HomeBrand Move !!เปิดแล้ว “GO Wholesale” แบรนด์ค้าส่งน้องใหม่จาก CRC เผยโฉมแห่งแรกที่ ศรีนครินทร์ 27 ต.ค.66 นี้

เปิดแล้ว “GO Wholesale” แบรนด์ค้าส่งน้องใหม่จาก CRC เผยโฉมแห่งแรกที่ ศรีนครินทร์ 27 ต.ค.66 นี้

แชร์ :

GO Wholesale

หลังช่วงปลายปีที่ผ่านมา บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ประกาศเปิดตัวบริษัทย่อย บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด  ขึ้นอย่างเป็นทางการเพื่อประกอบกิจการค้าส่ง (Wholesale) โดยเฉพาะ  เพื่อรองรับการเติบโตของตลาด Thailand’s  Food Market  ที่มีมูลค่ากว่า  2.6 ล้านล้านบาท ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และความต้องการของผู้ประกอบการทั่วไทยที่ประกอบไปด้วยร้านอาหารกว่า 600,000 ราย และร้านโชห่วย 600,000 ราย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด CRC ก็ประกาศเปิดตัวธุรกิจค้าส่งใหม่อย่างเป็นทางการแล้วในชื่อ “GO Wholesale”  ซึ่งเป็นชื่อที่มีที่มาจาก ‘G’ หมายถึง ‘การเติบโต’ (Growth) และ ‘O’  หมายถึง ‘โอกาส’ (Opportunities) สอดคล้องไปกับแนวคิด ‘โตเร็ว โตไกล โตไปกับ GO’ หรือ Grow with GO ซึ่งเป็นโอกาสในการเติบโต

ตามแผนอีก 5 ปีข้างหน้า “GO Wholesale” จะต้องมีจำนวนสาขามากกว่า 40-50 แห่ง หรือคิดเป็นอัตราการเปิดให้บริการเฉลี่ย 1 สาขาต่อเดือน และมีรายได้มากกว่า 60,000-70,000 ล้านบาท หรือเติบโตมากกว่า 5% ต่อเนื่อง ซึ่งจะผลักดันให้สัดส่วนยอดขายจากธุรกิจค้าส่งของ CRC สูงขึ้นกว่าในปัจจุบันที่มีสัดส่วนยอดขายค้าส่ง 17% ของยอดขายรวม

โดย  “GO Wholesale” สาขาแรกจะเปิดให้บริการ ที่สาขาศรีนครินทร์ ในวันที่ 27 ตุลาคม 2566 นี้ ก่อนจะเดินหน้าขยายเพิ่มให้อีก 3 แห่งภายในสิ้นปีนี้ ประกอบไปด้วย 

  • “GO Wholesale” สาขาเชียงใหม่ เปิดให้บริการ ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566
  • “GO Wholesale” สาขาพัทยา เปิดบริการ ช่วงเดือนธันวาคม 2566
  • “GO Wholesale” สาขานิคมอมตะนคร จ.ชลบุรี  เปิดบริการ ช่วงเดือนธันวาคม 2566

GO Wholesale

 

สำหรับศูนย์ค้าส่ง “GO Wholesale” แห่งแรกที่ศรีนครินทร์  มีพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร มีด้วยการออกแบบ Store Layout รูปแบบใหม่ที่  ภายในมีสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แผนกอาหารสด ซึ่งมีตั้งแต่อาหารทะเลเป็นๆ เนื้อคุณภาพพรีเมียม เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก 4 กลุ่ม คือ Food Retailers, Food Services, Food Lovers และกลุ่มโฮเรก้า  ประกอบไปด้วยศูนย์การค้า 110 แห่ง ที่ครอบคลุมใน 100 จังหวัด ทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม ร้านอาหารกว่า 6,750 ร้าน และ โรงแรม 93 แห่ง นอกจากนี้เรายังมี Loyalty Platform ที่ครอบคลุมลูกค้ามากกว่า 28 ล้านราย

นอกจากนี้ยังมีบริการใหม่ๆ ที่มีความหลากหลาย และการให้บริการตัดแต่งสินค้าตามความต้องการของลูกค้า บริการชำระเงินด้วยช่องทางที่หลากหลาย การให้บริการทุกช่องทางอย่างไร้รอยต่อ และสิทธิประโยชน์สมาชิกที่หลากหลาย ที่รวมถึงลอยัลตี้แพลตฟอร์ม The 1 ในเครือเซ็นทรัลฯ 

คุณญนน์  โภคทรัพย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC กล่าวว่า การขยายอาณาจักรไปยังกลุ่มธุรกิจค้าส่งของ CRC ถือเป็นการ ต่อจิ๊กซอว์ขยายอาณาจักรค้าปลีก-ค้าส่งครบวงจร อีกทั้งยังเสริมแกร่งพอร์ตธุรกิจฟู้ด เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกเซกเมนต์ โดย GO Wholesale จะเป็นหนี่งใน Key Driver หลักให้กับธุรกิจกลุ่มฟู้ดของ CRC พร้อมทั้งเป็น Platform of Trust ให้กับทุก Stakeholders ด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดีที่สุดให้กับผู้ประกอบการ และทุกพาร์ทเนอร์

 

 คุณญนน์  โภคทรัพย์ 

คุณญนน์  โภคทรัพย์

 

เมื่อประกอบกับประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 20 ปี ในแวดวงค้าส่งของ “คุณสุชาดา อิทธิจารุกุล” ที่มานั่งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ ธุรกิจในเครือ CRC คนใหม่ ทั้งหมดนี้ทำให้มีความเมั่นใจอย่างยิ่งในความพร้อมของ GO Wholesale ที่จะมาสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดให้กับ CRC

โดยมีเป้าหมายเพื่อให้  “GO Wholesale”  เป็น New Growth Engine สำหรับ CRC ที่จะช่วยเติมเต็มกลุ่มฟู้ดให้เป็น Total Solution และตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มได้อย่างครบวงจร โดย GO Wholesale จะเป็นหนี่งใน Key Driver ให้กับธุรกิจกลุ่มฟู้ดของ CRC พร้อมทั้งเป็น Platform of Trust ให้กับทุก Stakeholders ด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดีที่สุดให้กับผู้ประกอบการ

 

อ่านเพิ่มเติม

10 ปี เซ็นทรัล ใน “เวียดนาม” ประเทศที่เป็นทั้ง Red Ocean และ Blue Ocean กับเป้าหมาย 1.5 แสนล้าน ภายใน 5 ปี


แชร์ :

You may also like