HomePR Newsลักซ์พลิกโฉมรอบทศวรรษ ชูจุดเด่น “ฟลอรัล ฟราแกรนซ์” มัดใจกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ [PR]

ลักซ์พลิกโฉมรอบทศวรรษ ชูจุดเด่น “ฟลอรัล ฟราแกรนซ์” มัดใจกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ [PR]

แชร์ :

LUX New collection

ลักส์ ปฏิวัติตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ย้ำแบรนด์ครีมอาบน้ำอันดับหนึ่งในไทย เปิดตัว “ลักส์ นิวคอลเลคชั่น” พลิกโฉมใหม่ เรียกเสียงฮือฮาครั้งใหญ่ในรอบทศวรรษ  ชูจุดเด่น “ฟลอรัล ฟราแกรนซ์” มัดใจกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ ด้วยความหอมระดับโลกจากมวลดอกไม้ชั้นดี ปรับดีไซน์ผลิตภัณฑ์เสริมภาพลักษณ์พรีเมี่ยม พร้อมดึง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”  นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาว ลักส์ สตาร์ คนล่าสุด ชวนสาวๆ สปาร์คไปกับประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้ผู้หญิงมีความมั่นใจในการเผยเสน่ห์ผิวหอมเนียนนุ่มเป็นภารกิจของลักส์มาอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบัน ซึ่งลักส์ยังเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงและทำความสะอาดผิวที่ผสานกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์อย่างพิถีพิถัน เพื่อผิวหอมนุ่มชวนสัมผัสในแบบลักส์ สตาร์ ล่าสุด เราได้เปิดตัว “ลักส์ นิวคอลเลคชั่น” ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติวงการผลิตภัณฑ์อาบน้ำและเป็นการรีลอนช์แบรนด์อิมเมจครั้งยิ่งใหญ่สุดในรอบทศวรรษให้แบรนด์ลักส์เป็นผู้หญิงสาวรุ่นใหม่ ที่มีเสน่ห์เย้ายวน โรแมนติกมากขึ้น”

การมีผิวหอมเนียนนุ่ม เกินห้ามใจ พร้อมสร้างอารมณ์สุดสปาร์คกับคนพิเศษ ผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ฉายทางโทรทัศน์ โรงภาพยนตร์ สื่อโฆษณากลางแจ้ง และทางสื่อออนไลน์ ทั้งนี้เพื่อให้ลักส์ นิวคอลเลคชั่น สามารถครองใจสาวยุคใหม่ทั่วทั้งประเทศได้ในเวลาอันรวดเร็ว”

นางวรรณิภา ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การปรับโฉมใหม่ของลักส์ในรอบทศวรรษครั้งนี้ จะช่วยสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเรามั่นใจว่าความหอมชั้นนำระดับโลกในลักส์ นิวคอลเลคชั่น จะช่วยให้ลักส์ยังคงครองความเป็นที่ 1 ในใจสาวยุคใหม่และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนได้เป็นเจ้าของผิวหอมเนียนนุ่ม เกินห้ามใจแบบฉบับ ลักส์ สตาร์ อย่างแน่นอน”  

สปาร์คไปกับประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำ พร้อมความหอมชั้นนำระดับเวิลด์คลาสในครีมอาบน้ำ “ลักส์ นิว คอลเลคชั่น” ใหม่! ได้แล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศ ในขนาด 200 มล. ราคา 59 บาท และขนาด 500 มล. ราคา 149 บาท พร้อมเตรียมสปาร์คกับกิจกรรมอื่นๆ ของลักส์ได้ทาง www.facebook.com/lux


แชร์ :

You may also like