HomeBrand Move !!Colors of pulse ปลุกทุกชีวิตให้มีสีสัน กับ 4 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า จาก Ananda

Colors of pulse ปลุกทุกชีวิตให้มีสีสัน กับ 4 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า จาก Ananda

แชร์ :

ananda รูปเปิด

ตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นอีกตลาดหนึ่งที่เผชิญกับความท้าทายสูงมาก จากปัจจัยการแข่งขันของคู่แข่งทางธุรกิจ ประกอบกับภาวะด้านเศรษฐกิจก่อนหน้านี้ที่อาจจะทำให้ภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไม่เติบโตเท่าใดนัก อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก็ทำให้ยอดขายของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เพิ่มขึ้นสูงมาก และแนวโน้มในครึ่งปีหลังก็ดูท่าจะไปได้สวย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตามที่ ชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  วิเคราะห์ว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์กรุงเทพฯ ในช่วงที่ผ่านมา สามารถฟื้นตัวขึ้นได้ค่อนข้างดีซึ่งส่งผลให้ช่วงครึ่งปีหลัง 2558 มีทิศทางที่ดีขึ้น ประกอบกับมีปัจจัยสำคัญๆ ที่ช่วยพยุงตลาดอสังหาริมทรัพย์ไว้ คือ การที่ดีมานด์ (อุปสงค์) และซัพพลาย (อุปทาน) ในตลาดมีสมดุลที่ค่อนข้างดี และการที่สถานการณ์ทางการเมืองกลับมามีเสถียรภาพมากขึ้น ส่งผลให้บริษัทมียอดขายในครึ่งปีแรกที่ผ่านมาสะสมแล้วกว่า 12,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 227% จากปีก่อน ปัจจุบัน บริษัทมี backlog แล้วสูงกว่า 3.4 หมื่นล้านบาท จากโครงการทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2559-2560 และอาจมีบางส่วนรับรู้ต่อเนื่องไปถึงปี 2561 บริษัทฯเชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานในสิ้นปี 2558 นี้ จะสามารถเป็นไปตามเป้าหมายยอดขายรวมที่ได้วางไว้ที่ 25,500 ล้านบาท จากความสำเร็จดังกล่าว แสดงให้เห็นว่าความต้องการที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้ายังมีอยู่มาก

Snap shot 12

อนันดา จึงเดินหน้า เปิดตัว 4 โครงการ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท โดยพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า  ประกอบด้วย 1. โครงการ คิว ชิดลม เพชรบุรี (Q Chidlom-Phetchaburi)  คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 42 ชั้น354 ยูนิต ใกล้ BTS สถานีชิดลมเพียง 650 เมตร 2. โครงการ ไอดีโอ โอทู (IDEO O2)  คอนโดมิเนียม High-Rise 3 อาคาร จำนวนรวม 1,569 ยูนิต ใกล้ BTS สถานีบางนา และ Bangkok Mall 3. โครงการไอดีโอ สุขุมวิท 115 (IDEO Sukhumvit 115) คอนโดมิเนียม ทำเลติด Big C และ BTS สถานีปู่เจ้าฯ และ 4 โครงการ Q Thirty-One ที่จะเปิดตัวช่วงปลายปีนี้

Map

โดยจะมีงาน Ananda urban pulse เพื่อรวบรวมเอาข้อเสนอที่ดีที่สุดของทั้ง 4 โครงการมาไว้ในงานเดียว ภายใต้คอนเซ็ปท์ ปลุกทุกจังหวะชีวิตให้มีสีสัน #colorsofpulse สะท้อนชีวิตของคนเมือง ถ้าในทุกวัน คุณต้องรีบตื่น เพื่อออกจากบ้าน ไปทำงาน และรีบกลับบ้านไปนอนเพื่อให้ตื่นไปทำงานในวันถัดไป ตลอดทุกวัน ทั้ง 365 วันและจนถึงขั้นเป็นปี ซึ่งอาจทำให้ไม่เหลือเวลาให้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ ทำให้จังหวะชีวิตจำเจขาดสีสัน ถึงเวลาที่จะปลุกจังหวะชีวิตให้มีสีสันขึ้นมา ด้วยคอนโดทำเลใหม่ติดรถไฟฟ้า และโครงการพร้อมอยู่

ส่วนโฆษณา TVC ร่วมกับ nudeJEH นำเสนออย่างแตกต่างโดยมีการใช้ sound design ที่นำเสียงของการใช้ชีวิตของคนเมือง ได้แก่ เสียงในร้านกาแฟ เสียงเครื่องยนต์รถ เสียงจากงานปาร์ตี้ เสียงรถไฟฟ้า เป็นต้น มาประกอบเป็นจังหวะเพลงที่เร้าใจ พร้อมใช้สีสันที่สะท้อนถึงอารมณ์และไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมือง สังเกตดูดีๆ จะเห็นเซเลบบริตี้ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ด้วย

นอกจากนี้กับแคมเปญออนไลน์ก็ยังสื่อสารด้วยไอเดียเดียวกัน สามารถเข้าไปค้นหาสีสันเฉพาะตัวได้ที่ www.ananda.co.th/colorsofpulse ว่าไลฟ์สไตล์ของเราจะเข้ากับสีไหนมากที่สุด เพียงเข้าร่วมกิจกรรมและแชร์ โดย #colorsofpulse ลุ้นรับ Samsung S6 Edge สีทอง 5 เครื่อง และของรางวัลอีกมากมาย ซึ่งกิจกรรมนี้ก้อปปี้ที่โชว์ในผลลัพธ์แต่ละอันสนุก มีอารมณ์ขันแบบเรียกรอยยิ้มได้เบาๆ

online-campagin2

ชานนท์ เรืองกฤตยา บอสใหญ่ของอนันดา กล่าวว่าถึงแรงบันดาลใจในการทำงานของเขาว่า ผมอยากจะสร้างอสังหาในกรุงเทพให้กับคนรุ่นหลัง เวลาที่เขาอยู่ในเมืองแล้วมองไปที่ตึกต่างๆ จะต้องเป็น Sculpture ที่คนกรุงเทพภูมิใจ ไม่ใช่แค่เป็นตึกที่ปั๊มออกมาให้เหมือนกันไปหมด ดังนั้นผมถึงให้ความสำคัญกับการออกแบบ และการใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัย

Q-Project2

นี่เองจึงเป็นที่มาของแคมเปญการตลาดที่เจาะลึกเข้าใจความแตกต่างของสีสันของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภค สำหรับผู้อ่านที่สนใจอยากไปสัมผัสและรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการใหม่ทั้ง 4 โครงการและโครงการพร้อมอยู่อื่นๆ รวมทั้งหมด 12 โครงการ สามารถเข้าร่วมงาน Ananda Urban Pulse พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ 12 ถึง 16 สิงหาคม ชั้น 1 สยามพารากอน โทร 023162222 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ananda.co.th

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like