HomeBrand Move !!เปิด “Steve Jobs Archive” บันทึกความทรงจำ “สตีฟ จ็อบส์” จากเพื่อนและครอบครัว

เปิด “Steve Jobs Archive” บันทึกความทรงจำ “สตีฟ จ็อบส์” จากเพื่อนและครอบครัว

แชร์ :

steve jobs archive สตีฟ จ็อบส์
แม้ว่าสตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) อดีตซีอีโอแอปเปิล (Apple) ผู้สร้างสีสันให้กับวงการเทคโนโลยีจะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่สิ่งที่เขาสร้างไว้ยังเป็นความประทับใจของคนทั่วโลก และยังมีมนต์ขลังต่อแบรนด์ Apple เสมอมา ด้วยเหตุนี้ ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของสตีฟ จ็อบส์ จึงได้รวบรวมช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของเขา เปิดเป็นคลังข้อมูลสำหรับให้เราเข้าไปเยี่ยมชมได้แล้ว ในเว็บไซต์ The Steve Jobs Archive


บุคคลสำคัญที่ช่วยกันเก็บรวบรวมและสร้างคลังข้อมูลของสตีฟ จ็อบส์จนสำเร็จมีหลายคน รวมถึง ทิม คุก (Tim Cook) ซีอีโอ Apple, โจนี่ อีฟ (Jony Ive) อดีตหัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Apple และลอเรน พาวเวลล์ จ็อบส์ (Laurene Powell Jobs) ภรรยาของสตีฟ จ็อบส์ โดยภายในเว็บไซต์มีเอกสารพิเศษหลายชิ้นถูกเก็บรักษาไว้ เช่น อีเมลที่สตีฟ จ๊อบส์ ส่งให้กับตัวเองเกี่ยวกับมนุษยชาติ คลิปวิดีโอ เสียงพูด  ฯลฯ ที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนจนถึงปัจจุบัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับเป้าหมายของการสร้าง The Steve Jobs Archive ทางผู้สร้างบอกว่า นอกจากจะทำเพื่อให้ผู้คนได้ระลึกถึงสตีฟ จ๊อบส์ แล้ว พวกเขายังอยากให้มันเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนรุ่นใหม่ในการสร้างอนาคตด้วย ส่วน Laurene Powell Jobs เผยว่า เธอหวังว่าผลงานของสามีเธอนั้นจะสามารถดึงดูดผู้คนที่สนใจ และสร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เดินไปตามเส้นทางของพวกเขาเอง

Source

Source


แชร์ :

You may also like