HomeSponsoredจินตนา รีแบรนด์ใหญ่รอบ 65 ปี ชู Solution Bra สร้างความมั่นใจให้สาวๆ สวยในแบบตัวเอง

จินตนา รีแบรนด์ใหญ่รอบ 65 ปี ชู Solution Bra สร้างความมั่นใจให้สาวๆ สวยในแบบตัวเอง

แชร์ :

แบรนด์ “จินตนา” (JINTANA) ที่มาจาก ‘จินตนาการที่เป็นจริงสำหรับทุกคน’ เป็นแรงบันดาลใจของผู้ก่อตั้ง คุณอดุลย์ และคุณจินตนา ธนาลงกรณ์ ที่ต้องการส่งต่อชุดชั้นในที่เหมาะสมกับทุกสรีระของสตรี ด้วยการออกแบบตัดเย็บที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง องค์ความรู้ตลอดระยะเวลา 65 ปี ได้กลายเป็น “Solution Bra” บราที่ตอบโจทย์ทุกสรีระและความต้องการของผู้หญิงไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตลาดชุดชั้นในในประเทศไทยมีมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังโควิดผ่านไป ผู้คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติและออกนอกบ้านมากขึ้น ทำให้สินค้ากลุ่มแฟชั่น เสื้อ ผ้า ชุดชั้นในกลับมาเติบโตอีกครั้ง ปัจจุบันตลาดใหญ่ของชุดชั้นใน คือกลุ่มเบสิค ที่มีสัดส่วน 60% ของตลาดรวม อีก 40% เป็นสินค้าในกลุ่มแฟชั่น ที่ผ่านมา สินค้ากลุ่มเบสิค เป็นตลาดหลักของจินตนา ที่มีส่วนแบ่งตลาดกลุ่มนี้ 20% และกลยุทธ์ของจินตนาในปีนี้คือการขยายส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มแฟชั่น โดยวางตัวเป็น Solution creator เพื่อหา Solution Bra ที่ตอบโจทย์รูปทรงที่สวย และพอดีให้กับลูกค้า

“จากประสบการณ์ในตลาดชุดชั้นใน 65 ปี เราพบว่า 90% ของผู้หญิงเลือกใส่ชุดชั้นในผิดไซซ์ เพราะเคยชินกับสินค้าในตลาดที่มีความหลากหลาย แต่ยังไม่ตอบโจทย์ เช่น อาจจะใส่แล้วทรงไม่สวย แต่เน้นสบาย หรือทรงสวย แต่ก็ใส่ไม่สบาย ซึ่งจริง ๆ แล้ว เสื้อชั้นในที่ดีควรตอบโจทย์รูปทรง (สรีระ) และความต้องการ (ไลฟ์สไตล์) รวมถึงการสวมใส่ที่พอดีกับรูปร่าง จินตนามองเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ และเชื่อว่าความสุขมาจากความมั่นใจ เราจึงใช้ประสบการณ์และความเข้าใจนำมาปรับและทำการตลาดใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ผู้หญิงได้ทั้งสรีระและความต้องการ” สาวิตรี ธนาลงกรณ์ ประธานบริหาร บริษัท จินตนา อินเตอร์เทรด จํากัด กล่าวเพิ่มเติม

สาวิตรี ธนาลงกรณ์ ประธานบริหาร บริษัท จินตนา อินเตอร์เทรด จํากัด

จาก Pain point ที่เกิดขึ้น จินตนา จึงพัฒนา Solution Bra ที่จะมาตอบโจทย์ผู้หญิงไทยให้ครบทุกความต้องการ ด้วยความเชื่อที่ว่า “ผู้หญิงทุกคนจะมีความสุขจากมั่นใจ และทุกคนสามารถสวยได้ในแบบฉบับของตัวเอง” ซึ่งอาศัยประสบการณ์การเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในมายาวนานถึง 65 ปี มีการเก็บข้อมูล วิเคราะห์ตลาด ลูกค้า และความต้องการที่หลากหลาย แบ่งออกเป็นหลายหมวดสินค้า ด้วยการสร้างแพทเทิร์นที่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้ หรือ Optimal Shaping Solution – OSS

สำหรับสินค้าในกลุ่ม OSS ซึ่งเรากำหนดเป็นตราสัญลักษณ์เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภค สะท้อนคุณค่าของแบรนด์จินตนา ซึ่งประกอบด้วย

– Jinatana Pattern (แพทเทิร์นที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา)

– Materials and components (วัสดุอุปกรณ์ที่เราเลือกใช้)

– Knowleadge and experience (ประสบการณ์ตลอด 65 ปีที่เราอยู่ในธุรกิจนี้มา)

– Passionate soul (จิตวิญญาณในการหวังดีต่อผู้บริโภค)

การขยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไลฟ์สไตล์ พร้อมการันตีด้วยสัญลักษณะ OSS จะทำให้แบรนด์จินตนาเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่นิยมซื้อสินค้าชุดชั้นในผ่านช่องทางออนไลน์ที่เข้าถึงง่ายและสะดวก พร้อมด้วยการจัดโปรโมชั่น และการโฆษณาที่น่าสนใจผ่านช่องทางโซเชี่ยล มีเดีย และอีคอมเมิร์ช  ‘Daily พร้อมโปรโมชั่น 3 ตัว 1,000 ให้ทุกคนได้ทดลองกัน’ 

ดูเพิ่มเติมได้ที่   https://www.facebook.com/Jintana.Official.Th

นอกจากนี้ จินตนา ยังอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อออนไลน์ สามารถเปลี่ยนไซซ์ให้จนกว่าลูกค้าจะใส่ได้พอดี เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเรา ปัจจุบันจินตนามีช่องทางการจำหน่ายครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์ โดยวางจำหน่ายในโมเดิร์นเทรดมากกว่า 150 สาขา ห้างสรรพสินค้าอีก 70 สาขา รวมถึงมีแผนจะขยาย Stand alone shop ให้ได้ 30 สาขาในปี 2567 นี้

ถือเป็นการขยับตัวครั้งสำคัญของแบรนด์จินตนา ผู้นำในธุรกิจชุดชั้นในของประเทศไทย ที่มีฐานผลิตชุดชั้นในเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ ด้วยโรงงานผลิตถึง 3 แห่ง พนักงานกว่า 1,500 คน ที่คอยสนับสนุนฐานธุรกิจที่มั่นคงมาอย่างยาวนานกว่า 6 ทศวรรษ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในตลาด ด้วย “The Jintana Experience – Our passion for your solution” ที่จะทำให้ผู้หญิงไทยสวย อย่างมั่นใจ


แชร์ :

You may also like