HomePR Newsราคูเท็นเดินหน้าขยายอาณาจักรทั่วทุกมุมโลก [PR]

ราคูเท็นเดินหน้าขยายอาณาจักรทั่วทุกมุมโลก [PR]

แชร์ :

Rakuten

ราคูเท็น ผู้ให้บริการทางอินเตอร์เน็ทสัญชาติญี่ปุ่น และธุรกิจอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นธุรกิจที่มีเครือข่ายครอบคลุมมากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก การเปิดตัวของราคูเท็นในประเทศออสเตรียเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ถือเป็นครั้งแรกที่ราคูเท็นได้ก่อตั้งอีคอมเมอ์ซแพลตฟอร์มขึ้นมาเองในยุโรป เส้นทางการเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้ธุรกิจนี้ มีการควบซื้อกิจการขนาดใหญ่ที่ดึงดูดความสนใจอยู่อย่างต่อเนื่อง  รวมถึงการลงทุนเพื่อสร้างพอร์ทฟอลิโอที่ใหญขึ้นให้กับธุรกิจแขนงต่างๆ ประกอบด้วย เนื้อหาบนสื่อดิจิตัล การตลาด การให้บริการผ่านระบบอินเตอร์เน็ต อีคอมเมอร์ซและเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 ในระยะเวลาเพียงแค่ 4 ปี ธุรกิจได้เติบโตจากความสำเร็จภายในประเทศญี่ปุ่น ไปเป็นธุรกิจที่ให้บริการผ่านระบบอินเทอร์เน็ตชั้นนำของโลก โดยเป็นผู้ริเริ่มสร้างระบบนิเวศแบบดิจิตัล เพื่อให้บริการผู้บริโภคในด้านอีคอมเมอร์ซ การท่องเที่ยว ระบบขนส่ง สื่อดิจิตัลและเสนอทางเลือกใหม่ๆในการบริโภค

“จุดแข็งของความเป็นแบรนด์ราคูเท็น และโมเดลธุรกิจที่ไม่เหมือนใครทำให้ ราคูเท็นตลาดดอทคอม สามารถมอบความทันสมัยสู่ตลาดอีคอมเมอร์ซไทย และนำพาบริษัทสู่ฐานะผู้นำในตลาดในประเทศไทยอีกด้วย ในช่วง 4 ปีนับตั้งแต่การร่วมมือกับราคูเท็น เราได้เห็นถึงการเติบโตที่ยิ่งใหญ่ ปัจจุบันเรามีผู้ประกอบการกว่า 300,000 ราย และมีเข้าชมเว็ปไซต์กว่า 200,000 คนต่อวัน เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเติบโตต่อไป เคียงข้างการพัฒนาของธุรกิจอีคอมเมอร์ซไทยที่จะเป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆในอนาคต” คุณภาวุธ พงษ์วิทยาภานุ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม กล่าว


แชร์ :

You may also like