HomeSponsoredHygiene ย้ำจุดเด่น “นุ่มดุจปุยเมฆ” ดึงเทคโนโลยี AR สร้างประสบการณ์สุดว้าวชุดปุยเมฆกลางกรุง

Hygiene ย้ำจุดเด่น “นุ่มดุจปุยเมฆ” ดึงเทคโนโลยี AR สร้างประสบการณ์สุดว้าวชุดปุยเมฆกลางกรุง

แชร์ :

Hygeine soft cloud

ขณะที่ตลาดน้ำยาปรับผ้านุ่มต่างสู้กันด้วยเรื่อง “ความหอม”  ทั้งจากน้ำหอมชั้นเลิศ หรือ ความติดทนนาน  แต่ Hygiene สวนกระแสตลาดชูจุดเด่นด้าน “ความนุ่ม” ด้วยผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ Hygiene Expert Care Tender Touch ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการให้ความนุ่มสบายมากกว่าถึง 5 เท่า เพราะมีเทคโนโลยี นาโนซอฟท์  เทคโนโลยีพิเศษนี้ทำหน้าที่เข้าฟื้นฟูลึกถึงอณูของใยผ้า ทำให้ผ้านุ่มพลิ้ว ยืดหยุ่นตามสรีระ ผู้สวมใส่จึงรู้สึกนุ่มสบายราวกับสวมใส่ปุยเมฆ และคล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหว  ซึ่ง Hygiene เป็นแบรนด์เดียวเท่านั้นที่มีเทคโนโลยีนี้ นอกจากนี้ยังหอมยาวนานและไม่ระคายผิวอีกด้วย เพราะผ่านการทดสอบ dermatologically tested แล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ส่วนการสื่อสารด้วยหนังโฆษณาเมื่อต้นปี ผ่าน Execution ง่ายๆ ใช้ปุยเมฆเป็นสัญลักษณ์ของความนุ่ม  เมื่อเสื้อผ้าใช้ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ Hygiene Expert Care Tender Touch  ทำให้นุ่มสบายเมื่อใส่ปุยเมฆ

ใหม่! Hygiene Expert Care Tender Touchใหม่! Hygiene Expert Care Tender Touch นุ่มสบายกว่า 5เท่า นุ่มทุกการเคลื่อนไหว

Posted by Hygiene Thailand on Thursday, February 26, 2015

ล่าสุดต่อยอดด้วยการนำเทคโนโลยี Augmented Reality หรือ AR เข้ามาสร้างการมีส่วนร่วมและสีสันระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์  ครั้งแรกในประเทศไทยที่ให้คนไทยได้สวมใส่ชุดปุยเมฆ  ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์  ทั้งนี้ทำให้ผู้บริโภคได้รับรู้และจดจำเมสเสส “นุ่มดุจปุยเมฆ” ได้พร้อมกัน  นอกจากนี้ยังมี เป้ย ปานวาด และ ลูกชาย ร่วมสร้างสีสันในกิจกรรม

Hygeine soft cloud2

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like