HomeBrand Move !!ถึงเวลาสลัดภาพเดิมทิ้ง Tiffany & Co จับมือ Nike ส่ง ‘แปรงสีฟัน’ ยัน ‘สนีกเกอร์’ เจาะตลาดคนรุ่นใหม่

ถึงเวลาสลัดภาพเดิมทิ้ง Tiffany & Co จับมือ Nike ส่ง ‘แปรงสีฟัน’ ยัน ‘สนีกเกอร์’ เจาะตลาดคนรุ่นใหม่

แชร์ :

สำหรับใครที่รอคอยการจับมือกันของแบรนด์ดังเพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ ฤดูใบไม้ผลิปีนี้ มีอีกสองแบรนด์ที่ออกมาประกาศแล้วว่าจะเปิดตัวสนีกเกอร์ใหม่ร่วมกัน นั่นคือ Nike และ Tiffany & Co โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายในราค 400 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 13,000 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การประกาศดังกล่าวมีขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้สื่อโซเชียลของแต่ละค่ายโพสต์ภาพกล่องรองเท้า Nike แต่ใช้สีฟ้าสะดุดตาของ Tiffany & Co รวมถึงมีการซื้อโฆษณาใน The New York Times ในฉบับวันอาทิตย์ด้วย พร้อมข้อความที่ระบุว่า “a legendary pair” 

มีการวิเคราะห์กันว่า ความร่วมมือดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะ Tiffany ต้องการสลัดภาพลักษณ์เดิม ๆ ทิ้งไป เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น เห็นได้จากที่ผ่านมา Tiffany มีการทำงานร่วมกับศิลปินดังอย่าง Beyoncé และ Jay-Z มาแล้ว โดยนอกจาก Tiffany แล้ว Gucci ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ของ LVMH ก็เคยจับมือกับ Nike ร่วมกันพัฒนาสินค้ามาแล้วเช่นกัน

โดยงานนี้ทั้งสองแบรนด์ทำสินค้าร่วมกันทั้งสิ้น 5 ไอเท็ม ประกอบไปด้วย พระเอกของไลน์อัพนี้  Nike’s รุ่น Air Force 1 ที่ตัวสัญลักษณ์ Swoosh เป็นสีฟ้าของ Tiffany & Co ราคา 400 เหรียญสหรัฐ วางจำหน่ายวันที่ 7 มีนาคม นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สด้วยไอเท็มหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟัน นกหวีด เชือกรองเท้า อุปกรณ์ช่วยใส่รองเท้า

Source


แชร์ :

You may also like