HomePR NewsRakuten Expo 2013 งานประกาศรางวัล “ออสการ์” แห่งอีคอมเมิร์ซ [PR]

Rakuten Expo 2013 งานประกาศรางวัล “ออสการ์” แห่งอีคอมเมิร์ซ [PR]

แชร์ :

Rakuten

ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ประกาศจัดงาน Rakuten Expo 2013 (ราคูเท็น เอ็กซ์โป 2013) งานมอบรางวัล “ออสการ์” แห่งวงการอีคอมเมิร์ซ ที่โรงแรม อีสติน ถนนสาทร ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในงานประจำปี Rakuten Expo (ราคูเท็น เอ็กซ์โป) นี้จะมีการมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละสาขาจากปีที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดรางวัลประเภทต่างๆ อย่าง รางวัลแพ็คเกจสุดประทับใจ (Most Impressive Packaging Award) รางวัลยอดขายผ่านมือถือยอดเยี่ยม (Best Mobile Spending award) รางวัลดาวเด่นแห่งปี (Shining Star Award)รางวัลธุรกิจที่สร้างยอดขายผ่านโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม (Best Social Commerce Award) และรางวัลร้านค้าแห่งปี (Shop of The Year)

ภาวุธ พงษ์วิทยุภานุ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการราคูเท็น ตลาดดอทคอม กล่าวว่า “ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างมากและรวดเร็วเราจึงจัดงานมอบรางวัลนี้ขึ้นเพื่อยกย่องผู้ประสบความสำเร็จในรอบปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งดูได้จากจำนวนของผู้ประกอบการรายใหม่ที่เริ่มเปิดร้านค้าออนไลน์กับราคูเท็น ตลาดดอทคอม ที่เพิ่มมากขึ้นถึง 36%ภายในเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมาโดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ใหม่ๆของอีคอมเมิร์ซ และเทคนิคต่างๆในการส่งเสริมให้ธุรกิจของผู้ประกอบการประสบความสำเร็จและเติบโตขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากการจัดงาน Rakuten Expo (ราคูเท็น เอ็กซ์โป)ในครั้งที่ผ่านๆมาได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจจากผู้ประกอบการออนไลน์ทั้งรายเดิมและผู้ประกอบการรายใหม่เป็นอย่างมาก และในปีนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานในปีนี้จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้เป็นอย่างดีอีกครั้ง”

งานเอ็กซ์โปในครั้งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีความสนใจในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีโครงการเริ่มทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กลุ่มร้านค้าที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจและกลุ่มที่ต้องการพัฒนาธุรกิจเดิมที่มีอยู่ตลอดจนผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซปัจจุบัน เพราะผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังทิศทางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในอนาคตฟังบรรยายการสร้างแบรนด์เพื่อสร้างยอดขายในธุรกิจอีคอมเมิร์ซจากนักสร้างแบรนด์คนดัง ดร.ศิริกุล เลากัยกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์เทคนิคการทำตลาดและพัฒนาธุรกิจอีคอมเมิร์ซ รวมทั้งสามารถพูดคุยขอคำปรึกษาด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซกับที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจ (อีซีซี) จากราคูเท็น-ตลาดดอทคอมได้อย่างใกล้ชิด

ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับแพ็คเกจสิทธิประโยชน์มากมาย ที่จะช่วยต่อยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ซได้เป็นอย่างดี ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถสำรองที่นั่ง (399 บาทต่อที่นั่ง) ได้แล้ววันนี้จนถึง วันที่ 7 พฤศจิกายน ที่เว็บไซต์  http://www.tarad.com/rakutenexpo

 


แชร์ :

You may also like