แคมเปญประหยัดไฟ Durex ชวนคน “ปิดไฟ” แล้วมา “เปิดไฟรัก”

durex-earth-day

ใกล้ถึงวัน Earth Hour เข้ามาทุกทีแล้ว แบรนด์ต่างๆ ก็หันมารณรงค์เรื่องปิดไฟในวันที่ 29 มีนาคม เพื่อประหยัดพลังงานของโลก Durex ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ร่วมสร้างบนสนทนาในบิ๊ก อีเว้นท์ของโลกกับด้วย

โดยทำภาพยนตร์โฆษณาที่เล่าเรื่องราวของคู่รัก ที่วันๆ เอาแต่ก้มหน้าก้มตาจิ้มโทรศัพท์ จนหลงลืมคนที่อยู่ข้างๆ แต่เมื่อมาถึงวัน Earth Hour ก็ร่วมกันประหยัดพลังงานปิดไฟ แล้วหันมาสบตากัน ทำกิจกรรมอื่นท่ามกลางความมืดกันเถอะภายใต้แคมเปญนี้ Durex ได้ปั้น  #TurnOffToTurnOn พร้อมทั้งเว็บไซต์แคมเปญขึ้นมา หวังให้ผู้บริโภคทั่วโลกปิดไฟในช่วงเวลา 20.30 น. ตามเวลาในแต่ละประเทศ แต่เวลาแบบนี้คงไม่หัวค่ำเกินกว่าจะทำกิจกรรมอื่นเมื่อปิดไฟแล้ว ส่วนกิจกรรมอะไรก็คงคิดกันไม่ยาก แต่ที่แน่ๆ ถ้าอยากปลอดภัย สบายใจ หายห่วงก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์หลักของ Durex ด้วยนะ งานนี้ Turn Off ปิดไฟฟ้า แล้วมา Turn On ปลุกไฟรักให้ลุกโชน

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=d6VPUTtuKuk[/youtube]