HomeSponsoredCute Press รีแบรนด์ใหญ่รอบ 10 ปี ประกาศจุดยืน “Beauty Solution” เข้าใจสาวๆเมืองร้อน #อยู่เมืองร้อนอยากสวยต้องได้สวย

Cute Press รีแบรนด์ใหญ่รอบ 10 ปี ประกาศจุดยืน “Beauty Solution” เข้าใจสาวๆเมืองร้อน #อยู่เมืองร้อนอยากสวยต้องได้สวย

แชร์ :

กว่า 47 ปีที่แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติไทย Cute Press ยืนหนึ่งเคียงข้างความงามของสาวๆ มาทุกยุค ปีนี้ได้โอกาสรีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี กับจุดยืนเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่คิดค้นมาเพื่อคนเมืองร้อนโดยเฉพาะ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเข้าใจ insight ของคนเมืองร้อนอย่างลึกซึ้ง และการแก้โจทย์ความเชื่อของสาวๆ ที่ว่า “อยู่เมืองร้อน ยังไงก็สวยยาก” จึงเป็นแนวคิดหลักของ Cute Press ในการสื่อสารแบรนด์ คอนเซ็ปต์ “Tropical Life is Beautiful อยู่เมืองร้อน อยากสวยต้องได้สวย” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

ด้วยไอเดียแหวกแนวจากตลาดบิวตี้ ที่มักนำเสนอความงาม ลุคสาวบอบบางผิวขาว พิมพ์นิยมเดียว แต่ Cute Press ใช้โอกาสเปิดประเทศหลังโควิด และกระแสการท่องเที่ยวที่กำลังบูม “อวดของดีเมืองไทย” เปรียบเทียบความสวยของผู้คนและความงามของเมืองร้อนเช่นเมืองไทย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากความงามแต่ละสถานที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับสาวๆ เมืองร้อน แม้แต่ละคนแตกต่างกัน แต่หากอยากสวยต้องได้สวย ด้วยหลากหลายลุคของแต่ละคน

การชวนสาวๆ ออกมาโชว์ความสวยท้าอากาศร้อน ได้แบบทุกองศา มาจากประสบการณ์ของ Cute Press ทั้งด้าน R&D และ Customer insight research ที่ได้พัฒนาคิดค้นผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะที่ตอบโจทย์ Tropical Lifestyle เพื่อให้ทุกคนสามารถมีความสุข ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ และสวยชนะสภาพอากาศร้อนชื้นได้ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ขึ้นชื่อว่าปกปิด คุมมัน อยู่ทนทั้งวัน กันแดดโทนอัพที่ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม หรือจะเซรั่มบำรุงผิวที่ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์ไหนๆ ก็คิดค้นมาเพื่อคนเมืองร้อนจริงๆ

นับเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ Cute Press ที่ออกมาประกาศแบรนด์คอนเซ็ปต์ให้ทุกคนได้รับรู้ และวางแผนเดินหน้าบุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ผู้คนประสบปัญหาเรื่องสภาพอากาศร้อนชื้นไม่ต่างจากประเทศไทย

ไม่ว่าอากาศร้อนจะเป็นอุปสรรคขนาดไหน Cute Press พร้อมซัพพอร์ตทุกคนให้มั่นใจและออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยความเชื่อที่ว่า Tropical Life is Beautiful “อยู่เมืองร้อน อยากสวยต้องได้สวย” มาเปลี่ยนชีวิตในเมืองร้อน เป็นชีวิตที่สวยที่สุด

ร่วมเอาใจช่วยและร่วมสนับสนุนแบรนด์ความงามคุณภาพของไทย  สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ ของ Cute Press ได้ที่  Facebook Cute Press

หรือชมโฆษณาฉบับเต็มที่  :  https://www.facebook.com/watch/?v=731945061905389

#CutePress #TropicalLifeisBeautiful #BeautySolution #คิวท์เพรส #หนังโฆษณา #อยู่เมืองร้อนอยากสวยต้องได้สวย#BrandBuffet


แชร์ :

You may also like