HomeCreativityสายการบิน JetBlue ฟีเจอร์ริ่ง Coca-Cola เพื่อบอกคนทั้งโลก “รู้จักให้แล้วคุณจะได้รับ”

สายการบิน JetBlue ฟีเจอร์ริ่ง Coca-Cola เพื่อบอกคนทั้งโลก “รู้จักให้แล้วคุณจะได้รับ”

แชร์ :

jetBlue_CocaCola

เป็น 2 แบรนด์ที่เคมีตรงกันจริงๆ สำหรับ สายการบิน JetBlue กับ Coca-Cola ทั้งสองแบรนด์ก็เลยจับมือกันทำแคมเปญสุดพิเศษ  Share a Coke with Humanity เพื่อส่งความรู้สึกดีๆ ของผู้คน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญนี้เป็นผลงานของเอเยนซี่ Rokkan และ North ทั้ง 2 เอเยนซี่ร่วมมือกัน เริ่มจากการตั้งตู้ขายโค้กอัตโนมัติเอาไว้ ที่สถานี Penn Station กลางกรุงนิวยอร์ค แต่พิเศษสุดๆ เมื่อกดโค้กออกมา กลับพบว่าจะได้โค้ก 2 ขวด แทนที่จะเป็นขวดเดียว เพื่อท้าทายชาวนิวยอร์คเกอร์ ซึ่งปกติจะมีภารกิจรัดตัวจนไม่ใส่ใจคนอื่น ว่าเมื่อเขาได้โค้กมาเกิน เขาจะเอาไปแบ่งปันให้คนอื่นที่เขาไม่รู้จักหรือเปล่า แหม…ถ้าจบแค่นี้ก็คงไม่แปลกอะไร เพราะมุขแบบนี้โค้กก็ทำอยู่บ่อยๆ แต่ความจริงแล้วมีเจ้าหน้าที่ของสายการบิน JetBlue ซ่อนอยู่ใกล้ๆ ถ้าหากว่าคุณเป็นคนมีน้ำใจ JetBlue ต้องมีของรางวัลตอบแทนคนดีเช่นคุณแน่นอน แล้วของรางวัลจะเป็นอะไรไปได้ละ…เดาได้ไม่ยากใช่ไหม

https://youtu.be/b5E9QtiqPDk

ต้องถือว่าเป็นสุดยอด Co-Branding แคมเปญที่ดึงเอา 2 แบรนด์ที่มีจุดมุ่งหมายของการทำโฆษณาคล้ายกันมารวมพลังกัน และยังคงดีเอ็นเอของแบรนด์ทั้งคู่เอาไว้ได้ แล้วยิ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกดีมากยิ่งขึ้นเมื่อเห็นคนมีน้ำใจให้แก่กัน ตามคอนเซ็ปท์ Share a Coke with Humanity ที่เอาแท็กไลน์ของ 2 บริษัทมาร่วมกัน


แชร์ :

You may also like