HomeDigital‘Cloak’ แอพฯล้ำๆช่วยคุณหนี “เจ้าหนี้” ได้อย่างทันควัน !!

‘Cloak’ แอพฯล้ำๆช่วยคุณหนี “เจ้าหนี้” ได้อย่างทันควัน !!

แชร์ :

anti social-networking-app-instagram-foursquare

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในยุคสมัยที่ทุกคนรู้ความเคลื่อนไหวของเราผ่านการออนไลน์โซเชียลเน็ตเวิร์คตลอดเวลา จึงเป็นสิ่งที่ยากถึงขนาดแทบเป็นไปได้ หากเราคิดจะหลบลี้หนีหน้าใครสักคนที่เราไม่อยากเจอในชีวิตประจำวัน  อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สองครีเอทีฟและโปรแกรมเมอร์นาม Brian Moore และ Chris Baker ได้หาทางออกให้กับชาวโลกด้วยการรังสรรค์แอพพลิเคชั่น anti-social ชื่อว่า  Cloak

Cloak จะช่วยแก้ปัญหาเมื่อคุณไม่ต้องการพบเจอกับเจ้านาย, แฟนเก่า เจ้าหนี้ หรือคู่กรณี ได้สบายๆ เนื่องจากเจ้าแอพฯตัวนี้ จะเชื่อมต่อเข้ากับ FourSquare และ Instagram เพื่อแสดงตำแหน่งของเพื่อนๆในโลกโซเชียลซึ่งกำลังอยู่บริเวณที่ใกล้กันกับคุณ คุณสามารถกำหนดได้ว่าคุณต้องการให้ Cloak ร้องเตือนใครบ้าง เมื่อพวกเขาเข้ามาใกล้คุณในระยะครึ่งไมล์ ซึ่งเป็นขั้นต่ำ เพราะหากจะเอาปลอดภัยคุณสามารถปรับรัศมีได้กว้างไกลถึง 2 ไมล์ รอบจุดที่คุณยืนอยู่

แน่นอน ในขณะนี้ คู่หูคู่ครีเอททั้งสอง กำลังพัฒนาให้แอพฯตัวนี้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับโซเชียลเน็ตเวิร์คตัวอื่นๆอยู่ เผื่อว่า คนที่คุณไม่ยากเจอ เค้าไม่เล่น FourSquare หรือ Instagram แต่อาจเล่น Facebook หรือ Twitter อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ พวกเราก็ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นปัจจุบันไปพลางๆก่อนละกันเนอะ ช่วงนี้เจ้าหนี้ยิ่งเยอะอยู่ด้วย แหม่

cloak1

cloak3


แชร์ :

You may also like