HomeBrand Move !!ไทยเริ่มแล้ว “Meta Verified” สมัครผ่านเว็บไซต์ 280 บาทต่อเดือน

ไทยเริ่มแล้ว “Meta Verified” สมัครผ่านเว็บไซต์ 280 บาทต่อเดือน

แต่ถ้าซื้อผ่าน iOS และ Android จ่ายที่ 330 บาท

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากการทดสอบเบื้องต้นในหลาย ๆ ประเทศ วันนี้ถึงเวลาของประเทศไทยแล้ว กับการเปิดตัว Meta Verified บริการแพ็คเกจสมาชิกบน Instagram หรือ Facebook ที่มาพร้อมเครื่องหมาย Verified เป็นการยืนยันบัญชี การป้องกันการแอบอ้างตัวตน และเพื่อให้ครีเอเตอร์สามารถเข้ารับบริการสนับสนุนด้านบัญชีอื่น ๆ ได้เพิ่มเติม

ทาง Meta ประเทศไทยระบุว่า การมีเครื่องหมาย Meta Verified ครีเอเตอร์จะได้รับ:

  • เครื่องหมาย Verified ยืนยันตัวตนว่าครีเอเตอร์รายนั้นคือตัวจริง และบัญชีของครีเอเตอร์ได้รับการรับรองความถูกต้องด้วยบัตรประชาชนที่ออกโดยรัฐบาล หากจำเป็น สมาชิกบางคนอาจจะถูกร้องขอให้ส่วิดีโอเซลฟี่ เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการยืนยันตัวตนด้วยนั่นเอง
  • การป้องกันการปลอมแปลงตัวตนเพิ่มเติม ด้วยการตรวจสอบบัญชีในเชิงรุก เพื่อปกป้องบัญชีจากผู้แอบอ้างที่อาจมุ่งเป้าไปที่ผู้ที่เริ่มมีผู้ติดตามออนไลน์มากขึ้น
  • เข้าถึงการช่วยเหลือได้เมื่อต้องการ โดยสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงหากบัญชีของครีเอเตอร์เกิดปัญหา
  • การให้ฟีเจอร์พิเศษเพิ่มเติม เช่น สติ๊กเกอร์ เพื่อให้ครีเอเตอร์สามารถแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างไม่เหมือนใคร

ราคา 280 บาทต่อเดือนถ้าซื้อผ่านเว็บไซต์

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานในประเทศไทยสามารถสมัครสมาชิก Meta Verified ได้โดยตรงผ่าน Instagram และ Facebook โดยสามารถสมัครสมาชิกแบบแพ็คเกจรายเดือนได้ในราคา 280 บาท (เมื่อซื้อผ่านเว็บไซต์) และ 330 บาทเมื่อซื้อผ่านระบบปฎิบัติการ iOS และ Android โดยสิ่งที่ได้รับจะเป็นฟีเจอร์สมาชิกเหมือนกันทั้งสำหรับการซื้อผ่านเว็บและแอป

Meta ประเทศไทยระบุด้วยว่า “จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใดสำหรับบัญชี Facebook และ Instagram ที่ได้รับการยืนยันตัวตนแล้วจากข้อกำหนดเดิม ในระยะยาว เราจะยังคงมุ่งพัฒนาข้อเสนอการสมัครสมาชิกที่มีคุณค่าและเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน ทั้งสำหรับครีเอเตอร์ ธุรกิจร้านค้า และคอมมูนิตี้โดยรวมของเรา โดยเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่มุ่งแปรเปลี่ยนพัฒนาความหมายของบัญชียืนยันตัวตนบนแอปของเรา เพื่อขยายการเข้าถึงบริการดังกล่าว ซึ่งจะช่วยให้ผู้คนสามารถไว้วางใจได้ว่าบัญชีที่พวกเขากำลังตอบโต้ด้วยนั้นน่าเชื่อถือและเป็นตัวจริง”

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิก บัญชีดังกล่าวจะต้องผ่านข้อกำหนดกิจกรรมการใช้งานขั้นต่ำ เช่น มีประวัติการโพสต์ในอดีต และผู้สมัครจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป จากนั้นผู้ใช้งานจะต้องส่งข้อมูลบัตรประชาชนที่ออกโดยรัฐบาล ที่ตรงกับชื่อและภาพโปรไฟล์ของบัญชี Facebook หรือ Instagram ที่ใช้ในการสมัครให้ทาง Meta และบัญชีธุรกิจยังไม่สามารถสมัคร Meta Verified ได้ในขณะนี้

สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยว Meta Verified ได้ที่ https://about.meta.com/technologies/meta-verified


แชร์ :

You may also like