HomeBrand Move !!บาร์บีกอน vs เบอร์เกอร์คิง สงครามเสื้อลายดอก เมื่อร้านอาหารขอสร้างแบรนด์ผ่าน “แฟชั่น” ปลุกความคึกคักรับสงกรานต์

บาร์บีกอน vs เบอร์เกอร์คิง สงครามเสื้อลายดอก เมื่อร้านอาหารขอสร้างแบรนด์ผ่าน “แฟชั่น” ปลุกความคึกคักรับสงกรานต์

แชร์ :

Songkran

“เสื้อลายดอก” หนึ่งใน  A Must Have Item ยอดฮิตที่อยู่คู่เทศกาลสงกรานต์ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา ที่เหล่านักรบในสงคราม (น้ำ) ต้องมีอย่างน้อยสักคนละ 1 ตัวไว้ครอบครอง ทำให้หลายแบรนด์ดังต่างจับเอากระแสมาสร้างปรากฏการณ์ Realtime Marketing ปลุกไวรัลบนโลกออนไลน์ รับเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไม่เว้นแม้แต่ “บาร์บีคิวพลาซ่า” และ “เบอร์เกอร์คิง” ที่งานนี้ขอเปิดกลยุทธ์ในการถ่ายทอด Brand Identity ผ่าน Logo ของแบรนด์งานนี้ขอเปิดตัวไอเทมเด็ดรับเทศกาลสงกรานต์ ให้ได้ร่วมสาดน้ำกันฉ่ำปอด  สร้างภาพจำขอแบรนด์ผ่าน Moment แห่งความสุข

เริ่มกันที่เจ้าตลาดปิ้งย่างเมืองไทยอย่าง “บาร์บีคิวพลาซ่า” กับการเปิดตัวเสื้อสงกรานต์คอลเลคชั่นสุดลิมิตเต็ด “GON Meets Songkran Collections”  Designed by INTHAI  ที่นำ “หมูกระทะ”  เมนูยอดฮิตช่วงสงกรานต์ มาดีไซน์ในสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า ด้วยการผสานเอกลักษณ์ 4 ภาคของไทยทั้ง เหนือ ใต้ อีสาน กลาง มาวาดลวดลายบนแพทเทิร์นเสื้อลายดอกแนวใหม่ใส่ได้ทั้งชายหญิงกับ 4 สีสุดสดใส ตั้งแต่ ขาว น้ำเงิน แดง เหลือง ที่ทั้งชวนหิวและชวนน่ารัก เอาใจสาวกพี่ Gon

สำหรับผู้ที่สนใจงานนี้ ทางบาร์บีคิวพลาซ่าได้จัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกจำนวนจำกัด 10 ชุดเท่านั้น เพียงแชร์แพลน “สุขเลือกได้” ในช่วงสงกรานต์ของคุณว่าเป็นแบบไหน และเพราะอะไรบนเพจ BarBQPlaza  ภายในวันนี้  (8 เมษายน 2567) ถึงเวลา 23:59 น. และจะประกาศผลวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 12.00 น.ทั่วประเทศ

นอกจากเสื้อสงกรานต์สุดลิมิเต็ดแล้ว พี่ Gon ยังขอต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กับการวางจำหน่าย Merchandise สุดคิวท์เอาใจทาสแมว กับแคมเปญ “ชุมชนแมวเหมียว By Nekko สุขล้นทั้งคนทั้งน้องเหมียว” ที่ COLLAB พิเศษ กับ MUNINS นักวาดชื่อดัง ถ่ายทอดผ่านสินค้ามากมายตั้งแต่ กล่องบ้านเหมียวแสนอบอุ่น หนังสือผ่านเพลินๆ ไปจนถึงเสื้อยืดสุดน่ารัก ไว้ให้ครอบครองเพียงรับประทานชุดสุขล้นคนกับเหมียว พร้อมเตา เพียง 1,250 บาท ก็จะได้รับบ้านเหมียวแสนอบอุ่น มูลค่า 490 บาททันที

อีกฟาก “เบอร์เกอร์คิง” ไม่น้อยหน้าควักเอาไอเดียสุดเก๋ ถ่ายทอดผ่านเสื้อลายดอกสงกรานต์สุด Chick ที่ออกแบบมาเป็นน่อง (ไก่) ที่จัดเต็มแบบแน่นๆ ทุกดอก มาพร้อม “บาร์โค้ด” ที่ลิ้นไก่บริเวณอกเสื้อให้ผู้ครองครองสามารถนำมารับไก่ทอดหาดใหญ่ได้ที่เบอร์เกอร์คิงฟรี…จนได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นบนเพจ Burger King Thailand มาแล้ว

นอกจากสะท้อนเอกลักษณ์ของเทศกาลแห่งความสุขแล้ว เสื้อลายดอกยังเป็นตัวแทนของสงกรานต์ในแบบไทยๆได้เป็นอย่างดี ยังถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำผ่าน โมเมนต์แห่งความสุขของพี่น้องชาวไทย

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like