Diet Coke ดึง Marc Jacobs คุมโฆษณา-ดีไซน์ ปี 2013

 

marc-jacobs-diet-coke-ad-w724

 

ในปี 2013  Marc Jacobs  ตัวแม่แห่งวงการดีไซน์ชื่อดังเข้ารับตำแหน่งใหม่ Creative Director สำหรับน้ำอัดลม Coca-Cola  เป็นระยะเวลาจำนวน 1 ปี   เพื่อการสร้างสรรค์โฆษณาและออกแบบแพ็คเก็จจิ้งในสไตล์ของเขา และ มีความอ่อนโยนในแบบผู้หญิง

โค้ก 3 กระป๋อง  3 ขวด กับ โฆษณา 3 ชิ้น  ที่จะแสดงถึง 3 ยุคแฟชั่นและพลังของผู้หญิงของปี 80   ปี 90 และปี 00   โดยที่โฆษณาชุดแรกกับที่ Marc Jacobs  เปลือยท่อนบน  ในอิริยาบถขี้เล่นกับการเปิดกระป๋อง Diet Coke  ซึ่งถ่ายโดย Stéphane Sednaoui   ทั้งนี้เพื่อฉลอง Diet Coke ครบรอบ 30 ปีในยุโรป  พร้อมทั้งยังมีโฆษณา Photo Booth ออกมาประกอบด้วย

 

นอกจากนี้ Diet Coke  ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกชื่อ HUNK   ออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน  แสดงโดย Andrew Cooper  หนุ่มทำสวน โชว์แผงกล้ามอก ที่ทำให้สาวๆมองตาไม่กระพริบ ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์เดิมจากปี 90s

ภาระกิจท้าทายครั้งใหม่นี้  Marc Jacobs  ได้ดึงเพื่อนดีไซน์ชื่อดังอย่าง Karl Lagerfield และ  Jean Paul Gaultier มาช่วย  ซึ่งทั้งสองคนเป็น Creative Director ในปี 2011 และ 2012 ตามลำดับ

 

Photo Booth 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=tBE8pa_PhdE[/youtube]

 คลิกเพื่อดู โฆษณา HUNK

ที่มา :  Time