HomeCannes Lions & Awardsไอเดียสุดเกรียน ส่งงานเข้าประกวด เพื่อรับสมัคร Creative Director ซึ่งก็คือ กรรมการที่ตัดสิน Cannes Lions นั่นแหละ

ไอเดียสุดเกรียน ส่งงานเข้าประกวด เพื่อรับสมัคร Creative Director ซึ่งก็คือ กรรมการที่ตัดสิน Cannes Lions นั่นแหละ

แชร์ :

TheMostDirectRecruitment

มีคำกล่าวที่ว่า ถ้าอยากเป็นชาวประมงที่ดี ต้องหาปลาให้ถูกน้ำ แล้วที่ๆ จะมีครีเอทีฟแถวหน้าจะที่ไหนได้ละ ก็ต้องที่ Cannes Lions สิ และระดับหัวกะทิจะเป็นใครไปได้ ถ้าไม่ใช่เหล่ากรรมการตัดสินทั้งหลาย ดังนั้น เอเยนซี่ที่ชื่อว่า 180LA ก็เลยส่งผลงานเข้าประกวด แต่ภายในชิ้นงานและฟรีเซนเทชั่นทั้งหมด เป็นการแนะนำตัวบริษัท และบอกว่ากรรมการทั้งหลายที่นั่งตัดสินงานอยู่นี่ ถ้าสนใจสมัครก็ติดต่อกลับมาได้เลย เพราะพวกเขานี่แหละ คือกลุ่มเป้าหมายของงานชิ้นนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยไอเดียของงานนี้ ถูกส่งเข้าประกวดในแคทริกอรี่ Direct Lions, Film Lions, Radio Lions และ Press Lions ซึ่งต้องบอกจริงๆ แล้วก็ไม่ได้เข้าแม้แต่ Shortlist ในบางหมวดด้วยซ้ำ แต่สำหรับ  Direct Lions แล้วละก็ ต้องบอกว่า ตรงสุดๆ นี่ไง สถานที่ที่จะหา Creative Director ที่ดีที่สุดในโลก จนกลายเป็นชื่อแคมเปญที่ว่า THE MOST DIRECT RECRUITMENT AD EVER และเหล่ากรรมการทั้งหลายก็ดูจะรับมุขกับโจ๊กในครั้งนี้ด้วย เมื่อได้ดูชิ้นงานแล้วหลายคนก็ทวีตว่าจะโทรกลับไปเลยทีเดียว (ฮาาาา)

[vimeo]https://vimeo.com/126444821[/vimeo]

ผู้ร่วมสนับสนุนการรายงานสด

ผู้ร่วมสนับสนุนการรายงานสด


แชร์ :

You may also like