Heineken ยืดอก รับตำแหน่ง Creative Marketer of the Year ของ Cannes Lions 2015

16_Heineken_Crown_Cork_3_grande

หลังจาก ไฮเนเก้น (Heineken) มีส่วนสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาดีๆ มากมายมาอย่างต่อเนื่องหลายปี ในฐานะแบรนด์สำคัญปีนี้ที่ Cannes Lions International Festival of Creativity จึงมอบรางวัล  Creative Marketer of the Yearให้กับไฮเนเก้น

- Advertisement -

ดังนั้นในวันที่ 27 มิถุนายน Jan Derck van Karnebeek, HEINKEN’s Chief Commercial Officer จะขึ้นรับรางวัลนี้ด้วยตัวเอง กว่า 4 ปีแล้วที่ ไฮเนเก้นให้ความสำคัญกับเรื่องการตลาดและการขายจนก่อตั้ง Global Commerce University เพื่อพัฒนาในเรื่องการใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อต่อยอดประสิทธิภาพในทางธุรกิจ ซึ่งจะสร้างแนวคิดเรื่องควาคิดสร้างสรรค์อย่างยั่งยืน ซึ่งสะท้อนออกมาในผลรางวัลที่ Cannes Lions เมื่อ 6 แบรนดืภายในเครือของไฮเนเก้นคว้ารางวัลในเวทีนี้ไปถึง 41 รางวัล ในรอบ 3 ปี นอกจากนี้ยังได้รางวัลที่สำคัญเช่น Grand Prix ในหมวด Creative Effectiveness ถึง 2 ครั้งติดๆ กันในปี 1992 ซึ่งเป็นปีที่รางวัลนี้ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรก และได้สิงโตในหมวดเดียวกันอีกปี 1995

football match vs classic concert

ในแง่ของผลประกอบการ ไฮเนเก้น ได้แสดงให้เห็นว่าความคิดสร้างสรรค์มีส่วนช่วยในเรื่องธุรกิจ เมื่อในไตรมาส 3 ปี  2014 มีผลประกอบการเพิ่มขึ้น 5.3% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน

[vimeo]https://vimeo.com/60322992[/vimeo]

ผู้ร่วมสนับสนุนการรายงานสด
ผู้ร่วมสนับสนุนการรายงานสด

Comments are closed.