HomeBrand Move !!ขอเป็น Netflix ด้านการบิน แอร์เอเชียเปิดตัว SUPER+ ตั๋วบินแบบบุฟเฟ่ต์ – ฟรีค่าส่งอาหาร

ขอเป็น Netflix ด้านการบิน แอร์เอเชียเปิดตัว SUPER+ ตั๋วบินแบบบุฟเฟ่ต์ – ฟรีค่าส่งอาหาร

แชร์ :

airasia super app

แอร์เอเชีย (airasia) สร้างจุดต่างให้ Super App รอบใหม่ ตั้งเป้าขอเป็น “Netflix ด้านการบิน” เปิดตัวแคมเปญบุฟเฟ่ต์ SUPER+ ราคา 4,999 บาท บินได้ 10 ประเทศ พร้อมบริการส่งอาหารฟรีไม่คิดค่าบริการบน airasia food ด้าน โทนี่ เฟอร์นันเดส  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Capital A เผย นี่คือจุดต่าง เพราะ Food Delivery เจ้าอื่น ต่อให้มีส่งอาหารฟรี แต่ก็ไม่มีบินแบบบุฟเฟ่ต์แน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับตั๋วดังกล่าว จะมีจำนวนทั้งสิ้น 200,000 สิทธิ์ โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ เฉลี่ยประเทศละ 50,000 สิทธิ์ โดยผู้ที่ซื้อพาส “SUPER+” จะได้รับสิทธิ์ต่าง ๆ ดังนี้

  • สั่งอาหารผ่าน airasia food โดยไม่คิดค่าส่ง (ขั้นต่ำ 30 บาท ระยะทางสูงสุด 15 กม.**)
  • แลกเที่ยวบินได้ไม่จำกัดสำหรับสมาชิก เพื่อเดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียในเครือทุกสาย (รหัสเที่ยวบิน AK, FD, QZ, Z2) ทั่วทั้งภูมิภาค ทั้งสำหรับจุดหมายปลายทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ
  • คุ้มครองการบอกเลิกการเดินทาง*

airasia super 03

สำหรับการแลกเที่ยวบิน แอร์เอเชียเผยว่า สมาชิก SUPER+ จะสามารถแลกเที่ยวบินได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2565 ถึง 27 มีนาคม 2566 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 – 10 เมษายน 2566 โดยตั๋วดังกล่าวจะมีจำหน่ายบน airasia Super App ถึงวันที่ 2 เมษายน 2565 และผู้ที่ถือพาสจะได้สิทธิ์รับความคุ้มครองกรณีบอกเลิกการเดินทางตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

อแมนดา วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia Super App กล่าวว่า “การเดินทางทางอากาศกำลังกลับมาฟื้นตัวอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศต่าง ๆ ทั่วอาเซียนที่เริ่มประกาศเปิดพรมแดนอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นมาตรการการเดินทางช่องทางพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีน (VTL) ด้วยสิทธิ์ SUPER+ จะอำนวยความสะดวกให้การเดินทางเป็นไปได้สะดวกและอยู่ในราคาที่เอื้อมถึงได้สำหรับทุกคน นอกจากนั้น สมาชิกยังสามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ ภายใต้ airasia Super App ผ่านบริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ที่หลากหลายทั่วทั้งภูมิภาค” (ยกเว้นบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ในฟิลิปปินส์ เนื่องจากแอร์เอเชียเผยว่ายังไม่ได้เปิดตัวบริการดังกล่าว)

airasia super 04

คู่แข่งไม่มีบุฟเฟ่ต์ด้านการบิน

นอกจากการใช้แคมเปญบินแบบบุฟเฟต์มาดึงดูดใจแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่คุณโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Capital A  กล่าวเอาไว้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นคือ การแข่งขันในธุรกิจ SuperApp ที่ต้องสร้างความแตกต่าง โดยที่ผ่านมา เขาเห็นว่า ผู้ให้บริการไม่ว่าจะเป็น Grab, Foodpanda ฯลฯ ต่างมีบริการส่งฟรี แต่สิ่งที่ผู้ให้บริการเหล่านั้นทำไม่ได้ก็คือ แคมเปญด้านการเดินทางด้วยเครื่องบิน แบบแอร์เอเชีย และมองว่านี่คือจุดที่จะสร้างความแตกต่างให้กับการเป็น SuperApp ได้ในระยะยาว และมองว่าจะเป็นตัวช่วยสำคัญให้คนเข้าใช้แพลตฟอร์มของแอร์เอเชียมากขึ้น

หากผลตอบรับดี ในอนาคต ผู้บริหารแอร์เอเชียเผยว่าอาจเพิ่มผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น โรงแรม ลงในแพลตฟอร์มตามมาด้วย

airasia super 06

ราคาขายตั๋ว super+ ในประเทศต่าง ๆ

ด้านคุณสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า การเปิดตัว “SUPER+” สำหรับการบินแบบไม่จำกัดไทยเเละอาเซียน พร้อม airasia food ส่งฟรีไม่ยั้ง ถือเป็นจังหวะที่เหมาะสม ต้อนรับบรรยากาศการท่องเที่ยวเเละใช้ชีวิตที่กำลังกลับมาอีกครั้ง โดยในเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2565 นี้ ไทยแอร์เอเชียจะให้บริการระหว่างประเทศ ถึง 7 ประเทศ 18 เส้นทาง และมีเเผนเพิ่มเส้นทางความถี่บินต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดี เที่ยวบินที่แลกผ่าน SUPER+ ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ เช่น ค่าภาษี ค่าบริการเสริม และค่าใช้จ่าย อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยต้องทำการจองเที่ยวบินอย่างน้อย 14 วันล่วงหน้าก่อนวันเดินทาง และวันเดินทางต้องไปไม่ตรงกับช่วงวันหยุดยาวของสายการบินตามที่ระบุในข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ

Source


แชร์ :

You may also like