HomeBrand Move !!7-Eleven ฟิลิปปินส์ไอเดียเก๋ เพิ่มยอดขายเครื่องดื่มด้วยแก้วสกรีนใบหน้าผู้สมัครชิง ปธน.

7-Eleven ฟิลิปปินส์ไอเดียเก๋ เพิ่มยอดขายเครื่องดื่มด้วยแก้วสกรีนใบหน้าผู้สมัครชิง ปธน.

แชร์ :

7-election ph

7-Eleven ฟิลิปปินส์ ไอเดียเก๋ เพิ่มยอดขายเครื่องดื่มในช่วงเทศกาลเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ด้วยแคมเปญ Speak Cup กับการออกแบบแก้วเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น พร้อมสกรีนใบหน้าของผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดียอดนิยมจำนวน 5 คนบนแก้ว ให้แฟนคลับของผู้สมัครแต่ละคนได้ซื้อหากัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับแก้ว Speak Cup ดังกล่าวมาด้วยกันทั้งสิ้น 6 ลาย ได้แก่ ลายของปิง ลัคสัน (Ping Lacson), ลายแมนนี่ ปาเกียว (Manny Pacquiao) ซึ่งทั้งสองคนเป็นวุฒิสมาชิกทั้งคู่, ลายรองประธานาธิบดีเลนี โรเบรโด (Leni Robredo), นายกเทศมนตรีกรุงมะนิลา อิสโก โมเรโน (Isko Moreno) และบงบอง มาร์กอส (Bongbong Marcos) บุตรชายคนเดียวของเฟอร์ดินานด์ มาร์กอส ประธานาธิบดีคนที่ 10 ของฟิลิปปินส์ ที่ต้องหลบหนีออกนอกประเทศจากการลุกฮือขึ้นต่อต้านของประชาชน

นอกจากนั้น ยังมีแก้ว Undecided cup สำหรับคนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะลงคะแนนให้ผู้สมัครคนไหนด้วย

แคมเปญนี้เริ่มมาตั้งแต่เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และจะไปจบในวันที่ 27 เมษายนนี้ โดย 7-Eleven บอกว่า แก้วที่สกรีนใบหน้าของทั้ง 5 ผู้สมัครได้ถูกกระจายไปทั่วทุกสาขาเพื่อความเท่าเทียมกัน และหากใครต้องการทราบว่า 7-Eleven ขายแก้วใครได้มากที่สุดก็สามารถเข้าไปเช็คได้ที่เว็บ 7-election.com.ph/ เพราะภายในเว็บจะมีการสรุป Daily Cupdates หรือยอดขายรายวันของแต่ละแก้วออกมาให้ทราบ

ผลลัพธ์จากเว็บไซต์ 7-election.com.ph/ในวันที่ 4 เมษายน 2022

แต่ทาง 7-Eleven ก็ติดป้ายตัวโต ๆ ไว้ด้วยว่า ข้อมูลเหล่านี้ไม่ได้ใช้เป็นตัวชี้วัดคะแนนนิยมของผู้สมัครแต่อย่างใด เป็นแค่แคมเปญสนุก ๆ ที่อยากให้ผู้คนตื่นตัวกับการเลือกตั้ง และโชว์ว่าตัวเองสนับสนุนผู้สมัครรายใดเท่านั้นจริง ๆ

ประเทศไทยเองก็เข้าสู่เทศกาลเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานครแล้วเช่นกัน แต่คงทำแคมเปญลักษณะนี้ไม่ได้

Source

Source


แชร์ :

You may also like