HomeBrand Move !!3 เหตุผล ‘เซ็นทรัล รีเทล’ เปิด Tops Food Hall ฟู้ดสโตร์เวิลด์คลาสแบบ 24 ชั่วโมงแห่งแรก ที่ “มาร์เช่ ทองหล่อ”

3 เหตุผล ‘เซ็นทรัล รีเทล’ เปิด Tops Food Hall ฟู้ดสโตร์เวิลด์คลาสแบบ 24 ชั่วโมงแห่งแรก ที่ “มาร์เช่ ทองหล่อ”

แชร์ :

tops food hall

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับอีกหนึ่งโมโดลฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาส จากพี่ใหญ่วงการซูเปอร์มาร์เก็ตไทย  “ท็อปส์” ธุรกิจกลุ่มฟู้ดในเครือเซ็นทรัล รีเทล  กับ “ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขามาร์เช่ ทองหล่อ” ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสเปิด 24  ชั่วโมงแห่งแรกจาก “ซีอาร์ซี” ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์กลางกรุงกับย่าน Hangout สุดคึกคักแบบ All day & All night

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ปัจจุบัน ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เปิดให้บริการ 16 สาขา ใน 5 จังหวัด โดย ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขามาร์เช่ ทองหล่อ นับเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การใช้ชีวิต 24 Hours Lifestyle ของผู้คนในสังคมเมืองยุคใหม่  ที่จะทำให้ลูกค้าได้สนุกกับการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้นโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา อยากจะช้อปตอนไหนก็มาช้อปได้ทันที เป็นอีกหนึ่งการพัฒนาบริการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลาเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจฟู้ดรีเทลของไทยที่ไม่เคยหยุดพัฒนาและนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ ๆ อยู่เสมอ 

 3 เหตุผล ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ฯ ปักหมุดทำเลทองกลางเมือง “มาร์เช่  ทองหล่อ” 

ทั้งนี้ที่ผ่านมาการขยายสาขาของ “ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์” จะเน้นการขยายสาขาไปยังทำเลที่มีกำลังซื้อสูงในทำเลต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์  สาขา สุขุมวิท 39 เป็นต้น ดังนั้นการเปิดตัวของ “ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขามาร์เช่ ทองหล่อ” จึงนับเป็นอีกหนึ่งในคีย์ไฮไลต์ที่จะเข้ามาเติมเต็มโครงการ “มาร์เช่ ทองหล่อ” อีกทั้งยังรองรับความต้องการของกลุ่มคนในย่านที่ขึ้น โดยการขยายไปยังทำทองหล่อ ประกอบไปด้วย 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่ 

1.เป็นที่รู้กันดีกว่าย่านทองหล่อ คืออีกหนึ่งย่านใจกลางเมืองที่มีศักยภาพการเติบโตสูง (The Most Prime Location) มีกำลังซื้อสูง อีกทั้งยังเป็นสถานที่ Hangout กลางกรุง ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์ (The Affluent & Multifaceted District) ดังนั้นการเปิดตัว “ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ 24 ชั่วโมง” แห่งแรกตั้งอยู่ในโครงการ “มาร์เช่ ทองหล่อ” โครงการมิกซ์ยูสในรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ ที่มีร้านค้าร้านอาหารหลากหลายสไตล์ที่เหมาะกับการ Hangout ได้ตลอดทั้งวัน จึงเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์และรองรับกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง โดยจะตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตที่ยืดหยุ่นของคนเมืองรุ่นใหม่ในพื้นที่ โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงาน นักท่องเที่ยว ผู้คนที่อาศัยในย่านทองหล่อและใกล้เคียง

 

tops food halls-2

 

2.การเปิดตัวโมเดล 24 ชั่วโมง นอกจากจะเป็นการต่อจิ๊กซอว์กลุ่มธุรกิจฟู้ดสโตร์ของบริษัทแล้ว ยังมีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์ช้อปฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสดีที่สุด ด้วยคอนเซ็ปต์ “Discover a superior food experience” ที่โชว์จุดเด่นเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ทั้งการช้อปที่หน้าร้านหรือช้อปผ่านบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) นับเป็นฟู้ดสโตร์แห่งแรกในเมืองไทยที่ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าสะดวกสบายผ่านทุกแพลตฟอร์มแบบ All day & All night

3. สร้างจุดแข็งด้วยการบริการที่แตกต่าง นอกเหนือจากการนำเสนอสินค้าที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในแต่ละโลเกชั่นให้โดนใจมากยิ่งขึ้น ในทำเลที่ทางค่ายมองว่ามีศักยภาพ และสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อให้ร้านค้าทุกรูปแบบภายใต้แบรนด์ท็อปส์เป็นจุดหมายสำคัญของการค้นพบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาทุกวันตามแนวคิด Every Day DISCOVERY และพร้อมที่จะยกระดับสู่การเป็น Food Discovery & Destination ของลูกค้าทุกคน เพื่อตอกย้ำภาพเบอร์ 1 ฟู้ดรีเทลเมืองไทย

 

Personal Shopper

บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) นับเป็นฟู้ดสโตร์แห่งแรกในไทยที่ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าผ่านทุกแพลตฟอร์มแบบ All day & All night

 

รวมสินค้าแบรนด์ดัง 20,000 รายการจากทั่วโลกรับลูกค้าทำเลทอง

ขณะที่ภายใน ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ มาร์เช่ ทองหล่อ เป็นการรวบรวมสินค้าสินค้าอุปโภค-บริโภค วัตถุดิบขึ้นชื่อกว่า 20,000 รายการจากทั่วโลก และสินค้าอาหารที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิ อาร์ติซานชีสที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันกว่า 500 ชนิด ขนมขบเคี้ยวนำเข้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดัง ได้แก่ Diablo, Coles, Bret’s Herr’s & More, บริการสุดพิเศษ tailor-made cuts จาก James The Butcher ที่ Professional Butcher จะบริการตัดแต่งเนื้อสไตล์ตะวันตกให้ลูกค้า โซนผัก ผลไม้ตามฤดูกาล สดใหม่ 

 

tops food hall-3

 

 

นอกจากนี้ยังมีโซนสินค้าจริงใจ Farmers’ Market อีกหนึ่งโปรเจกต์เพื่อเกษตรกรจากทางเซ็นทรัล ที่คัดสรรสินค้าของดีท้องถิ่นทั่วไทยมาให้นักช้อปได้สนับสนุนสินค้าจากชุมชน นอกจากนั้นยังมี อาหารทะเลสดใหม่ เบเกอรี่อบใหม่จากเตาทุกวัน วัตถุดิบ เครื่องปรุงหลากหลาย  ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ฯลฯ มาไว้ในร้านอีกด้วย

 

อ่านเพิ่มเติม

ไขข้อข้องใจ “ท็อปส์” ในไทยมีกี่โมเดล และความหมายของ “T-O-P-S” หลังซีอาร์ซีจัดพอร์ตแบรนด์ใหม่


แชร์ :

You may also like