“Bangkok Creative Playground” ศูนย์รวมความคิดสร้างสรรค์ที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในอาเซียน [PR]

Bangkok Creative Playground_1

“ซีเอ็มโอ” เปิดอาณาจักร “Bangkok Creative Playground” ศูนย์รวมธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในอาเซียน บนพื้นที่ 12 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท ด้านผู้บริหาร CMO เผย ที่นี่จะเป็นที่รวบรวมกลุ่มธุรกิจด้านสร้างสรรรค์งานอีเว้นท์ทุกประเภทไว้ด้วยกัน แถมยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานในกลุ่ม CMO Group โดยทำงานภายใต้ คอนเซ็ปต์ “Work Live Play” ทั้งเป็นที่ทำงาน –ที่ใช้ชีวิต และที่เล่นสนุก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงาน ได้ทำงานภายใต้สิ่งแวดล้อมที่สร้างสรรค์และมีความสุข พร้อมเปิดแผนธุรกิจสู่รายได้ 2,000 ล้านบาท ลุยงานทั้งในประเทศ  และต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

Bangkok Creative Playground_2

นายเสริมคุณ  คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ผู้นำธุรกิจสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรแห่งอาเซียน เปิดเผย ในปีนี้ บริษัทฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในรอบ 28 ปี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจสร้างสรรค์ โดยลงทุนสร้างอาณาจักรทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ “Bangkok Creative Playground” บนพื้นที่ 12 ไร่ ชูแนวคิด “Work Live Play” ซึ่งหมายถึงสถานที่แห่งนี้เป็นทั้งที่ทำงาน ทั้งที่ใช้ชีวิตของพนักงาน และยังเป็นที่ให้แรงบันดาลใจผ่านการเล่นในที่ทำงานอีกด้วย

ทั้งนี้ Bangkok Creative Playground คือสถานที่ที่รวบรวมกลุ่มธุรกิจด้านสร้างสรรรค์งานอีเว้นท์ทุกประเภทไว้บนพื้นที่เดียวกัน ตลอดจนให้บริการด้านการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรกับลูกค้า และยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานในกลุ่ม CMO ทั้ง 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน), บริษัท พีเอ็ม เซ็นเตอร์ จำกัด และ บริษัท ดิอายส์ จำกัด และยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ประติมากรรมกรุงเทพอีกด้วย ซึ่งที่นี่จะประกอบไปด้วยอาคารสำนักงานทั้งหมด 3 อาคาร ที่มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบตัวอาคาร ตลอดจนมีแนวคิดที่ต่างกัน

Bangkok Creative Playground_3

การลงทุนครั้งนี้ นับเป็นครั้งใหญ่ในรอบ 28ปี ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท สาเหตุที่เราคิดสร้างอาณาจักรแห่งนี้ขึ้นมา ก็เนื่องจากว่า บริษัทฯ มีนโยบายที่จะย้ายบริษัทในเครือทั้งหมดให้มาอยู่รวมกัน และงานของเราทั้งหมดทุกบริษัทใน CMO Group เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้น เราจึงต้องการให้มีที่ทำงาน ที่ให้พนักงานได้มีแรงบันดาลใจในการทำงาน บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการสร้างบรรยากาศ และตกแต่งให้ที่นี่ เป็นออฟฟิศในฝัน ของคนทำงานด้านความคิดสร้างสรรค์

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO กล่าวอีกว่า หลังเดือนเมษายน ภาพรวมธุรกิจอีเว้นท์ดีขึ้น เนื่องจากว่า สถานที่หลักๆ กลางเมือง สามารถจัดงานได้ตามปกติ ทำให้บริษัทเอกชนต่างๆ เริ่มกลับมาจัดอีเว้นท์กระตุ้นกำลังซื้อกันมากขึ้น ซึ่งทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าปีนี้ รายได้เข้าเป้า 1,200 ล้านบาท โดยที่ปัจจุบันมีงานที่รอรับรู้รายได้อยู่ที่ 750 ล้านบาท อย่างไรก็ตามบริษัทฯเชื่อว่าด้วยศักยภาพของบริษัท และความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งการพัฒนาบุคคลากร ความคิดสร้างสรรค์ จะทำให้บริษัทถึงเป้า 2,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปีได้อย่างแน่นอน