำเสนอสินค้าที่จับกลุ่มลูกค้าสูงวัยออกมา สำหรับ บีแอลเอ ซูเปอร์ ซีเนียร์ (BLA Super Senior) แบบประกันผู้สูงวัยของกรุงเทพประกันชีวิต ก็มีจุดเด่นในเรื่องความคุ้มครอง 5 กลุ่มโรคร้าย ที่ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงสูง ได้แก่ มะเร็ง หัวใจ หลอดเลือดสมอง ระบบประสาท และกลุ่มโรคสมอง รวม 11 โรคร้ายแรง รวมทั้งอุบัติเหตุ และเสียชีวิต ใครที่มีคุณพ่อคุณแม่อยู่ในช่วงวัย 50-75 ปี ก็สามารถมอบแบบประกันนี้ให้ดูแลท่านยาวๆ ไปจนถึงอายุ 90 ปี หรือผู้สูงวัยสามารถซื้อความคุ้มครองนี้เพื่อดูแลตัวเองได้ด้วยเช่นกัน และยังสมัครง่าย ไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ พร้อมทั้งวันแม่ปีนี้กรุงเทพประกันชีวิตยังมี PA แทนรัก มอบให้กับผู้ที่ซื้ออีกด้วย

แน่นอนว่าประกันชีวิต ประกันภัยมีหลากหลายแบบ ซึ่งมีความเหมาะสมที่แตกต่างกัน และมีรายละเอียดต้องไปศึกษาอีกมาก แบบประกันบีแอลเอ ซูเปอร์ ซีเนียร์ จากกรุงเทพประกันชีวิต ก็คงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เข้ามาให้ผู้บริโภคได้พิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกๆ ที่ต้องการดูแลคุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ในวัยสูงอายุ

รักแม่…อย่าลืมบอกรักให้แม่รู้ด้วยการดูแลท่านนะคะ

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like