พลัง iPhone 5s จับทุกช่วงเวลาแห่งความสุข วันคริสมาสต์

 

apple misunderstood Ad 2

แอ็ปเปิ้ล (Apple) ในประเทศสหรัฐอเมริกา  ปล่อยโฆษณารับวันคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึง ในชื่อเรื่อง  Misunderstood ความยาว 90 วินาที  ที่พ่วงโปรดักซ์  iPhone 5s มาด้วย  โฆษณาเป็นการเล่าเรื่องถึงครอบครัว Harris ที่กลับมารวมตัวและทำกิจกรรมร่วมกันในวันหยุดคริสต์มาส  แต่มีเด็กหนุ่มคนนึงที่ติดมือถืออยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆก็ตาม เช่น  ทำอาหาร  เล่นหิมะ  แต่งต้นคริสต์มาส  เป็นต้น จนทำให้คุณปู่บอกให้วางมือลงแล้วมามำกิจกรรมร่วมกัน

แต่ตอนท้ายของโฆษณาเด็กหนุ่มกลับเปิดวีดีโอที่ตนเองได้แอบบันทึกกิจกรรมต่างๆที่ได้ทำร่วมกันผ่าน iPhone 5s  เพื่อเก็บความทรงจำดีๆเอาไว้ และใช้ฟังก์ชั่น Airplay ฉายขึ้นจอโทรทัศน์ให้ทุกคในครอบครัวดู

ผลงานโดยเอเย่นซี่  TBWA\Media Arts Lab, USA

apple misunderstood Ad

TVC :  Misunderstood

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=ImlmVqH_5HM[/youtube]

Harris Family 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=JEGLhdaFBSE[/youtube]