Homeไม่มีหมวดหมู่ดูฟรี! ‘ช่อง 3’ จับมือ Netflix ออนแอร์ซีรีส์ ‘ถ้ำหลวง’ 6 ตอน เริ่ม 22 กันยายนนี้

ดูฟรี! ‘ช่อง 3’ จับมือ Netflix ออนแอร์ซีรีส์ ‘ถ้ำหลวง’ 6 ตอน เริ่ม 22 กันยายนนี้

แชร์ :

CH3 Netflix cover
นับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง ช่อง 3 และ Netflix บริการสตรีมมิ่งระดับโลก นำลิมิเต็ดซีรีส์ที่ Netflix เป็นผู้ผลิต เรื่อง “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง” (Thai Cave Rescue) ว่าด้วยเรื่องราวของปฏิบัติการกู้ชีพ 13 หมูป่าที่ถ้ำหลวง เหตุการณ์สำคัญที่เคยอยู่ในความสนใจของคนจากทั่วโลก มาออกอากาศให้ได้รับชมฟรีทางหน้าจอ “ช่อง 3”


โดย Netflix ได้เตรียมฉายซีรีส์ “ถ้ำหลวง” ความยาว 6 ตอน พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 กันยายนนี้
.
นอกจากนี้ได้ร่วมมือกับ ช่อง 3 นำซีรีส์ “ถ้ำหลวง” มาออกอากาศทางช่อง 3 และแอป 3Plus (ไม่มีดูย้อนหลัง) ตั้งแต่วันที่ 22 – 29 กันยายน 2565 จำนวน 6 ตอน 6 วัน ดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

– วันพฤหัสที่ 22 กันยายน เวลา 18:00 – 19:00 น.
– วันศุกร์ที่ 23 กันยายน เวลา 17.40 – 19:00 น.
– วันจันทร์ที่ 26 กันยายน เวลา 19:00 – 20:00 น.
– วันอังคารที่ 27 กันยายน เวลา 19:00 – 20:00 น.
– วันพุธที่ 28 กันยายน เวลา 18:50 – 20:04 น.
– วันพฤหัสที่ 29 กันยายน เวลา 18:50 – 20:00 น.

Thai Cave Rescue ch3 netflix
สำหรับลิมิเต็ดซีรีส์ “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง” (Thai Cave Rescue) ครั้งนี้ Netflix มี 2 ผู้กำกับคนไทย “บาส พูนพิริยะ” ที่เคยกำกับภาพยนตร์สุดฮอตเรื่อง Bad Genius ฉลาดเกมส์โกง และ “เควิน ตันเจริญ” ผู้กำกับจากซีรีส์ The Brothers Sun, The Book of Boba Fett และ Warrior มานั่งเก้าอี้กำกับการแสดงอย่างละเอียดในทุกมุมมอง

เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงอันเหลือเชื่อของทีม “หมูป่าอะคาเดมี” ทีมฟุตบอลเยาวชนที่ประสบภัยติดอยู่ด้านในของ “ถ้ำหลวง” หนึ่งในถ้ำที่ซับซ้อนที่สุดของโลก และนำเสนอเรื่องราวที่ไม่เคยบอกเล่าที่ไหนมาก่อนจากเบื้องลึกของ 13 ครอบครัวทีมหมูป่า และเหล่าอาสาสมัครจากทั่วทุกมุมโลก ที่ร่วมมือกันต่อสู้กับธรรมชาติและการแข่งขันกับเวลาเพื่อเป้าหมายเดียวกัน คือการกู้ชีวิตทั้ง 13 ชีวิต ให้กลับออกมาได้สำเร็จ

Thai Cave Rescue ch3
ซีรีส์ “ถ้ำหลวง” มีนักแสดงนำ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” รับบท “เคลลี่” วิศวกรด้านอุทกวิทยา และ “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” รับบท “พิม” เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่เข้ามาช่วยให้ภารกิจกู้ชีพนี้สำเร็จ สองตัวละครสมมติ ที่เข้ามาเติมเต็มบทบาทของผู้มีส่วนร่วมในปฏิบัติการ ที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็น

ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ (ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร), ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ (จ่าแซม), บลูม วารินทร์ (หมอภาคย์), แนนซี่ ดารินา บุญชู (นุ่น ตัวละครสมมติที่เป็นนักศึกษาฝึกงานกรมอุตุนิยมวิทยา), เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี (น้ำหอม แม่ของน้องมาร์ค เด็กชายไร้สัญชาติ), ธนพล จุกสีดา (พล.ร.ต. อาภากร อยู่คงแก้ว), ทัศรินทร์ พันธุ์แพ (วลีพร กุนัน ภรรยาของจ่าแซม) และ บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ที่ได้ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายทิ้งไว้ให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมในบท “โค้ชเอก”

Thai Cave Rescue Yaya


แชร์ :

You may also like