HomeSponsored“พลาสติกและเคมีภัณฑ์ของ GC ใกล้ชิดผู้บริโภคมากกว่าที่คิด เพราะยิ่งใกล้ .. เพื่อให้ชีวิตคุณยิ่งดีขึ้น”

“พลาสติกและเคมีภัณฑ์ของ GC ใกล้ชิดผู้บริโภคมากกว่าที่คิด เพราะยิ่งใกล้ .. เพื่อให้ชีวิตคุณยิ่งดีขึ้น”

แชร์ :

plastic GC

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC เป็นบริษัทของคนไทยที่มุ่งมั่น เป็นผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์ระดับสากลเพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต ด้วยธุรกิจหลากหลายและครบวงจร อาทิ โรงกลั่นน้ำมัน โรงอะโรเมติกส์ โรงโอเลฟินส์ กลุ่มผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ พอลิเมอร์ เอทิลินออกไซด์ กรีนเคมิคอล ฟีนอล และกลุ่มผลิตภัณฑ์ชนิดพิเศษ ฟังแต่ละชื่อแล้วน่าเวียนหัว เพราะมีแต่ชื่อทางเคมีเข้าใจยาก อย่างไรก็ตาม ความจริงแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ GC “ใกล้ผู้บริโภคมากกว่าที่คิด”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทำความรู้จัก GC

จากที่กล่าวมาแล้วว่า GC ทำอะไรบ้าง แต่นั่นเป็นเรื่องของการแบ่งโครงสร้างทางธุรกิจ เรามาพูดกันถึงผลิตภัณฑ์ที่เราเห็นๆ ได้ใช้จริงกันเลยดีกว่า เมื่อ GC มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เป็นธุรกิจเคมีภัณฑ์ที่ครบวงจรเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของผู้คน เช่น บรรจุภัณฑ์ เครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์การสื่อสารและอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์ วัสดุก่อสร้าง ไปจนถึงพลาสติกเชิงวิศวกรรม เล่ามาขนาดนี้อาจจะยังไม่เห็นภาพ เอาสเต็ปต่อไป … สื่อสารกันแบบมีทั้งภาพและเสียงเลยก็แล้วกัน

โดยงานนี้ GC สื่อสารผ่านทางภาพยนตร์โฆษณา รวมทั้งสื่อสิ่งพิมพ์และออนไลน์ ว่าด้วยธีม #ยิ่งใกล้คุณยิ่งต้องดี

เล่าเรื่องผ่านผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความทันสมัย เท่าทันโลก เธอใช้ชีวิตท่ามกลางการดำเนินไปของสังคมเมือง แต่รอบๆ ตัวของเธอนั่น ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ของ GC ซึ่งเดิมเราไม่เคยรู้สักนิด แต่เมื่อพิจารณาลงไปแล้วจะพบว่า นวัตกรรมของ GC กลับมีบทบาทอยู่รายล้อมตัวเรา และยิ่งสินค้ามีความใกล้ชิดมากขึ้นเท่าไหร่ เราเองในฐานะผู้บริโภคก็ต้องคาดหวังว่าสินค้าจะยิ่งต้องมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาชนะ บรรจุภัณฑ์อาหารต่างๆ

ดังนั้น GC จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้ดีเกินมาตรฐาน ไม่ใช่แค่สำหรับวันนี้ แต่เพื่ออนาคตของสังคม

ตัวหนังให้ภาพ Mood & Tone โมเดิร์น ขณะเดียวกันก็ไม่ลืมเรื่องของการใช้ชีวิตด้วยความยั่งยืน อย่างมีความสุข หรือการเป็น “เคมีที่เข้าถึงทุกความสุข” นั่งเอง

มุ่งหน้าสู่ 5 เทรนด์สำคัญของโลกแห่งอนาคต

ด้วยวิสัยทัศน์ ที่จะมุ่งไปสู่อุตสาหกรรมแห่งอนาคต  GC ได้ประกาศทิศทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปี 2565 ปรับองค์กรให้ตอบโจทย์ธุรกิจแห่งอนาคต ด้วย 5 เมกะเทรนด์ ซึ่งจะเป็นแนวโน้มที่สำคัญในโลกแห่งอนาคต ประกอบด้วย Climate Change & Energy Transition, Demographic Shift, Health & Wellness, Urbanization และ Disruptive Technology

ซึ่งทั้ง 5 เรื่องนี้ มีผลต่อการเติบโต การดำรงชีวิตประจำวันของมนุษย์ การแข่งขันทางการค้า การปรับเปลี่ยนทิศทางของภาคอุตสาหกรรมสู่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคาร์บอน ซึ่งคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เช่น ก่อให้เกิดคาร์บอนต่ำ ในภาคการผลิต

เพื่อให้ทุกคน ได้ใช้ชีวิตด้วยความสุขในทุก ๆ วัน

วันนี้ GC จึงมุ่งสื่อสาร สร้างพื้นที่ในโลกของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ใส่ใจที่มาของสินค้ามากมายใกล้ตัว ด้วยการสื่อสารกับทุกๆ คน เพื่อตอกย้ำแบรนด์ GC ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมพลาสติกและเคมีภัณฑ์ ซึ่งเป็นวัตถุดิบพื้นฐานในการผลิตสิ่งต่าง ๆ ด้วยคุณภาพ ความปลอดภัย และด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ล้วนใกล้ชิดผู้คน ทั้งนี้ เพื่อแบรนด์ GC คงอยู่ในใจผู้คน ตลอดไป เพราะพลาสติกและเคมีภัณฑ์ ของ GC ยิ่งใกล้.. ก็เพื่อให้ชีวิตคุณยิ่งดีขึ้น

 


แชร์ :

You may also like