HomeCreativityAudrey Hepburn มีชีวิตอีกครั้งในโฆษณาช็อกโกแลต

Audrey Hepburn มีชีวิตอีกครั้งในโฆษณาช็อกโกแลต

แชร์ :

Audrey-Hepburn-CGI

ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ขนาด Frank Sinatra ยังขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสดๆ ได้ หรือ Nat King Cole ยังร้องเพลงคู่กับลูกสาว Natalie Cole ได้สบายมาก แล้วด้วยมนต์มายาฮอลลีวู้ด ทำไม Audrey Hepburn ที่เสียชีวิตไปแล้ว 20 ปี จะฟื้นคืนชีพในงานโฆษณาบ้างไม่ได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Audrey Hepburn ดาราสาวเจ้าบทบาทจากภาพยนตร์เรื่อง Breakfast at Tiffany’s, Sabrina และRoman Holiday ที่เสียชีวิตตั้งแต่ปี 1993 กลับมามีชีวิตอีกครั้งในภาพยนตร์โฆษณาช็อกโกแลตสัญชาติอังกฤษแบรนด์ Galaxy ด้วย Computer-Generated Imagery Technology ทำให้เธอเคลื่อนไหวได้ ส่วนตัวประกอบอื่นๆ ในภาพยนตร์โฆษณาก็ใช้คนจริงๆ แสดงร่วมกัน ส่วนเพลงประกอบก็ใช้เพลงชนะเลิศออสการ์  Moon River จากภาพยนตร์เรื่อง Breakfast at Tifanny’s นั่นเอง โดยภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ได้รับการอนุญาติให้ใช้ภาพลักษณ์ของ Audrey Hepburn จากครอบครัวของเธอเป็นที่เรียบร้อย

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ถูกเซ็ทบรรยากาศให้เป็นอิตลีในยุค 1950 โดย Audrey Hepburn แสดงเป็นเด็กสาวที่ติดอยู่บนรถที่ประสบอุบัติเหตุ แต่ด้วยความสวยและความมั่นใจ ก็ทำให้มีชายหนุ่มรูปงามอาสาไปส่งถึงที่

Audrey-Hepburn-2

 

audrey-hepburn-galaxy

ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้เป็นผลงานของ AMV BBDO ส่วนแบรนด์ Galaxy เป็นช็อกโกแลตที่ยึดถือคอนเซ็ปท์แบรนด์ว่า ‘Why have cotton when you can have silk’ ส่วนความงามระหว่างตัวจริงกับภาพที่ถูกจำลองขึ้น แบบไหนสวยกว่า เชิญผู้อ่านตัดสินกันเอาเอง

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Z6HKWuZPrdU[/youtube]

 

 


แชร์ :

You may also like