อเมริกาเหนือ โหวต”โฆษณาสิ่งพิมพ์” น่าเชื่อถือกว่า “New Media”

0

Consumer_trust_in_advertising_2013

Statista เว็บไซต์ให้บริการรวมรวบสถิติต่างๆ เปิดเผยชาร์ตเกี่่ยวกับความน่าเชื่อถือของสื่อโฆษณา ซึ่งอิงจากการสำรวจของ Nielsen (Q1 ปี2013) โฆษณานิตยสารยังคงเป็นสื่อ Paid Media ได้รับความน่าเชื่อถือ ในแถบอเมริกาเหนือ   ผู้เข้าสำรวจมากกว่า 50%  กล่าวว่า  พวกเขาเชื่อถือรูปแบบโฆษณาดั้งเดิม (Traditional Advertising) เช่น หนังสือพิมพ์  นิตยสาร  ทีวี  วิทยุ  และ  นิตยสาร

แต่อย่างไรก็ตาม สื่อใหม่ (New Media) อย่าง search  ออนไลน์วีดีโอ  โซเชี่ยลมีเดีย  โฆษณาในมือถือ  และ  ออนไลน์แบนเนอร์  ได้รับความน่าเชื่อถือต่ำกว่า 50%

สามารถอ่านรายงานก่อนหน้านี้แบบเต็มได้ที่   Nielsen เผย 5 รูปแบบโฆษณาที่น่าเชื่อถือมากที่สุด

 

ที่มา : mashable