HomeBrandingTaylor Swift แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ Diet Coke

Taylor Swift แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ Diet Coke

แชร์ :

 

Taylor-Swift-Diet-Coke

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

Coca Cola ได้ทำสัญญายาวกับนักร้องสาว Taylor Swift ในฐานะ “พาร์ทเนอร์” ของไดเอ็ทโค้ก (Diet Coke)ในแคมเปญ “Stay Extraordinary” ซึ่ง Taylor Swift จะปรากฏฏตัวในภาพยนตร์โฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ โดยจะได้เห็นกันช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง

จากข่าวของโคคา โคล่าเปิดเผยว่า นักร้องดังรายนี้จะต้องเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Diet Coke ตลอดระยะเวลาสัญญา หมายถึงทั้งในกิจกรรมโฆษณาและช่วยส่งเสริมการขายอื่นๆ ด้วย   Katie Bayne  President of North America ของ Coca Cola  บอกเหตุผลว่าที่เลือก Taylor Swift ก็เพราะ “เธอเป็นคนที่โดดเด่น เป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จ และสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ใครๆ ก็ได้ ส่วน Taylor Swift เองก็บอกว่าเธอดื่ม Diet Coke มาหลายปีแล้ว และตื่นเต้นกับการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมงานกับโค้กในครั้งนี้”

กิจกรรมที่พิเศษสุดๆ ของแคมเปญนี้ก็คือการเปิดโอกาสให้แฟนของ Taylor Swift  ได้ใกล้ชิดแบบตัวเป็นๆ และทางออนไลน์ ผ่านการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตที่ชื่อว่า Red Tour ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 13 มีนาคม ปีนี้

 taylor coke

Brand Positioning ของ Diet Coke เป็นแบรนด์ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายหนุ่ม สาวที่อยากมีรูปร่างดี การเลือกนักร้องป๊อป/คันทรี่ วัย 22 ปี ในครั้งนี้ส่วนหนึ่งก็เพราะรูปร่างที่ดีของเธอ นอกเหนือจากความเป็นคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ความสามารถด้านดนตรีของ Taylor Swift โดดเด่นเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะร้องเพลงแล้ว เธอยังแต่งเพลงด้วยตัวเอง ถึงแม้ว่าในระยะหลังชีวิตรักของเธอจะผ่านการเลิกรากับคนในวงการบันเทิงบ่อยครั้ง แต่ก็เป็นอันรู้กันว่าทุกครั้งที่มีความรัก หรือแม้แต่อกหัก เธอก็จะเก็บแรงดันดาลใจเหล่านั้นมาแต่งเป็นเพลงได้เสมอ

ปีที่แล้วเป๊ปซี่ เพิ่งเซ็นสัญญากับ Beyonce Knowles ด้วยมูลค่า 50 ล้านเหรียญ การเลือกใช้ Taylor Swift ก็เป็นเกมส์โต้กลับที่เด่นชัดว่าโค้กพร้อมที่จะก้าวเข้าหาผู้บริโภควัยรุ่น

 

ที่มา :  hollywood report


แชร์ :

You may also like