AssetWise ปล่อยคลิปสุดซึ้งเจาะใจวัยรุ่น เมื่อมนุษย์แม่มาเยือนคอนโดฯ จะเกิดอะไรขึ้น?

AssetWise ส่งหนังโฆษณาวันแม่ จับ Insight เรื่องจริง สะท้อนชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่กับการทำงาน จนอาจไม่มีเวลาไปหาคนสำคัญ แต่พื้นที่คอนโดสามารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดได้ ย้ำแนวคิด “We Build Happiness” หรือ “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” ด้วยประสบการณ์ด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยมากว่า 15 ปี

- Advertisement -

AssetWise (แอสเซทไวส์) หรือ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ถือเป็นบริษัทที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มากว่า 15 ปี พัฒนาโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม โดยมีแบรนด์หลักๆ ได้แก่ Modiz แบรนด์ High-Rise Condominium เน้นทำเลติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์การใช้งาน, Atmoz แบรนด์ Low-Rise Resort Condominium คอนโดมิเนียมที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวและบรรยากาศในโครงการที่เหมือนอยู่รีสอร์ท

และ Kave แบรนด์ Campus Condominium เน้นทำเลใกล้มหาวิทยาลัย ปัจจุบัน มีโครงการตั้งอยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เน้นออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแต่ละโครงการให้โดนใจกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นวัยเรียน

ล่าสุดวันแม่ที่ผ่านมาของปีนี้ AssetWise ส่งหนังโฆษณาที่จับเอา Insight เรื่องจริงของคนวัยทำงานยุคใหม่ ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่คอนโด หลายคนอาจจะรู้สึกเหนื่อยจากการทำงานหนัก ไม่ค่อยมีวันหยุด ไม่ค่อยได้เจอครอบครัว และอาจจะไม่มีเวลาไปหาแม่

โดยในหนังโฆษณา มาพร้อมกับคำถามที่ว่า “เมื่อมนุษย์แม่มาเยือนคอนโด จะเกิดอะไรขึ้น?” บอกเล่าเรื่องราวระหว่างแม่กับลูก ความแตกต่าง แนวคิด และช่องว่างระหว่างวัย ทำให้ดูเหมือนว่าความต้องการและมุมมองจะไปคนละทิศคนละทาง แต่สุดท้าย พื้นที่คอนโดที่เปรียบเสมือนบ้าน ก็กลายเป็นพื้นที่ที่ทำให้ครอบครัวได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เป็นสื่อกลางในการย้ำเตือนว่า ไม่ว่าวันนี้ชีวิตจะเป็นอย่างไร อย่าลืมยินดี ใส่ใจ และขอบคุณคนในครอบครัวเรา โดยเฉพาะพ่อและแม่  ผู้ที่ห่วงใยใส่ดูแลเราเสมอ

 

คลิปนี้จึงถือเป็นการช่วยกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ที่หมกหมุ่นอยู่กับเพื่อนและสิ่งต่างๆ หันมาใส่ใจคนในครอบครัวกันสักนิด ซึ่งเปรียบเสมือน AssetWise ที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ทั้งทำ ดีไซน์ และราคา ภายใต้แนวคิด “We Build Happiness” หรือ “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ”