HomeBrand Move !!บาร์บีคิวพลาซ่า ครบรอบ 30 ปี ขอท้าคนไทยแชร์ MV 130 ล้านวิว ปิด 130 สาขาเลี้ยงฟรี ทหาร พยาบาล นักดับเพลิง

บาร์บีคิวพลาซ่า ครบรอบ 30 ปี ขอท้าคนไทยแชร์ MV 130 ล้านวิว ปิด 130 สาขาเลี้ยงฟรี ทหาร พยาบาล นักดับเพลิง

แชร์ :

บาร์บีคิวพลาซ่า (Barbque Plaza)แบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดัง หลังจากเปิดตัวแคมเปญโปรโมชั่น Refill กระตุ้นยอดขายไตรมาส 1 ไปเมื่อเดือนก่อน  ล่าสุดเขย่าตลาดอีกรอบเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของแบรนด์ บาร์บีคิวพลาซ่า เดินหน้าปล่อยแคมเปญใหม่ Corporate Branding ต้อนรับต้นปี 2560 ผ่านกลยุทธ์ Music Marketing ชื่อว่า “ยิ่งส่งยิ่งสุข”

จากเป้าหมายของการเป็นมากกว่าแค่ร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหาร  แต่จะเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน  จึงเห็นหลายแคมเปญๆที่ผ่านมาจะมีการกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจออกจากแบรนด์นี้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับแคมเปญ  ยิ่งส่งยิ่งสุข” เป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์กับการนำเอากลยุทธ์การตลาดแบบ Music Marketing มาส่งความสุขผ่านเพลง ต่อยอดสู่มื้ออาหารสำหรับกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข หรือ อาชีพที่ต้องเสียสละทำงานในวันหยุด (เช่น พนักงานกวาดถนน ทหาร พยาบาล นักดับเพลิง ฯลฯ ) โดยจับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ข้ามธุรกิจ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” พร้อมทุ่มงบ 30 ล้านบาท  ซึ่งแบรนดิ้งแคมเปญนี้เป็การฉลอง 30 ปี บาร์บีคิวพลาซ่า กับปรากฏการณ์สำคัญที่รวมเอานิยามความสุขจากพนักงานบาร์บีคิวพลาซ่า 4,000 คน มาสร้างสรรค์เป็นบทเพลงโดย 3 ศิลปินชื่อดังแห่งยุค อะตอม, วงค็อกเทล และ หญิงลี ศรีจุมพล พร้อมชวนคนชมและแชร์บทเพลงจาก 3 ศิลปิน เพื่อต่อยอดความสุขด้วยการเปลี่ยนยอดวิวเป็นมื้ออาหารสำหรับขอบคุณอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข ในรูปแบบ Crowd Donating

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด  แม้ว่า Music Marketing คนทำเยอะแล้วใครๆก็ทำได้  แต่จุดเด่นหรือความแตกต่างครั้งนี้ คือ การนำเอาอินไซต์จากพนักงานบาร์บีคิวพลาซ่า กว่า 4,000 คน ทุกๆเพลงมมาทุกพลังงานทุกคนจริงๆ เพลงจึงมี Powerful มากๆ  นอกจากส่งสุขให้กับพนักงานแล้ว แต่ยังมีกิมมิคส่งความสุขให้กับผู้อื่นด้วยการทำ Crowd Donating โดยตั้งเป้าคลิปมิวสิควีดีโอ 130 ล้านวิว เพื่อเปลี่ยนเป็น 130 ร้านเลี้ยง โดยทุก 1 ล้านวิว จะเปิด 1 ร้านเลี้ยงกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุขทั่วประเทศ

แคมเปญนี้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทที่ใส่ใจ People ทั้งพนักงานและผู้คน ที่เป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญที่ให้แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่ากลายเป็นแบรนด์ในใจของคนทุกกลุ่มทุกวัยในอันรวดเร็วอย่างแน่นอน

 3 MV แห่งความสุข

อะตอม ชนกันต์ กับ “เพลงอยู่นี่ไง”

ค็อกเทล กับ “เพลงแค่นี้ก็สุขใจ”

หญิงลี ศรีจุมพล กับ ”เพลงชีวิตดี๊ดี”


แชร์ :

You may also like