HomeDigitalผลสำรวจพบ 26% พนักงาน WFH “ขอเวลานอก” เพื่อมีเซ็กส์ระหว่างเวลางาน

ผลสำรวจพบ 26% พนักงาน WFH “ขอเวลานอก” เพื่อมีเซ็กส์ระหว่างเวลางาน

10% ของผู้ตอบแบบสอบถาม นิยมใช้ Google Calendar ช่วยจัดตาราง

แชร์ :

wfh

ผลการศึกษาจาก CalendarLabs พบ 26% ของพนักงานที่ Work From Home มีเซ็กส์ระหว่างเวลาทำงาน โดยในระหว่างกุ๊กกิ๊กกันนั้น พวกเขามีการใช้อิโมจิ หรือสัญลักษณ์บางอย่างใส่ลงใน Calendar เพื่อแสดงให้เพื่อนร่วมงานเห็นว่า พวกเขากำลังยุ่งกับงานด้วย เช่น อิโมจิไฟลุก, อิโมจิเฮดโฟน หรือบางคนก็ใส่อิโมจิแซนด์วิชที่เหมือนจะบอกกลาย ๆ ว่ากำลังรับประทานอาหารอยู่ และ “ห้ามรบกวน” ในเวลานี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ข้อมูลข้างต้นเป็นหนึ่งในสิ่งที่พบจากการสำรวจของ Calendarlabs เกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้ Calendar หรือปฏิทินในการจดบันทึก – ลงตารางสิ่งต่าง ๆ โดยทีมงานของ CalendarLabs ระบุว่า การเลือกใส่วันเวลาที่ต้องการมีความสัมพันธ์กับคู่รักลงในปฏิทินเป็นสิ่งที่พบได้มากขึ้นในทุกวันนี้ นำโดย Gen Z (40%) ตามมาด้วย Millennials และ Baby Boomers (38% และ 36% ตามลำดับ) ขณะที่ Gen X นั้นพบว่า อยู่รั้งท้ายกับตัวเลข 29%

นอกจากนั้น ในการสำรวจยังพบว่า 1 ใน 10 ของพนักงานออฟฟิศใช้ Google Calendar เป็นเครื่องมือในการจัดตารางการมีเพศสัมพันธ์ และคู่รักที่มีการวางแผนในเรื่องดังกล่าวอย่างสม่ำเสมอ มีความพึงพอใจในชีวิตคู่มากกว่าคนที่ไม่ได้วางแผนกิจกรรมนี้ด้วย

อย่างไรก็ดี ประธานบริษัทในไทยไม่ต้องตกใจไป เพราะการสำรวจนี้เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา โดยเป็นกลุ่มคนทำงานที่มีอายุระหว่าง 18 – 75 ปีจำนวน 1,000 คน ซึ่งนอกจากจะมีพนักงาน 26% ยอมรับว่าพวกเขาใช้เวลางานไปมีกิจกรรมทางเพศกันแล้ว อีก 1 ใน 10 ของผู้ตอบแบบสอบถามยอมรับว่า พวกเขาหาโอกาสมีเซ็กส์ในที่ทำงานกันด้วย

สำหรับเหตุผลที่ทำให้คู่รักในสหรัฐอเมริกาต้องมีการวางแผนการมีเพศสัมพันธ์และใส่มันลงใน Calendar เป็นกิจจะลักษณะเพียงนี้เพราะในการ Work From Home นั้น Calendar ของพนักงานส่วนใหญ่จะเต็มไปด้วยงานต่าง ๆ หรือไม่ก็กำหนดการประชุม และทำให้หลายคนไม่มีเวลาให้กับตัวเองและคู่รักแม้จะนั่งทำงานในบ้านหลังเดียวกัน เลยทำให้พวกเขาต้องหาอิโมจิที่ดูว่ากำลังทำงาน หรือกำลังยุ่งอยู่ใส่ลงไปใน Calendar ให้ดูว่ากำลังยุ่ง และใช้เวลาในช่วงนั้นไปทำกิจกรรมทางเพศแทนนั่นเอง

อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ทุกคนที่จะแบ่งเวลาทำงานไปมีเซ็กส์ เพราะผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ระบุว่า จริง ๆ แล้ว วันที่พวกเขาอยากมีเซ็กส์กันจริง ๆ ก็ยังคงเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ เช่น วันเสาร์ (76%) หรือวันอาทิตย์ (49%) อยู่ดี ซึ่งเชื่อว่าความจริงข้อนี้จะทำให้ประธานบริษัทสบายใจมากขึ้น

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like