HomeDesignPepsi Perfect รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้อนตำนานหนัง Back to the Future

Pepsi Perfect รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้อนตำนานหนัง Back to the Future

แชร์ :

pepsi-perfect1

ในภาพยนตร์เรื่อง Back to the Future ภาค 2 มีอุปกรณ์หรือว่าเทคโนโลยีหลายอย่างที่เป็นที่จดจำของแฟนหนังเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าผูกเชือกเองได้ สเก็ตบอร์ดที่ลอยจากพื้นซึ่งก็มีคนพยายามจะพัฒนาให้เกิดขึ้นจริง อีกสิ่งที่วันนี้กำลังจะเป็นจริงนั่นคือก็ Pepsi รุ่นที่ปรากฏในภาพยนตร์ โดยเป๊ปซี่ ตั้งชื่อว่า Pepsi Perfect

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งออกฉายเมื่อปี 1989 Marty McFly ได้เดินทางสู่อนาคตในวันที่  21 ตุลาคม 2015 ดังนั้น เป๊ปซี่จึงสร้างสรรค์สินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น เพื่อวางจำหน่ายในวันดังกล่าว

Lou Arbetter,  Senior Director of Marketing, PepsiCo กล่าวว่า “แฟนต่างก็คลั่งไคล้สิ่งของต่างๆ ในภาพยนตร์ เราจึงอยากจะดึงเอาความทรงจำที่ว่า Marty เดินทางไปยังอนาคตในเดือนนี้ เราจึงอยากทำให้โปรเจ็กท์นี้เป็นจริง”

pepsi-perfect2

เป๊ปซี่ จะทำขวดลิมิเดต็ด เอดิชั่นนี้จำหน่ายจำนวน 6,500  ใบ ผ่านทางช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยตั้งราคาขายไว้ที่ 20.15 เหรียญ ล้อกับปีค.ศ.ที่เป็นเหตุการณ์ในหนัง แต่ถ้าหากว่าร่วมกิจกรรมของเป๊ปซี่ที่จะจัดขึ้นที่นิวยอร์คเป็นอีเว้นท์ให้แฟนหนังแต่งตัวเป็น Marty McFly เป๊ปซี่ก็มีของรางวัลเป็นขวดรุ่นนี้ แต่จำกัดจำนวนผู้ร่วมกิจกรรมแค่  1,500 คน เท่านั้น

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=XrwRdzFP-fY[/youtube]

เป๊ปซี่จริงจังกับการสร้างกระแสผ่านขวดรุ่นนี้มากขึ้นขนาดทำภาพยนตร์ขึ้นมาโดยเฉพาะ ลองชมเทียบกับฉากในหนังของจริงดู ล้ำมากๆ

Source 


แชร์ :

You may also like