HomeSponsoredAssetWise ปล่อยคลิปสุดซึ้งเจาะใจวัยรุ่น เมื่อมนุษย์แม่มาเยือนคอนโดฯ จะเกิดอะไรขึ้น?

AssetWise ปล่อยคลิปสุดซึ้งเจาะใจวัยรุ่น เมื่อมนุษย์แม่มาเยือนคอนโดฯ จะเกิดอะไรขึ้น?

แชร์ :

AssetWise ส่งหนังโฆษณาวันแม่ จับ Insight เรื่องจริง สะท้อนชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่กับการทำงาน จนอาจไม่มีเวลาไปหาคนสำคัญ แต่พื้นที่คอนโดสามารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดได้ ย้ำแนวคิด “We Build Happiness” หรือ “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” ด้วยประสบการณ์ด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยมากว่า 15 ปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

AssetWise (แอสเซทไวส์) หรือ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ถือเป็นบริษัทที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มากว่า 15 ปี พัฒนาโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม โดยมีแบรนด์หลักๆ ได้แก่ Modiz แบรนด์ High-Rise Condominium เน้นทำเลติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์การใช้งาน, Atmoz แบรนด์ Low-Rise Resort Condominium คอนโดมิเนียมที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวและบรรยากาศในโครงการที่เหมือนอยู่รีสอร์ท

และ Kave แบรนด์ Campus Condominium เน้นทำเลใกล้มหาวิทยาลัย ปัจจุบัน มีโครงการตั้งอยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เน้นออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแต่ละโครงการให้โดนใจกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นวัยเรียน

ล่าสุดวันแม่ที่ผ่านมาของปีนี้ AssetWise ส่งหนังโฆษณาที่จับเอา Insight เรื่องจริงของคนวัยทำงานยุคใหม่ ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่คอนโด หลายคนอาจจะรู้สึกเหนื่อยจากการทำงานหนัก ไม่ค่อยมีวันหยุด ไม่ค่อยได้เจอครอบครัว และอาจจะไม่มีเวลาไปหาแม่

โดยในหนังโฆษณา มาพร้อมกับคำถามที่ว่า “เมื่อมนุษย์แม่มาเยือนคอนโด จะเกิดอะไรขึ้น?” บอกเล่าเรื่องราวระหว่างแม่กับลูก ความแตกต่าง แนวคิด และช่องว่างระหว่างวัย ทำให้ดูเหมือนว่าความต้องการและมุมมองจะไปคนละทิศคนละทาง แต่สุดท้าย พื้นที่คอนโดที่เปรียบเสมือนบ้าน ก็กลายเป็นพื้นที่ที่ทำให้ครอบครัวได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เป็นสื่อกลางในการย้ำเตือนว่า ไม่ว่าวันนี้ชีวิตจะเป็นอย่างไร อย่าลืมยินดี ใส่ใจ และขอบคุณคนในครอบครัวเรา โดยเฉพาะพ่อและแม่  ผู้ที่ห่วงใยใส่ดูแลเราเสมอ

 

คลิปนี้จึงถือเป็นการช่วยกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ที่หมกหมุ่นอยู่กับเพื่อนและสิ่งต่างๆ หันมาใส่ใจคนในครอบครัวกันสักนิด ซึ่งเปรียบเสมือน AssetWise ที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ทั้งทำ ดีไซน์ และราคา ภายใต้แนวคิด “We Build Happiness” หรือ “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ”


แชร์ :

You may also like