HomeBrand Move !!Lawson ญี่ปุ่นส่ง 12 เมนูอัปไซส์ หวังช่วยผู้บริโภคตรึงค่าครองชีพ

Lawson ญี่ปุ่นส่ง 12 เมนูอัปไซส์ หวังช่วยผู้บริโภคตรึงค่าครองชีพ

แชร์ :

lawson upsize 02

Lawson ร้านสะดวกซื้อชื่อดังของญี่ปุ่นประกาศอัปขนาดสินค้าในกลุ่มข้าวปั้น เมนูเส้น ขนมปัง เบเกอรี่ และขนมหวาน ขึ้น  47% แต่ราคายัง “เท่าเดิม” พร้อมอธิบายถึงการปรับขนาดแต่ไม่เพิ่มราคาสินค้าครั้งนี้ว่า เพราะอาหารยังเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน บริษัทจึงต้องการช่วยเหลือผู้บริโภคในช่วงที่ค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ พุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

6 วัน 12 เมนู

สำหรับสินค้าอัปไซด์ที่จะวางจำหน่ายนั้น ทาง Lawson จะจัดขึ้นทุกวันจันทร์ – อังคารของเดือนกุมภาพันธ์ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 – 7, 13 – 14 และ 20 – 21 เช่น ในวันที่ 6 พฤศจิกายนจะเป็นเมนู Nama Gateau Chocolat ที่ Lawson ระบุว่ามีน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากไซส์ปกติถึง 47% แต่ราคายังคงเท่าเดิม

lawson upsize 01

ภาพซ้ายมือคือเมนูที่เพิ่มขนาดแล้ว

หรือวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ทาง Lawson ก็จะส่งเมนูน่าสนใจอย่างข้าวปั้นทูน่า, สปาเก็ตตี้ที่เพิ่มไข่ต้ม และขนมปังยากิโซบะ ออกมาในราคา 135, 559 และ 171 เยน ตามลำดับ (ราคารวมภาษีแล้ว)

lawson upsize 02

ขนมปังยากิโซบะ

lawson upsize 03

ข้าวปั้นทูน่า

ส่วนในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ก็จะมีโรลเค้กชิ้นนี้ออกวางจำหน่าย ในราคา 167 เยน เป็นต้น

lawson upsize 04

โรลเค้ก

อย่างไรก็ดี แคมเปญดังกล่าวมีขึ้นเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น ซึ่งความเห็นของผู้คนบนอินเทอร์เน็ตต่อแคมเปญนี้ก็มีหลากหลายพอสมควร เช่น บางส่วนไม่เชื่อว่ามีแคมเปญนี้จริง นึกว่าเป็นเรื่องล้อเล่นเสียด้วยซ้ำ แต่บางส่วนก็มองว่าเป็นเรื่องดีต่อใจที่ร้านสะดวกซื้อลงมาช่วยเหลือผู้บริโภคด้วยการเพิ่มปริมาณสินค้าให้มากขึ้น

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like