HomeBrand Move !!บาร์บีคิวพลาซ่า ตอบรับเทรนด์ Pet Parent ชวน Nekko และ Munins สร้างประสบการณ์ Happiness at Home บริการส่งอาหารอิ่มทั้งคน ทั้งแมว

บาร์บีคิวพลาซ่า ตอบรับเทรนด์ Pet Parent ชวน Nekko และ Munins สร้างประสบการณ์ Happiness at Home บริการส่งอาหารอิ่มทั้งคน ทั้งแมว

แชร์ :

ในยุคที่อัตราการเกิดของประชากรไทยที่ลดลงในทุกๆ ปี แต่ผู้คนนิยมเลี้ยงสัตว์มากขึ้น และมีพฤติกรรมที่เรียกกันว่า Pet Parent หรือการเลี้ยงสัตว์ที่เปรียบเสมือนคนในครอบครัว ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ล่าสุดในไทยและมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตลาดสัตว์เลี้ยงเติบโต ไม่ว่าจะข้าวของเครื่องใช้ และบริการต่างๆ รวมถึงการส่งเสริมสุขภาพของสัตว์เลี้ยง ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่กว่า 65% นอกจากจะมีพฤติกรรมเลี้ยงสัตว์เหมือนลูกหรือสมาชิกในครอบครัวแล้ว ยังเป็นเพื่อนคลายเหงา ที่สามารถช่วยบำบัดเยียวยาจิตใจให้ทาสได้อีกด้วยบาร์บีคิวพลาซ่า ตั้งใจสร้างประสบการณ์ Happiness at Home กับแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ มาตั้งแต่ช่วงโควิด ที่แม้รับประทานที่บ้านหรือที่ไหนก็เหมือนได้รับประทานที่ร้านและกลุ่มลูกค้าที่มีสัตว์เลี้ยงก็เป็นอีกหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่มีพฤติกรรมเช่นเดียวกัน การปิดตัวแคมเปญนี้เราได้พาร์ทเนอร์ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงอย่าง “เน็กโกะ”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อมาช่วยเสริมความเชื่อมั่นให้กับคนรักแมว พร้อมได้คุณมุนิน นักเขียนและนักวาดการ์ตูนชื่อดังมาร่วมออกแบบลายเส้นที่อยู่บนแคมเปญนี้ทั้งหมดให้ดูน่ารัก น่าสะสม ซึ่งภายในบ้านประกอบด้วย ของสุด Limited Edition ได้แก่ บ้านเหมียวแสนอบอุ่น ลวดลายสุดน่ารัก ไม่ได้มีแค่บ้านแมวนะ แต่ข้างในมีของน่ารักต่างๆ เอาใจเจ้านายอย่างเต็มที่ อาทิเช่นที่ลับเล็บ ตุ๊กตา Catnip หน้าน้องคามะจัง สติกเกอร์สำหรับทาส และ Storybook เล่าเรื่องราวแสนอบอุ่นของ Bar B GON เน็กโกะ และ Munins พร้อมกับเซตอาหารของทาส ที่จะมีความสุขไปพร้อม ๆ กัน ทั้งคนและเหมียว ในราคาเพียง 1,250 บาท โดยมีด้วยกัน 2 ชุด ในชุดแบ่งออกเป็น

– ชุดสุขล้นคนกับเหมียว พร้อมเตา ไม่ต้องล้าง คืนได้ในวันถัดไป ประกอบด้วย เมนูสุดฮิตมากมาย หมูสันคอสไลซ์, หมูสันคอชาบู, หมูหมักนุ่ม, บูตะหน้าเหมียว, เบคอน, แซลมอน, คามะจัง, อูด้ง, ข้าวโพดอ่อน, แครอท, เห็ดเข็มทอง, เห็ดออรินจิ, ข้าวโพดหวาน, ชุดน้ำจิ้มบาร์บีคิว พร้อมพริก กระเทียม มะนาว, ซุปไก่เข้มข้น, น้ำหมักมิโสะ, กะหล่ำปลีสไลซ์, ข้าวผัดกระเทียม, เกี๊ยวซ่าทอด, อุปกรณ์ยืมเตา

ฟรี! บ้านเหมียวแสนอบอุ่น

– ชุดสุขใจคนกับเหมียว สำหรับใครที่มีเตาที่บ้านแล้ว สั่งชุดนี้ได้เลย ประกอบด้วย หมูสันคอสไลซ์, หมูสันคอชาบู, หมูหมักนุ่ม, บูตะหน้าเหมียว, เบคอน, แซลมอน, คามะจัง, อูด้ง, ข้าวโพดอ่อน, แครอท, เห็ดเข็มทอง, เห็ดออรินจิ, ข้าวโพดหวาน, ชุดน้ำจิ้มบาร์บีคิว พร้อมพริก กระเทียม มะนาว, ซุปไก่เข้มข้น, น้ำหมักมิโสะ, กะหล่ำปลีสไลซ์, ข้าวผัดกระเทียม, เกี๊ยวซ่าทอด ฟรี! บ้านเหมียวแสนอบอุ่น เช่นกัน

นอกจากนั้นยังมีเสื้อยืด Munins Collection Limited Editions แลกซื้อเพียง 390 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

ทาสแมวห้ามพลาด! สั่งผ่าน GON Gang Delivery เท่านั้น แอดเลย LINE : @GONGang

https://lin.ee/fruh2ld จัดโปรโมชั่นให้ทาสแมวสะสมตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2567

ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทั่วประเทศกว่า 67 สาขา รายละเอียดและรายชื่อสาขาสามารถกดดูได้ที่ https://me-

qr.com/l/bbqwebsite-pet

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “Pet Parent เทรนด์ที่เป็นกระแสมาก ๆ ในตอนนี้ บาร์บีคิวพลาซ่าเองก็กระโดดเข้าไปเล่นใน Industry นี้ ซึ่งต้องบอกก่อนว่า เราค่อนข้างใส่ใจ และสนใจในกลุ่ม Pet Parent อย่างมาก เพราะค่อนข้างตอบโจทย์ความต้องการที่จะสร้างประสบการณ์ Happiness at Home ได้เป็นอย่างดี จึงชวนพาร์ทเนอร์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในตลาดอย่างทาง Nekko มาร่วมกันทำแคมเปญนี้ด้วยกัน เลยได้คอนเซ็ปต์ที่น่ารักออกมาคือ บ้านสุขล้นคนกับเหมียว พร้อมใส่ความน่ารักเข้าไปแบบไม่ยั้ง เอาใจทาสแมวแบบสุด ๆ ตั้งใจมอบความสุขที่บ้านให้เจ้าของกับเหมียวตัวโปรดได้มีโมเม้นท์ดี ๆ และสะดวกสบายที่สุด ที่บาร์บีคิวพลาซ่าและเน็กโกะจัดเตรียมชุดอาหารพิเศษครั้งนี้ไว้ นอกจากนั้นจะเห็นได้ว่าตอนนี้ไม่มีแค่ GON ที่จะมาช่วยเล่าเรื่องต่าง ๆ แต่เราให้ Munins มาช่วยเล่าเรื่องผ่านตัวละครเด็กผู้หญิง ผู้เลี้ยงแมว ซึ่งความน่ารัก ความอบอุ่นของ Munins มีไม่แพ้ พี่ GON ของเราเลย ด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ อ่านแล้วแอบอมยิ้มตาม เมื่อมารวมกันก็คือ ทาสแมวต้องตามสะสมแน่นอน”

สมภพ โรจนชัยชนินทร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาหารแมวเน็กโกะ กล่าวเพิ่มเติม “อาหารแมวเน็กโกะนั้นเป็นตัวแทนแห่งความสุขสำหรับน้องเหมียวโดยการสร้างความสุขผ่านอาหารเน็กโกะในแต่ละมื้อที่เต็มไปด้วยความอร่อยและคุณภาพ นอกจากนี้เราก็ยังนึกถึงโมเมนต์ความสุขระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยงของเค้า จึงได้เริ่มมองหาพาร์ทเนอร์ที่จะมาช่วยเติมเต็มโมเมนต์ความสุขระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยงไปด้วยกัน เราจึงนึกถึง Bar B Q Plaza นั่นเอง ซึ่งความพิเศษครั้งนี้ทางแบรนด์เน็กโกะคิดว่าเป็นการประสบการณ์ ที่ได้ collab ครั้งแรกกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Bar B Q Plaza รวมถึงคุณมุนินทร์ นักวาดการ์ตูนชื่อดังที่มาวาดลวดลายให้แคมเปญนี้ดูสดใสน่ารักและอบอุ่น ทางเน็กโกะมีความสุขที่ได้เห็นกล่องบ้านแมวนี้ออกมาสู่ตลาด และมั่นใจว่าเหล่าเจ้านายและทาสก็จะมีความสุขเช่นกัน”

มุนินทร์ สายประสาท นักวาดการ์ตูน และนักเขียน กล่าวเสริม “การเล่าเรื่องในครั้งนี้ตั้งใจสื่อสารคำว่า “Happiness at Home” เล่าเส้นเรื่องความสุขระหว่างสองแบรนด์ให้เข้าถึงง่าย น่ารักและอบอวลไปด้วยความอบอุ่น ระหว่าง Bar B GON เจ้านายและทาส โดย Munins ได้ถ่ายทอดมุมมองของเจ้าของที่ต้องการมอบโมเมนต์ความสุขให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก พร้อมได้ Bar B GON และเน็กโกะ มาส่งมอบมื้ออาหารชุดพิเศษนี้ที่ทานได้ทั้งคนและแมว ซึ่งความพิเศษครั้งนี้ทางเราได้วาด Bar B GON และน้องเหมียวกับอาหารแมวเน็กโกะ ขึ้นใหม่เป็นลายเส้นสไตล์ Munins ที่ใคร ๆ อาจไม่เคยเห็น พี่ GON และน้องเหมียวกับอาหารแมวเน็กโกะ ในเวอร์ชันนี้มาก่อน รวมถึงลวดลายบ้านเหมียวแสนอบอุ่นและ Story Book ที่เล่าเรื่องราวในครั้งนี้ อยากให้ทุกคนติดตามการคอลแลปครั้งนี้ของ Munins ด้วยนะคะ น่ารัก อบอุ่นมากๆ ค่ะ”

บาร์บีคิวพลาซ่านอกจากเราจะส่งมอบบ้านแมวแสนอบอุ่นให้กับแมวที่มีเจ้าของแล้ว Bar B GON เองก็เดินทางไปมอบบ้านแมวแสนอบอุ่นให้กับน้องแมวจรจัดเช่นกัน และขอเป็นสะพานบุญให้กับมูลนิธิ Soi Dog องค์กรไม่แสวงหากำไร ช่วยเหลือแมวจรจัดที่ไม่มีบ้านอยู่และพิการ ที่ไม่สามารถไปอยู่ที่บ้านผู้อุปการะได้ เราสามารถเป็นคุณพ่อคุณแม่อุปภัมภ์ให้กับเด็ก ๆ กันได้เลย https://www.soidog.org/th/content/sponsor-a-cat น้อง ๆ น่ารักทุกตัว มาช่วยเหลือน้อง ๆ กัน

 


แชร์ :

You may also like