HomeSponsoredกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับคอลเลกชันสุดน่ารัก “Cute Press Disney Let’s Celebrate 100 Years of Wonder” ตอกย้ำการ Collab แบรนด์เครื่องสำอางไทยตัวแม่

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับคอลเลกชันสุดน่ารัก “Cute Press Disney Let’s Celebrate 100 Years of Wonder” ตอกย้ำการ Collab แบรนด์เครื่องสำอางไทยตัวแม่

แชร์ :

กลับมาอีกครั้งกับการ Collab ของทั้งสองแบรนด์ ระหว่าง Cute Press และ Disney ที่เคยเป็นปรากฏการณ์ความสำเร็จมาแล้วในคอลเลกชันก่อนๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นการจับมือที่เหนียวแน่นจนแฟนหลายคนตั้งตารอ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ถ้าหากใครเป็นแฟน Disney หรือติดตามวงการเครื่องสำอางต้องเคยเห็นคอลเลกชันสุดฮิตของ Cute Press ที่ดึงเจ้าหญิงดิสนีย์ระดับตำนานอย่าง Ariel ในคอลเลกชัน The Little Mermaid Marine Magic Lips collection ทำให้ขายหมดในเวลาหนึ่งวันจนเป็นปรากฏการณ์ และเจ้าหญิง Bella ใน Beauty and the Beast collection ที่เกิดเป็นกระแสจนลูกค้ามายืนต่อคิวซื้อตั้งแต่วันแรกที่จำหน่ายกันมาบ้าง แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการร่วมมือของแบรนด์ไทยและแบรนด์ Global ได้อย่างน่าสนใจ

ปี 2017 : The Little Mermaid Marine Magic Collection

 

ปี 2017 : Beauty and the Beast Limited Edition Collection

คอลเลกชัน “Cute Press Disney Let’s Celebrate 100 Years of Wonder” ตอกย้ำการเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญ

จากการร่วมมือที่สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของ Disney ทางแบรนด์ Cute Press ย่อมต้องไม่พลาดที่จะ Collab กันอีกครั้งในคอลเลกชัน Limited Edition ใหม่ล่าสุด ซึ่งในครั้งนี้ได้ดึงเอาหลากหลายคาแรกเตอร์ฮิตของ Disney มาเอาใจแฟนๆ กันแบบจัดเต็มสมกับโอกาสครบรอบ 100 ปี Disney

โดยในครั้งนี้ Cute Press จัดเต็มทุกไลน์สินค้า ไม่ว่าจะเป็น Make up, Skin care รวมถึง Personal care ที่ได้ออกสินค้ามาอย่างหลากหลาย เพื่อเอาใจแฟนๆ ให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ และที่สำคัญยังดึงเอาความน่ารักของเหล่าคาแรกเตอร์ออกมานำเสนอได้อย่างตรงใจ ทุกวัย ทุกเจเนอเรชันอีกด้วย

กลยุทธ์ Collab ระหว่างสองแบรนด์ถือเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว

การจับมือหลายครั้งของทาง Cute Press และ Disney เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ดึงจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์เข้ามาผสานกันได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะการดึงฐานแฟนของทาง Disney ที่มีจุดเด่นในเรื่องคาแรกเตอร์ที่หลากหลายและเรื่องราวสุดประทับใจมากมายซึ่งมีคนรักทั่วทุกมุมโลก

ในขณะที่ Cute Press เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีจุดเด่นในการเป็น Beauty Solution สำหรับ Tropical Life อย่างเมืองไทย รวมถึงประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีอากาศร้อนชื้น โดยพัฒนาสินค้าบนพื้นฐาน R&D และ Customer insight research ตลอดระยะเวลา 47 ปี ตั้งแต่เริ่มต้นจนเป็นสินค้าสูตรเฉพาะที่คนเมืองร้อนทุกเพศ ทุกวัยเข้าถึงและใช้ได้ในชีวิตจริง

การจับมือของแบรนด์ในครั้งนี้จึงดึงเอาจุดแข็งจาก Disney ที่มีคาแรกเตอร์แสนน่ารักและฐานแฟนที่มีอยู่ทั่วโลกมาเพื่อขยายตลาดและสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้าง บนสินค้าที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับคนในเมืองไทยและคนเขตร้อนมากที่สุดของ Cute Press จนเกิดเป็นคอลเลกชันใหม่ๆ ที่เคยสร้างปราฎการณ์มาแล้ว

กลยุทธ์การจับมือระหว่างแบรนด์อาจเป็นสิ่งที่เราเห็นกันบ่อยในตลาด แต่การ Collab ที่เราเห็นส่วนใหญ่มักเป็นการร่วมมือกันเป็นครั้งคราวในหนึ่งคอลเลกชันและจบไป ในขณะที่การ Collab ระหว่าง Cute Press และ Disney มีการ Collab ร่วมงานกันอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2559 ทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ความนิยมในทุกคอลเลกชันที่ผ่านมา ที่ไม่ใช่แค่การเพิ่มยอดขายหรือขยายตลาดเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือและความน่าสนใจให้กับ Cute Press ได้อย่างแข็งแรง

สำหรับคอลเลกชัน “Cute Press Disney Let’s Celebrate 100 Years of Wonder” ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด สามารถซื้อได้ทาง Cute Press ช็อปทุกสาขา และ Cute Press ออนไลน์ Shopee, Lazada, Konvy, TikTok รวมถึง Watsons, Eveandboy, Beautrium และ Multy Beauty

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของแคมเปญได้ที่ Facebook Cute Press www.facebook.com/cutepress


แชร์ :

You may also like