HomeSponsoredPEPSI กับการพลิกโฉมครั้งประวัติศาสตร์กลางกรุง กับแคมเปญ PEPSI INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE ผ่านกิจกรรมสุดล้ำ ที่จะชวนคุณมาซ่าหน่อยมั้ย?

PEPSI กับการพลิกโฉมครั้งประวัติศาสตร์กลางกรุง กับแคมเปญ PEPSI INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE ผ่านกิจกรรมสุดล้ำ ที่จะชวนคุณมาซ่าหน่อยมั้ย?

แชร์ :

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโลโก้โฉมใหม่อย่างเป็นทางการในรอบ 15 ปีของ “เป๊ปซี่” (PEPSI) ที่จะมาสะท้อนตัวตนของแบรนด์ไปอีกขั้น ที่ครั้งนี้ทางแบรนด์ขอเล่นใหญ่ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์สุด IMMERSIVE ผ่าน ดิจิทัลอาร์ตสุดว้าวซ่า INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE  กับ 360 Visual & Sound ที่ Interact ครั้งแรกใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นับเป็นอีกหนึ่งที่สุดของการปรับลุคครั้งใหญ่อย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ ของ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด หลัง PEPSI ได้ทยอยปรับโฉมเปลี่ยนทั่วโลกตั้งแต่ปี 2023 ที่ผ่านมา เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ และตัวตนของแบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยโฉมใหม่ของ “เป๊ปซี่” ในครั้งนี้ คีย์หลักต้องการจะสื่อสารความเป็น NEW ERA ในการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความยูนีคและเข้ากับยุคสมัยในสไตล์ที่แตกต่าง

ด้วยการออกแบบเป็นลูกโลกทรงกลม (Iconic Globe) และเส้นโค้งลายคลื่นมาพร้อมเฉดสีซิกเนเจอร์พาเลทอย่างขาว แดง และน้ำเงิน Electric Blue อันเป็นเอกลักษณ์ และด้านในเป็นคำว่า PEPSI ที่เปลี่ยนฟ้อนต์เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด และมีสีสันที่แตกต่างจากเดิม รวมถึงเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้ สีดำมาตัดเส้นขอบให้โลโก้โดดเด่นสะดุดตา

พร้อมปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์จากสีน้ำเงินเฉดสว่าง ให้กลายเป็นสีน้ำเงินอมดำในโทนที่เข้มขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับ ทิศทางของแบรนด์ที่ต้องการให้ความสำคัญกับเป๊ปซี่ ไม่มีน้ำตาลอย่างจริงจัง โดยบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ได้วางจำหน่ายแล้ว ในประเทศไทยตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

คุณอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพราะเชื่อมั่นในพลังของ Gen Z กล้าคิด กล้าทำ ทำให้เป๊ปซี่นำอินไซต์ที่เข้ากับวัยรุ่นไทยที่ชื่นชอบทำอะไรเป็นกลุ่ม เป็นก๊วน ชอบชวนกันว่า “ซะหน่อยมั้ย” มาเล่นเป็นคำที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์อย่าง “ซ่าหน่อยมั้ย?” เข้ามาเป็นกิมมิก ในการนำเสอไอเดียต่อยอดความซ่าในรูปแบบต่างๆ

ถือเป็นก้าวสำคัญในการเริ่มต้นการแข่งขันในตลาดของปี 2567 ที่เป๊ปซี่พร้อมพาทุกคนสู่ความซ่าครั้งใหม่ ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความยูนีคและเข้ากับยุคสมัยในสไตล์ที่แตกต่าง สร้างภาพจำสู่การเป็น Iconic Brand into the New Era ได้เป็นอย่างดี

PEPSI INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE เปิดสู่โลกใหม่ของเป๊ปซี่ กับการสร้าง Customer Experience ที่ลูกค้าร่วม สัมผัสได้จริง

สำหรับความปังของโฉมใหม่นี้พิเศษกว่าเคย เพราะไม่ใช่แค่สร้างการรับรู้อย่างที่แบรนด์อื่นทำกัน แต่ยังคงมุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แฟนๆ มาสัมผัสเอง ปลุกความซ่ากันเเบบจริงๆ ในงาน PEPSI INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE เปิดสู่โลกใหม่ของเป๊ปซี่ ด้วยการนำกลยุทธ์  Customer Experience มาสร้างประสบการณ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคผ่านอิเวนต์สุดยิ่งใหญ่ ในรูปแบบ IMMERSIVE GLOBE ครั้งแรกในโลก

นอกจากนี้ เป๊ปซี่  ยังเล่นใหญ่ด้วยการดึง  6 สาว K-POP ไอดอล อย่าง Baby Monster นั่งแท่นพรีเซนเตอร์น้องใหม่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ที่จะมาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ Gen Z ในการสร้างการรับรู้ควบคู่กันไป

สำหรับอิเวนต์  PEPSI INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE นี้ผู้เข้าชมจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่ในรูปแบบ IMMERSIVE GLOBE ดิจิทัลอาร์ตสุดว้าวซ่า กับ 360 Visual & Sound ที่ Interact ปลดปล่อยความซ่า กับแอทติจูด Thirsty For More…ซ่าหน่อยมั้ย?  ใครมางานนี้รับรองได้คอนเทนต์ไปแบบเต็มๆ เพราะในงานมีกิจกรรมหลากหลาย ที่สะท้อน Visual Identity ใหม่ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยโดยไฮไลท์ภายในงานประกอบด้วย 4 โซนหลัก ได้แก่

โซนที่ 1 : INTRO TO NEW ERA 

เริ่มต้นกันที่ทางเข้าของโซนแรกจะเป็นการร่วมเดินทางผ่านอุโมงค์ไทม์ไลน์ของเป๊ปซี่ เห็นโลโก้ที่ซ่ามาทุกยุค ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน นี่คือการปรับลุคครั้งยิ่งใหญ่ในรอบกว่า 15 ปี ของ เครื่องดื่มเป๊ปซี่

โซนที่ 2 : NEW ERA SAME GREAT TASTE 

ก้าวเข้าสู่ NEW ERA  ของเป๊ปซี่ กับ โลโก้ และ Visual identity ใหม่ล่าสุดในธีมสีซิกเนเจอร์อย่างน้ำเงิน Electric Blue ขาว และ แดง เสริมความซ่าสนุกที่ให้เหล่า Gen Z กด Interactive Filter เพิ่มความ สดชื่นอย่าง น้ำแข็ง น้ำ ฟองความซ่า และแสงไฟสปาร์คที่เคลื่อนไหวผสานกับจังหวะ Pulse สุดซ่าได้อย่างอิสระรอบทิศทางทุกคนจะได้มี experience ผ่านจอ Interactive กลางห้อง ให้กดเล่นสร้างภาพสุดตื่นตาและโชว์ความซ่าได้อีกสะท้อน Brand Attitude Thirsty for More ของคุณผ่านการได้ ลองกดครีเอทภาพใหม่ๆ จาการลองกดเล่น 4 ฟิลเตอร์ อ ย่างน้ำแข็ง น้ำ ละอองโซดา แสงไฟสปาร์ค ที่สามารถกดครีเอทผสมผสานกับ ภาพกราฟฟิก Pulse ใน Background พร้อมเคลื่อนไหว 360 องศารอบห้อง

โซนที่ 3 : FIZZ TUNNEL 

 เป็นรูปแบบของอุโมงค์ Installation Art อุโมงค์ Installation Art ที่อัดแน่นด้วยฟองซ่าทรงกลมกระจายรอบห้อง พร้อมด้วยแสงสีสุดคูลที่จะสะท้อนเงาของคุณบนฟองอย่างมีสไตล์

โซนที่ 4 : INFINITE THIRST FOR MORE 

และปิดท้ายกับการเปิดพื้นที่ Pepsi Globe ขนาดใหญ่สุดของงาน ให้ Gen Z โชว์ #ซ่าหน่อยมั้ย? โดยจะมีจังหวะสุดซ่า ปลุกความสนุกไปอีกขั้น ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา โดยสามารถ Interact ผ่านการเคลื่อนไหว เช่น กระโดดบนพื้น หรือ เคลื่อนไหวบริเวณกำแพงรอบห้องที่จะทำให้เกิด Visual ใหม่ๆ จากการเคลื่อนไหวของเรากับกราฟฟิกดิจิตอลอาร์ท ที่เปลี่ยนไปอยู่ตลอดเวลา ให้เราได้เจออะไรใหม่ๆ ซ่าได้ไม่หยุด สะท้อนความเป็น Gen Z ที่ชอบลองสิ่งใหม่ อย่างไร้ขีดจำกัด และในโดมนี้เค้ายังมี Mini concert สุด Special จาก NUNEW , NENE, TRINITY ด้วยนะ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าเพจ Pepsithai ได้เลย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE ได้บริเวณลานหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ.-3 มี.ค. 67 นี้  ผ่าน https://lin.ee/AuczVyB  ส่วนแฟนๆในต่างจังหวัดไม่ต้องน้อยใจไป เพราะงานนี้เป๊ปซี่ก็เตรียมโรดโชว์กิจกรรมดังกล่าวใน 4 ภาคทั่วประเทศ ทั้ง เชียงใหม่ ขอนแก่น หาดใหญ่ และพัทยา

นับเป็นอีกกลยุทธ์ของ Pepsi ที่ต้องการขยายฐานคนรุ่นใหม่ กับการปลุกความซ่าผ่านโลโก้ใหม่และแอทติจูด Thirsty For More ซ่าหน่อยมั้ย?  พร้อมร่วมสร้าง Customer Experience ไปกับกลุ่มเป้าหมาย…งานนี้รับรองสายคอนเทนต์ไม่ควรพลาดกับประสบการณ์สุดพิเศษที่จะทำให้คุณเข้าใจตัวตนของแบรนด์มากยิ่งขึ้น


แชร์ :

You may also like