HomeBrand Move !!มาแล้ว “Go Wholesale” สาขาพระราม 2 บนทำเล Tops Club เดิม คาดเตรียมเปิดอย่างเป็นทางการช่วงเดือนม.ค.67

มาแล้ว “Go Wholesale” สาขาพระราม 2 บนทำเล Tops Club เดิม คาดเตรียมเปิดอย่างเป็นทางการช่วงเดือนม.ค.67

แชร์ :

Go Wholesale

ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “Go Wholesale” แบรนด์ค้าส่งในเครือเซ็นทรัลรีเทลฯ ที่จะมาปักหมุดบนทำเล Tops Club เดิม (หลังเซ็นทรัล พระราม 2) บนพื้นที่กว่า 15,000 ตร.ม. ซึ่งจะมีทั้งสินค้าอุปโภค-บริโภคกว่า 20,000 รายการเข้ามาเติมจนเต็มพื้นที่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คืบหน้าล่าสุด ทาง ซีอาร์ซี ได้ทยอยปักป้าย และรีโนเวทภายในอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อมองจากด้านนอกแล้ว พบว่าคืบหน้าไปมากแล้ว พร้อมทั้งได้ปิดป้ายรับสมัครพนักงานหลายอัตรา ตั้งแต่ระดับผู้จัดการ-พนักงานทั่วไป ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะเตรียมเปิดให้บริการอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม 2567 

 

Go Wholesale rama2

“Go Wholesale” สาขา พระราม 2 ที่มาจากการปรับสาขาเดิมของ Tops Club หลังยุติการทำตลาดของแบรนด์

 

สำหรับ “Go Wholesale” สาขา พระราม 2 นับเป็นการปรับจาก Tops Club โมเดลค้าปลีกแบบ Membership Store เดิมของซีอาร์ซี ที่ปิดฉากลงเมื่อ 2 ตุลาคม 2566 หลังเปิดให้บริการเพียง 1 ปี

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน “Go Wholesale” เปิดให้บริการไปแล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์ เปิดให้บริการเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2566 และสาขาที่ 2 ที่ จ.เชียงใหม่ เปิดให้บริการไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย “Go Wholesale” มีจุดเด่นคือการมีสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งอุปโภค-บริโภค บริการของสดที่ตัดแต่งตามความต้องการของลูกค้ากว่า 20,000 รายการ โดยปัจจุบันมียอดสมาชิกแล้วกว่า 30,000 รายในระยะเวลาเพียง 2 เดือนที่เปิดให้บริการ โดยสาขาลำดับถัดไปที่จะเปิดให้บริการคือ 

  • GO Wholesale สาขาพัทยา เปิดบริการ ช่วงเดือนธันวาคม 2566 
  • GO Wholesale สาขานิคมอมตะนคร จ.ชลบุรี  เปิดบริการ ช่วงเดือนธันวาคม 2566

 

GO Wholesale 2

 

สำหรับการเปิดให้บริการ GO Wholesale สาขา พระราม 2 คาดการณ์ว่าจะเป็นสาขาลำดับที่ 5 ของซีอาร์ที่เดินหน้าเปิดให้บริการทั่วประเทศตามแผนที่จะเดินหน้าขยาย เพิ่มอีก 40-50 สาขา หรือเฉลี่ยเดือนละ 1 สาขาตลอด 5 ปี อีกหนึ่งกลยุทธ์การขยายสาขาที่จะทำให้  Go Wholesale เติบโตคือการวางโลเคชั่นของสาขาในทำเลศักยภาพ ด้วยการขยายไปทั่วทุกจังหวัด โดย 1 จังหวัดจะมี 1 สาขาเป็นอย่างน้อย ซึ่งในต่างจังหวัดเริ่มขยายสาขาในเมืองท่องเที่ยวเป็นเทียร์แรก

 

 

อ่านเพิ่มเติม

 


แชร์ :

You may also like