HomePR News‘ระฟ้า ดำรงชัยธรรม’ หัวหอกปั้นแพลตฟอร์มออนไลน์ ‘เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์’ ส่งแอป oneD เจาะตลาด OTT

‘ระฟ้า ดำรงชัยธรรม’ หัวหอกปั้นแพลตฟอร์มออนไลน์ ‘เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์’ ส่งแอป oneD เจาะตลาด OTT

แชร์ :

rafha onee cover

คุณตี้ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม

เดินหน้าธุรกิจบันเทิงทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์เต็มที่ สำหรับกลุ่มเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ ONEE ล่าสุด คุณตี้ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม (ทายาทอากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม) ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่ม ONEE  พาอาณาจักร “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” บุกตลาดออนไลน์ OTT  ด้วยการสร้างแอปพลิเคชั่น oneD  ให้บริการบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แอปพลิเคชั่น oneD  นอกจากจะรวมคอนเทนต์จากบริษัทในเครือ “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” แล้ว  ยังผนึกกำลังร่วมกับค่ายพันธมิตร ที่มีผลงานระดับพรีเมียมมารวมไว้ในที่เดียว

คุณระฟ้า ผู้บริหาร ONEE เผยถึงรายละเอียดของการลงมาบุกตลาดออนไลน์ในครั้งนี้ว่า

“oneD คือ แอปพลิเคชั่น ดูฟรี ที่จะเปิดให้บริการทั้งบนเว็บ และแอปพลิเคชั่น รวบรวมคอนเทนต์จากผู้ผลิตกลุ่ม ONEE อาทิ one 31, GMM 25 , GMM TV, CHANGE 2561,  A-TIME,  GMM STUDIOS  ฯลฯ  รวมถึงการดึงคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟจากค่ายพันธมิตร อย่าง G’MM SHOW , EXACT , SCENARIO , นาดาวบางกอก และ GDH  มารวบรวมไว้ที่ oneD  เพื่อให้ผู้ชมได้ดูฟรี

คอนเทนต์แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม คือ  ละคร, ซีรีส์, ซิทคอม, คอนเสิร์ต, ละครเวที  และ รายการวาไรตี้  ทั้งคอนเทนต์ใหม่เอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง  ละครใต้หล้า, คุณชาย  พร้อมด้วยซีรีส์, ซิทคอม  GMM TV, CHANGE 2561, GMM STUDIOS, นาดาว, GDH  รวมถึงละครดังที่คิดถึง จาก EXACT หรือละครเวทีจาก SCENARIO  รวมทั้งคอนเสิร์ตจาก A-TIME และ G’MM SHOW

นอกจากนี้แอปพิเคชั่น oneD ยังให้บริการดูทีวีสดแบบออนไลน์ จากช่อง one31 หรือ ช่อง GMM 25 ด้วยฟีเจอร์ LIVE TV บนแอปพลิเคชั่น หรือบนคอมพิวเตอร์  ตอบไลฟ์สไตล์ของผู้ชมยุคใหม่ ให้สามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้สะดวก รวดเร็ว ในทุกพื้นที่

onee oned

“การก้าวเข้ามารุกแพลตฟอร์ม OTT ครั้งนี้  เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ที่เรารวบรวมไว้ได้ครบทุกช่องทาง  ไม่ว่าจะเป็นทีวีและออนไลน์ การเพิ่มช่องทางการรับชมในทุกมิติของโมเดลธุรกิจ เป็นการสร้างความเชื่อมั่นและโชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งให้กับกลุ่ม ONEE อีกด้วย”

รวมทั้งดึงให้กลุ่มเป้าหมายที่มีความชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน  ได้มารวมตัวอยู่ในคอมมูนิตี้ oneD  ถือว่าเป็นฐานข้อมูลในการวิเคราะห์กลยุทธ์  เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาคอนเทนต์ได้ง่ายขึ้น

แอปพลิเคชั่น oneD เปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 5 เมษายนนี้  โดยสามารถโหลดแอปพลิเคชั่นหรือดูผ่านเว็บไซต์ได้ทันที  เพื่อเข้าชมทั้งคอนเทนต์ใหม่  รวมถึงคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยม และหาดูที่ไหนไม่ได้  เช่น  คอลเลคชั่นซิทคอมในตำนานสุดคลาสสิกของเอ็กแซ็กท์ ฯลฯ  โดยใช้เทคโนโลยี VDO streaming  platform จากผู้ให้บริการระดับสากล


แชร์ :

You may also like