HomeFeaturedCOTTON USA เปิดตัวแคมเปญใหญ่ของปี “I LOVE MY COTTON” ย้ำ 3 จุดแข็งผ้าฝ้ายสหรัฐฯ

COTTON USA เปิดตัวแคมเปญใหญ่ของปี “I LOVE MY COTTON” ย้ำ 3 จุดแข็งผ้าฝ้ายสหรัฐฯ

แชร์ :

4.1.4 I LOVE MY COTTON COLLAGE.jpg.2015-02-18-19-50-15

หลังจากปีที่แล้ว คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) ทำการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ทั่วโลก เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ในฐานะ Lifestyle Ingredient Brand และมีความทันสมัยมากขึ้น มาในปีนี้ยังคงเดินหน้าขยายเป้าหมาย ตอกย้ำคุณภาพของเส้นใยฝ้ายธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกา ด้วยการเปิดตัวโกลบอลแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดของปีนี้ชื่อว่า  “I LOVE MY COTTON” สะท้อนความรัก ความผูกพันที่มีต่อเส้นใยฝ้ายผ่าน 5 ลีลาไลฟ์สไตล์อันแตกต่าง ขณะเดียวกันยังถ่ายทอดคุณสมบัติอันโดดเด่น 3 ประการของเส้นใยฝ้ายสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ความบริสุทธิ์ของเส้นใย (Purity) คุณภาพที่ดีของเส้นใย (Quality) และความรับผิดชอบ (Responsibility)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“I LOVE MY COTTON” เป็นเซ็ตภาพโฆษณาจำนวน 9 ช็อต มีทั้งหนุ่มสาวและเด็กกำลังสัมผัสเสื้อผ้าอาภรณ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบใยฝ้ายธรรมชาติชั้นดีในอิริยาบถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ผ้าขนหนู และผ้าปูที่นอน เป็นต้น โดยอาศัยเสื้อผ้าเหล่านั้นเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดอารมณ์แต่ละภาพ สไตล์ลิสต์และช่างภาพได้ถ่ายทอดความรู้สึกถึงความนุ่มของเนื้อผ้าฝ้าย ชวนให้น่าสัมผัส น่าสวมใส่ และสามารถใส่ได้ทุกช่วงอายุ/เวลาจริงๆ

แคมเปญนี้ได้  PAOLA KUDACKI ช่างภาพสาวผู้มากประสบการณ์มาลั่นชัตเตอร์ให้ ขณะที่ KAREN KAISER สไตล์ลิสต์ผู้มากความสามารถและทำงานกับนิตยสารชั้นนำมาหลายฉบับเป็นผู้เลือกสรรคอสตูม

CottonUSA-brandbuffet-01

เป้าหมายทางการตลาดของแคมเปญอันยิ่งใหญ่นี้ ต้องการบอกให้ทั่วโลกรับรู้ พร้อมกับสร้างแบรนด์ COTTON USA ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการตอกย้ำว่าฝ้ายคือเส้นใยที่เขารัก รวมไปถึงการให้ความรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติอันโดดเด่น 3 ประการของเส้นใยฝ้ายสหรัฐอเมริกา ผ่านแคมเปญโฆษณาที่เผยแพร่ไปทั่วโลก อันได้แก่ 1.ความบริสุทธิ์ของเส้นใย (Purity) 2.คุณภาพที่ดีของเส้นใย (Quality) และ 3.ความรับผิดชอบ (Responsibility) ที่เป็นจุดแข็งของ COTTON USA

ขณะที่ในประเทศไทยไม่น้อยหน้า ต่อยอดแคมเปญ “I LOVE MY COTTON” ให้ดูสร้างสรรค์มากขึ้น ด้วยการใช้กลยุทธ์ Professional Support ผ่านแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าฝ้ายและสิ่งทอจากแบรนด์ไลเซนซีทั้ง 34 แบรนด์ รวมถึง ชุดผ้าฝ้ายตระการตาที่ได้รับการตัดเย็บโดย 3 ดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ คุณพิสิษฐ์ ศิริเหมะรัตน์แห่ง Klar lov ,  คุณชัย เจียมกิตติกุลแห่ง Chai Gold Label และคุณสิริอร เฑียรฆประสิทธิ์แห่ง PAINKILLER

การตัดเย็บของแต่ละดีไซเนอร์ยึดหลักคุณสมบัติทั้ง 3 ประการของเส้นใยฝ้ายสหรัฐอเมริกา ในการรังสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษนี้

คุณพิสิษฐ์ ศิริเหมะรัตน์ ดีไซเนอร์จากแบรนด์ Klar lov ออกแบบผลงานภายใต้คำนิยามของ “Purity” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 1950 ที่มี “กูตูร์ริเย่ร์” หรือที่เรียกกันในปัจจุบันว่า ดีไซเนอร์เป็นผู้ออกแบบผลงานการตัดเย็บเสื้อผ้าที่เน้นเรือนร่างและทรวดทรงของหญิงสาว สามารถสะท้อนความงดงามของหญิงสาวออกมาได้อย่างชัดเจน ในครั้งนี้ คุณพิสิษฐ์ ได้ออกแบบคอลเลคชั่นโดยลดทอนสิ่งปรุงแต่งภายนอกชุด เพื่อช่วยเน้นตัวตนที่แท้จริงของหญิงสาว พร้อมผลักดันความสวยจากภายในของผู้สวมใส่ให้ออกมาสู่สายตาผู้ชม
Coton usaa คุณพิสิษฐ์ ศิริเหมะรัตน์ Klar lov

คุณชัย เจียมกิตติกุล ดีไซเนอร์จากแบรนด์ Chai Gold Label ผู้ถ่ายทอดความหมายของ “Quality” โดยสื่อผ่านผลงานในโทน “สีแดง” ซึ่งหมายถึง พลัง (Energy), ความกระตือรือร้น (Passion) และการลงมือทำงานนั้นอย่างทุ่มเท (Action) คุณสมบัติเหล่านี้ล้วนเป็นแรงผลักดันให้บุคคลนั้นๆ สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพออกมา บวกกับเทคนิคการจับเดรป และการสร้างดีเทลที่น่าสนใจลงบนโครงเสื้อสไตล์คลาสสิค ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Chai Gold Label เมื่อนำมาสวมใส่บนเรือนร่างของเหล่านางแบบระดับคุณภาพที่สร้างชื่อเสียงและผลงานควบคู่มากับวงการแฟชั่นไทย จึงทำให้การนำเสนอผลงานในคอลเลคชั่นนี้ มีความเข้มข้นและชัดเจนยิ่งขึ้น

Cotton usa คุณชัย เจียมกิตติกุล Chai Gold Label

คุณสิริอร เฑียรฆประสิทธิ์ จากแบรนด์ Painkiller ผู้รังสรรค์ผลงานชุดผ้าฝ้ายภายใต้คำจำกัดความ “Responsibility” ได้ถ่ายทอดความหมายผ่านคอนเซ็ปต์ของ New Natural มีการนำสีในกลุ่ม Earth Tone มาปรับใช้เพื่อให้ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังคงแฝงกลิ่นอายความอบอุ่นของโทนสีดังกล่าวเอาไว้ นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีและลายที่สื่อถึงการพรางตัว เพื่อเป็นการย้ำเตือนให้มนุษย์อยู่ร่วมกับธรรมชาติ พืชพันธุ์และสัตว์ต่างๆ อย่างสงบสุขได้อย่างลงตัวอีกด้วย

Cotton usa คุณสิริอร เฑียรฆประสิทธิ์ PAINKILLER

#COTTONUSA  #LOVEMYCOTTON

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like