HomeBrand Move !!ตลาดปิ้งย่าง 9,000 ล้าน เดือด! ปลา iberry เปิดแบรนด์ใหม่ ‘ชิ้นโบแดง’ ร้านหมูกระทะ สาขาแรกเอ็มควอเทียร์   

ตลาดปิ้งย่าง 9,000 ล้าน เดือด! ปลา iberry เปิดแบรนด์ใหม่ ‘ชิ้นโบแดง’ ร้านหมูกระทะ สาขาแรกเอ็มควอเทียร์   

แชร์ :

Chin bo dang iberryร้านอาหารประเภทปิ้งย่าง เป็นหนึ่งในเซ็กเมนต์ที่ยังเติบโต มีผู้เล่นหลากหลายกลุ่มทั้งเชนร้านอาหาร ไปถึงร้านหมูกระทะปากซอย ปี 2565 ตลาดปิ้งย่างในไทยมีมูลค่า 9,000 ล้านบาท ยังเห็นผู้เล่นรายใหม่เข้าสู่ตลาดต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด คุณปลา อัจฉรา บุรารักษ์ หรือ “ปลา iberry” ผู้ก่อตั้ง iberry group เจ้าของแบรนด์ร้านอาหารกว่า 100 สาขา เตรียมเข้าสู่ตลาดปิ้งย่าง เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ชิ้นโบแดง” (Chin Bo Dang) ด้วยแนวคิด “เชิดชูหมูกะทะของคนไทยให้ก้องกังวาลไกลไปทั่วหล้า” 

แบรนด์ใหม่แกะกล่อง “ชิ้นโบแดง” เป็นการยกระดับ “หมูกะทะ” อาหารที่ชื่นชอบของคนไทยไปอีกขั้น นำเสนอให้มีความสวย มีความประณีต ทั้งคุณภาพ และการบริการ โดยตั้งใจนำเสนอการปิ้งย่างที่เป็นเสน่ห์แบบไทยๆ ของหมูกะทะให้อยู่ใน setting ที่สวยงามให้เทียบเท่ากับการปิ้งย่างของประเทศ อื่นๆ

เพราะเห็นว่า “หมูกะทะ” เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมการกินอย่างหนึ่งของคนไทยที่เป็นการรวมตัวกันอย่างมีความสุข แบรนด์ใหม่ “ชิ้นโบแดง” จึงจะนำมาเล่าใหม่ในสไตล์ร้านอาหารของกลุ่ม iberry

chin bo dang 2

credit photo : facebook chin bo dang

เฟซบุ๊คเพจ Chin Bo Dang – ชิ้น โบ แดง ได้เผยดีไซน์ คอนเซ็ปต์ Thai Style BBQ House ให้เห็นกันแล้วกับบรรยากาศร้านหมูกระทะ ที่มาพร้อมกับกระทะสีทองแดง ย่างบนเตาถ่าน พร้อมอุปกรณ์ท่อดูดควันปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

ร้านหมูกระทะ “ชิ้นโบแดง” นี้จะเปิดให้บริการสาขาแรกที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 6 ในเดือนมีนาคมนี้

ปัจจุบัน  iberry group  มีร้านอาหารในเครือ 12 แบรนด์ หลากหลายประเภท  

ประกอบด้วย  iberry ร้านไอศกรีม, กับข้าว กับปลา (อาหารไทย 4 ภาค) , รสนิยม (สตรีทฟู้ดและนู้ดเดิ้ล), โรงสีโภชนา (ไทย-จีน), ข้าวต้มกุ๊ยโรงสี (รูปแบบดิลิเวอรี่) , ทองสมิทธ์ (ก๋วยเตี๋ยวเรือ), เจริญแกง (ข้าวแกงดิลิเวอรี่), ฟ้าปลาทาน (ข้าวต้มปลา), เบิร์นบุษบา (ร้านยำ), FRAN’S (ร้าน Brunch), อัน-เกิม-อัน-ก๋า (ร้านอาหารเวียดนาม)

ล่าสุด “ชิ้นโบแดง” ที่จะออกมาเขย่าวงการหมูกระทะในอีก 2 เดือนจากนี้

chin bo dang

credit photo : facebook chin bo dang

อ่านเพิมเติม


แชร์ :

You may also like