HomeBrand Move !!KFC เปิดตัวกระเป๋าหนัง “Wrapuette” ราคา 8,500 บาท หวังโปรโมตเมนู Twister Wrap

KFC เปิดตัวกระเป๋าหนัง “Wrapuette” ราคา 8,500 บาท หวังโปรโมตเมนู Twister Wrap

แชร์ :

KFC Wrapuette

เรื่องไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ KFC ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่เป็นสองรองใคร โดยล่าสุด KFC อังกฤษ ขอเปิดตัวกระเป๋าหรู “Wrapuette” เพื่อโปรโมตเมนูของตัวเองอย่าง Twister Wrap

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กระเป๋าหนังดังกล่าวมาในสีแดงเพลิง ที่ด้านหน้ามีโลโก้ผู้พันแซนเดอร์ปรากฏอยู่ และมีตัวอักษร K, F และ C ห้อยอยู่ที่ด้านหนึ่งของกระเป๋าด้วย ที่สำคัญ กระเป๋าใบนี้ผลิตมาจำนวนจำกัด และตอนนี้ใครที่สนใจ ก็มีแต่ Waiting List เท่านั้น

KFC Wrapuette

KFC ยังตั้งราคากระเป๋าดังกล่าวตั้งล้อกับเมนู Twister Wrap ด้วย โดยราคาขายของ Twister Wrap อยู่ที่ 1.98 ปอนด์ KFC ก็เลยขายกระเป๋าใบนี้ในราคา 198 ปอนด์เสียเลย (ประมาณ 8,500 บาท) โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำเข้าสมทบทุนในมูลนิธิ KFC และนำไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ในอังกฤษต่อไป

KFC Wrapuette

นอกจากกระเป๋า Wrapuette แล้ว ที่ผ่านมา KFC มีการเปิดตัวโปรดักท์ที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงการเปิดตัวเครื่องเล่นเกม KFConsole เมื่อปี 2020 ด้วย โดยเครื่องเล่นเกมดังกล่าวเป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง KFC Gaming, Asus, Seagate และ Cooler Master ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ และมาพร้อมความสามารถในการเล่นเกมระดับ 4K การแสดงผลระดับ 240 เฟรมต่อวินาที รองรับ VR ได้ แถมยังอุ่นไก่ให้ร้อนได้อีกด้วย

Source


แชร์ :

You may also like