HomePR NewsNike เปิดตัวแอปในเอเชียรวดเดียว 7 ประเทศ เอาใจขาช้อปเข้าถึงสินค้ารุ่นพิเศษก่อนใคร

Nike เปิดตัวแอปในเอเชียรวดเดียว 7 ประเทศ เอาใจขาช้อปเข้าถึงสินค้ารุ่นพิเศษก่อนใคร

แชร์ :

ไนกี้ ประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชัน “Nike” ใน 7 ประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดียอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ เล็งชวนคนออกกำลังกายเพิ่ม พร้อมเอาใจขาช้อป เข้าถึงสินค้าใหม่ก่อนใครแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากเปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วโลกมาแล้ว ล่าสุด แอปพลิเคชัน Nike ก็ถึงเวลาเปิดตัวในไทย และอีก 6 ประเทศอย่าง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินเดีย ไต้หวัน และเวียดนาม เสียที โดยแอปดังกล่าวมาพร้อมเทคโนโลยีที่เน้นตอบโจทย์ความชอบของแต่ละบุคคล รวมถึงทำให้สมาชิกเข้าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และช้อปได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นด้วย

ซานเจย์ แกงโกปัทยัย (Sanjay Gangopadhyay) รองประธานบริหารของไนกี้ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียให้ความเห็นว่า การเปิดตัวแอป Nike ถือเป็นการขยายระบบนิเวศน์ดิจิทัลของไนกี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย รวมถึงช่วยให้คนเล่นกีฬาในชีวิตประจำวันผ่านกิจกรรมต่างๆ ในแอปฯ ทั้ง Nike Run Club (NRC) และ Nike Training Club (NTC)

นอกจากนั้น ทางแอปยังมีคอนเท้นต์สร้างแรงบันดาลใจ และคำแนะนำต่าง ๆ ได้ด้วย ส่วนใครที่มองหาสิทธิพิเศษ ทางแอปบอกว่า สมาชิกสามารถเข้าถึงสินค้าใหม่ได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านแอป เช่น รองเท้ารุ่นยอดนิยม อย่าง Air Jordan 1, Air Force 1 และ Air Max ฯลฯ หรือในกรณีที่ต้องการเข้าร่วมชาเลนจ์รายสัปดาห์ผ่านแอปฯ NRC หรือ NTC ก็สามารถทำได้เช่นกัน


แชร์ :

You may also like